Đèn pha năng lượng mặt trời

Đèn pha năng lượng mặt trời

Ngày nay, trong bối cảnh thế giới đang dần khan hiếm nguồn nhiên liệu tạo ra điện truyền thống và nhu cầu sử dụng của người dân ngày một tăng nhanh. Công nghệ sử dụng nguồn năng lượng xanh sạch dần trở thành sự thay thế hoàn hảo và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện của mọi người. Đèn pha năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống.

Đèn pha năng lượng mặt trời

Ưu điểm của đèn pha năng lượng mặt trời

Mục đích chiếu sáng

Đèn pha năng lượng mặt trời là mẫu đèn có thể sử dụng cho mọi vị trí rất tiện lợi: ngoài sân, lối đi, trang trại chăn nuôi, tàu thuyền đánh bắt, nhà xưởng…

Tiết kiệm tối đa chi phí

Đèn hoàn toàn không sử dụng năng lượng truyền thống nên thân thiện môi trường qua đó giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng và đóng góp vào việc cải thiện môi trường sống.

Tính thuận tiện trong di chuyển

Di chuyển dễ dàng với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng phù hợp với mọi vị trí lắp đặt.

Thời gian chiếu sáng

Đèn pha năng lượng mặt trời có thời gian chiếu sáng vượt trội hơn  trong các loại đèn thông dụng, thời gian kéo dài tới 15 giờ, có lợi cho việc lưu trữ năng lượng để chiếu sáng cho những ngày mưa.

Ưu điểm của đèn pha năng lượng mặt trời

Ứng dụng xu hướng năng lượng sạch đến từ Green Solar

Green Solar mang lại giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho mọi người. Trong lĩnh vực tiếp thị quảng cáo, Đèn pha năng lượng mặt trời Green Solar giúp cho bảng hiệu từ thương hiệu của bạn được chiếu sáng không cần sử dụng nguồn điện truyền thống mà chi phí không hề bị hao tổn quá nhiều, từ đó mang lại hiệu quả truyền tải thông điệp chiếu sáng từ các thương hiệu. Là giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề về chiếu sáng khu vực kho hàng, kho bãi, nhà xưởng, bãi giữ xe…rất thuận tiện mà tiết kiệm chi phí so với việc kéo dây diện để trang bị hệ thống chiếu sáng truyền thống.

Lợi ích khi sử dụng đèn pha Green Solar

Hoàn toàn không sử dụng điện để chiếu sáng

Không lo cúp điện, sử dụng được kể cả khi trời mưa

Tiết kiệm được chi phí đầu vào, chi phí tiền điện chi trả hàng tháng

An toàn khi lắp đặt và khi sử dụng

Thân thiện với môi trường

Thời gian chiếu sáng lâu

Đèn pha năng lượng mặt trời mặt trời

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM