Thiết kế cảnh quan bằng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp

Thiết kế cảnh quan bằng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp

Khu vườn của bạn sẽ trở nên hoàn hảo từ mọi góc nhìn, ngoài việc trồng cây xanh, bãi cỏ, bạn hãy thiết kế thêm hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật, ánh sáng ban đêm trong vườn sẽ thật lung linh. Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi không gian.

Theo kiến trúc, sân vườn là không gian chuyển tiếp từ bên ngoài đến công trình kiến trúc. Nó đóng vai trò như một “căn phòng ngoài trời”, đưa con người từ không gian sống đến với thiên nhiên.

Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp

Mục đích trang trí sân vườn bằng ánh sáng

Thông thường, ánh sáng trong sân vườn được sử dụng với hai mục đích:

+ Thứ nhất, đó là ánh sáng thắp lên phục vụ mục đích sinh hoạt khi màn đêm buông xuống.

+ Thứ hai, ánh sáng được trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn.

Ở những vị trí không có đèn đường, ánh sáng của đèn vườn rất quan trọng, giúp phân biệt rõ lối đi trong đêm tối. Ánh sáng đặt dọc đường đi và ở các bậc thang nhằm mục đích chỉ rõ lối đi an toàn tránh được những chướng ngại vật. Để tránh những tai nạn xảy ra ngoài vườn vào buổi tối nên đặt thêm những bóng đèn vào những chỗ không đủ sáng.

èn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp - Mục đích trang trí sân vườn

Quy tắc thiết kế sân vườn

Quy tắc chung của chiếu sáng vườn chủ yếu ở sự giản dị bằng cách chỉ tập trung chiếu sáng ở một nơi đặc biệt nào đó để tạo ra môi trường yên tĩnh. Cũng là mảnh vườn đó, chiếc đèn đó nhưng làm sao để thể hiện được chúng mới là điều quan trọng.
Những ánh sáng phát ra từ các khóm cây hay những ngọn Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp dùng để trang trí không chỉ giúp cho khu vườn trở nên lung linh mỗi khi chiều xuống mà còn tạo ra một khung cảnh ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Đèn chiếu sáng trong khu vườn tốt nhất nên đặt ở vị trí dưới tầm mắt để không làm lóa mắt và tránh tạo ra những bóng ảo khiến ta khó nhận định rõ trong đêm tối. Đối với khu vực lối đi lại, ngoài vấn đề ánh sáng đẹp, bạn nên quan tâm tới tính an toàn. Nên sử dụng đèn thấp dọc hai bên lối đi, vừa mang tính trang trí lại có thể cung cấp ánh sáng cần thiết cho việc đi lại.

Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp giúp chủ nhân dễ dàng thể hiện các ý tưởng nghệ thuật cho không gian ngôi nhà của mình. Với các góc chiếu sáng hợp lý, bạn sẽ có một thiết kế sân vườn đẹp cho ngôi nhà của mình. Không nên sử dụng đèn trang trí giống nhau trong sân vườn mà mỗi vị trí khác nhau nên sử dụng những kiểu dáng đèn cũng như màu sắc đèn khác biệt nhằm tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho khuôn viên.

Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp - Quy tắc thiết kế

Trang trí không gian cuốn hút và lung linh với đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp Green Solar

Không gian ngôi nhà và đặc biệt là không gian sân vườn ngày càng được chú trọng về vẻ mỹ quan hơn. Cùng với đó nhu cầu trang trí sân vườn bằng đèn ngoài trời đang ngày càng thông dụng. Đón đầu xu hướng đó, Green Solar đã cho ra đời dòng sản phẩm Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp với việc ứng dụng công nghệ hấp thụ năng lượng chuyển đổi thành điện năng chiếu sáng, tiết kiệm chi phí và dễ dàng lắp đặt, tự động tắt khi trời sáng và chiếu sáng khi trời tối và thiết kế tinh xảo và đẹp mắt mang lại đi��m nhấn ấn tượng cho không gian sân vườn của bạn.

Đèn trang trí sân vườn năng lượng mang đến những tiện ích thiết thực cho không gian ngôi nhà bạn. Đến với Green Solar bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để tô điểm và trang trí cho sân vườn thêm phần tinh tế và ấn tượng nhé.

Đèn trang trí năng lượng mặt trời cao cấp Green Solar

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668
Email: solargreen56@gmail.com
Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Showroom Bến Tre
Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.