Sai lầm thường gặp khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời

Sai lầm thường gặp khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời

Hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời là một dạng năng lượng đang ngày càng được phổ biến nhiều hơn trên thế giới bởi đây là nguồn năng lượng sạch và vô tận rất đáng để con người chúng ta tận dụng. Cho dù bạn là người tự lắp đặt hay thuê người để thiết lập một hệ thống chiếu sáng thì đều phải nắm được những điều cơ bản để giúp bạn thu được kết quả tốt nhất.

Đèn năng lượng mặt trời solar light Green Solar

1. Xem quá nhiều báo giá và lựa chọn sai nhà cung cấp

Có rất nhiều vấn đề khi nói đến hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời nhưng có 2 yếu tố chính quan trọng là chi phí và tính bền lâu. Có rất nhiều sự cạnh tranh trong ngành lắp đặt năng lượng mặt trời và nhiều người không khỏi bị “ngợp” và bối rối trước các báo giá của nhiều nhà cung cấp. Có nhiều lựa chọn sẽ tốt nếu như đúng với những gì bạn đang tìm kiếm nhưng cũng có thể có những lựa chọn không phù hợp.

Đôi khi các ưu đãi trông có vẻ hấp dẫn sẽ làm bạn bị “xiêu lòng”. Tuy nhiên, phải luôn đảm bảo rằng sản phẩm bạn lựa chọn phải có được những tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, ví dụ như bảo hành công suất tối thiểu 90% sau 10 năm là tiêu chuẩn quốc tế mà bất cứ nhà cung cấp nào cũng áp dụng. Sẽ thật tệ nếu bạn lựa chọn một nhà cung cấp giá rẻ hơn nhưng lại không đạt các tiêu chuẩn này. Vì vậy, hãy chọn lọc những nhà cung cấp đã có uy tín hoặc hỏi ý kiến người thân, bạn bè đã từng lắp đặt

2. Không hiểu biết rõ về các vấn đề tài chính

Toàn bộ quan điểm của việc sử dụng năng lượng mặt trời là để làm sao tiết kiệm được một phần hoặc loại bỏ hoàn toàn hoá đơn tiền điện mỗi tháng. Bạn không thể nghĩ rằng miễn là mình cứ lắp năng lượng mặt trời thì sẽ tự động kiếm được lợi trong thời gian dài – để hệ thống của bạn có thể sinh lợi đòi hỏi bạn phải có những kế hoạch, tính toán trước.

Một số công ty lắp đặt ít kinh nghiệm sẽ chỉ có duy nhất một khái niệm chung chung về cách cài đặt một hệ thống mà không tính toán chi tiết các loại chi phí để tối ưu hoá tiền đầu tư cho khách hàng.

đèn lối đi vuông chéo 4 mặt năng lượng mặt trời

3. Vấn đề an toàn là trên hết

Hầu hết các vấn đề thiếu an toàn xảy ra là do sự hấp tấp, vội vàng trong việc cài đặt hệ thống. Các tấm pin năng lượng mặt trời cũng như những thiết bị điện tử thông thường, nếu “cẩu thả” trong việc lắp đặt có thể dẫn đến các tình huống giật điện, chập mạch gây ra cháy nổ nguy hiểm.

Tất cả các hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời đều phải được thiết lập chính xác và được kiểm tra kỹ để đảm bảo nguồn điện tạo ra có thể dẫn truyền ổn định, an toàn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.