Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời chiếu sáng lối đi

Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời chiếu sáng lối đi

Vì mục đích sử dụng của đèn trụ công viên năng lượng mặt trời được dùng để trang trí ở khu vực đường phố nên đèn thường có chỉ số bảo vệ cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế thích hợp với nhiều phong cách thiết kế.

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời: Chiếu sáng nhờ nguồn năng lượng tái tạo từ mặt trời, đây là nguồn năng lượng sạch, có sẵn, và không thể cạn kiệt nên có thể chiếu sáng quanh năm mà không lo tốn điện năng.

Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời chiếu sáng lối đi

 

Ưu điểm siêu việt của đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời ?

Đặc biệt với công nghệ sản xuất hiện đại nên đèn có nhiều chức năng thông minh về cảm biến ánh sáng hoặc cảm biến chuyển động rất hữu ích. Ngoài ra

  • Hoàn toàn không sử dụng điện: Đèn hoạt động được kể cả khi trời mưa, thích hợp sử dụng ở ngoài trời nhằm hấp thụ tối đa năng lượng ánh sáng.
  • Tiết kiệm được chi phí tiền điện
  • Không sử dụng dây điện:
  • Tiết kiệm được chi phí thuê, mua dây điện
  • An toàn khi sử dụng:
  • Giảm thiểu những trường hợp xấu về điện giật điện, cháy nổ, …
  • Không lo cúp điện:

Cho dù mất điện cũng vẫn có thể hoạt động được nhờ nguồn năng lượng dự phòng sẵn có. Không gây cháy nổ do thiết kế hiện đại hơn với các loại đèn dầu, đèn dây tóc cũ

  • Đèn hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thu năng lượng mặt trời:

Đặc biệt là nguồn năng lượng ánh sáng ấm áp dễ chịu xanh sạch đẹp thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm. Và không gây chói mắt người nhìn .

  • Năng lượng mặt trời gồm: 30% ánh sáng mặt trời và 70% bức xạ ánh sáng. Đèn năng lượng mặt trời chủ yếu hấp thu 70% bức xạ ánh sáng

Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời chiếu sáng lối đi

 

Phạm vi lắp dựng cột đèn chiếu sáng trang trí công viên

Cột đèn chiếu sáng trang trí công viên DC-05B được dùng để lắp chiếu sáng trang trí đường phố, công viên, chiếu sáng trang trí đường nội bộ trong khu dân cư, cơ quan và các vị trí xung quanh nhà máy, kho tàng, ...

Bởi cấu tạo đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện giúp đèn trở nên sang trọng và tinh tế, thích hợp với nhiều công trình. Đèn trụ còn có thiết kế độc đáo, đa dạng từ phong cách cổ điển đến hiện đại, thích hợp với sở thích, mục đích trang trí của từng khách hàng. Do đó đèn trụ công viên năng lượng mặt trời cũng hoàn toàn có thể phù hợp dùng cho trang trí sân vườn trong nhà. Đây là một sản phẩm không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng, ấm áp cho không gian ngoại thất của bạn nhưng cũng không kém phần nổi bật và mang tính thẩm mỹ cao.

Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời chiếu sáng lối đi

 

Các sản phẩm công ty phân phối cung cấp sẽ được nhân viên công ty phối hợp với khách hàng để đưa sản phẩm về tới tận nơi công trình của quý khách hàng. Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm và uy tín công ty.

Sản phẩm công ty được hợp tác với các công ty có thương hiệu nổi tiếng trong nước và cả thế giới. Sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam và thế giới. Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật vòng tròn xanh

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:  0899.780.456

Email: solargreen56@gmail.com

Website: https://vongtronxanh.com.vn