Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời được thiết kế tối giản cho không gian ấm cúng

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời được thiết kế tối giản cho không gian ấm cúng

Đèn trang trí sân vườn là một sản phẩm vô cùng hữu ích và tiện lợi cho nhiều gia đình hiện đại. Nó giúp tô điểm khuôn viên sân vườn, lối đi nhà bạn thêm phần sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn nhà

Đèn trụ sân vườn là gì?

Đèn trụ sân vườn là một sản phẩm không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng, ấm áp cho không gian ngoại thất của bạn nhưng cũng không kém phần nổi bật và mang tính thẩm mỹ cao.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời còn có những đặc điểm chung như là cấu tạo đơn giản, chỉ số bảo vệ (IP) của đèn cao giúp chống bụi chống nước, công suất tiêu thụ điện thấp nhưng cho ánh sáng cao…

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

1. Cấu tạo của đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn trụ sân vườn là một trong những sản phẩm trang trí ngoại thất được ưa chuộng nhất hiện nay với những thiết kế độc đáo, ấn tượng, thân đèn thường được làm từ nhôm, thép không gỉ, sắt, … những chất liệu tốt, bền bỉ với điều kiện thời tiết bên ngoài.

Đèn trụ sân vườn thế hệ mới sử dụng chip Cree của Mỹ cho ánh sáng tự nhiên nhất mà không gây hại đến sức khỏe của người dùng, tăng tuổi thọ của đèn chính vì thế mà đèn trụ sân vườn có chế độ bảo hành lên đến 03 năm.

2. Xét về nguyên lý hoạt động thì cơ bản được chia làm 2 loại chính:

– Đèn sân vườn truyền thống sử dụng nhiên liệu: Ví dụ như sử dụng điện, nến, dầu… Loại này dễ sản xuất thậm chí có thể tự làm, sáng chế nhưng không được bền và tốn nhiên liệu, tốn điện năng.

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời: Chiếu sáng nhờ nguồn năng lượng tái tạo từ mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch, có sẵn, vô tận nên có thể chiếu sáng quanh năm mà không lo tốn điện năng. Đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại nên đèn có nhiều chức năng thông minh về cảm biến ánh sáng hoặc cảm biến chuyển động rất hữu ích.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

 

Lợi ích của việc trang trí sân vườn bằng ánh sáng

Ngoài việc trang trí sân vườn bằng các cây cảnh, đồ vật trang trí sinh động thì việc sử dụng đèn trụ năng lượng mặt trời trang trí sân vườn cũng là một trong những cách rất hay và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.

Không phải chỉ những dịp đặc biệt chúng ta mới cần sử dụng đèn trang trí. Nếu bạn đang sở hữu một khuôn viên vườn rộng và đẹp tại sao không thử trang trí với ánh sáng nhỉ?

Ánh sáng sẽ khiến sân vườn nhà bạn thêm lung linh, nổi bật vào ban đêm và giúp đảm bảo an ninh. Chỉ cần bạn thêm một vài loại đèn nhỏ cũng sẽ tạo sự khác biệt rõ rệt đấy, thậm chí nó còn có thể giúp thay đổi diện mạo cho cả căn nhà.

Chính vì mục đích sử dụng của đèn trụ sân vườn được dùng để trang trí ở khu vực ngoại thất nên đèn thường có chỉ số bảo vệ cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế thích hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Hơn nữa, kết hợp thiết kế của đèn với phong cách ngôi nhà tạo thêm nét đẹp nhã nhặn cho ngôi nhà của bạn. Với xu hướng ngày càng xem trọng về thẩm mĩ, yêu cầu về thiết kế cũng được nhiều người quan tâm hơn. Do đó lựa chọn một chiếc đèn trụ mới lạ hiện đại của Green Solar sẽ phần nào tạo nên điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT 

VÒNG TRÒN XANH 
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM
Số điện thoại: 0899.780.456 -0971.679.093
Gmail: solargreen56@gmail.co