Kinh nghiệm chọn mua đèn năng lượng mặt trời không phải ai cũng biết

Kinh nghiệm chọn mua đèn năng lượng mặt trời không phải ai cũng biết

Hệ thống đèn năng lượng mặt trời hiện đại có rất nhiều lợi ích: tiết kiệm điện, tuổi thọ lâu dài, bảo vệ môi trường,…Các sản phẩm đèn đường NLMT tiết kiệm điện yêu cầu rất ít bảo trì, không có nguồn điện bên ngoài sau khi được lắp đặt. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời cho gia đình của mình, có một số điều bạn cần xem xét trước khi bắt tay vào thực hiện.

đèn đường năng lượng mặt trời

Chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp với không gian
Không ít những khách hàng lần đầu tiếp xúc với sản phẩm đèn LED năng lượng mặt trời đều khá ngỡ ngàng và không biết nên chọn loại đèn nào là hợp lý. Thật vậy, đèn năng lượng mặt trời bao gồm rất nhiều loại khác nhau và mỗi loại sẽ đáp ứng một nhu cầu chiếu sáng cho không gian riêng biệt.

Tìm hiểu công suất, cường độ chiếu sáng và diện tích chiếu sáng
Bạn không nên chỉ dựa vào số Watt để đánh giá một chiếc đèn chiếu sáng mạnh hay không bởi vì những loại đèn khác nhau tuy cùng công suất nhưng cường độ chiếu sáng lumen của chúng lại có sự chênh lệch.

Thời gian đèn năng lượng hoạt động và sạc
Bạn cần nắm rõ được một điều là đèn sử dụng năng lượng mặt trời đa phần sẽ hoạt động trong khoảng 8 – 12 tiếng và sạc 6 – 8 tiếng. Tuy nhiên có một số loại đèn được thiết kế lượng thời gian này dài hơn là 20 – 25 tiếng như đèn LED đường pin rời, phù hợp cho ngày thời tiết xấu, những khu vực miền Bắc ít nắng.

Chiều cao lắp đặt hệ thống đèn sử dụng năng lượng mặt trời
Cuối cùng, chiều cao mặc định của trụ cột đèn có thể không phù hợp cho tất cả nhu cầu sử dụng của bạn. Sẽ có những yếu tố. Ví dụ, nếu bạn có một cái cây đáng yêu mà bạn không muốn phá vỡ, bạn có thể sắp xếp để tấm pin năng lượng mặt trời của bạn lên trên cao hơn mà không cần phải cắt bỏ bất kỳ cây nào.
Tương tự, các khu vực có lưu lượng gió mạnh cần các dụng cụ chuyên dụng có thể chịu được lực đẩy của gió.

đèn pha năng lượng mặt trời 100w
đèn pha năng lượng mặt trời 100w

Lựa chọn đèn sử dụng năng lượng mặt trời có cảm biến
Nói đến tính năng cảm biến trong đèn mặt trời bạn cần phân biệt 2 loại cảm biến sau là cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động.

Loại 1 – Cảm biến ánh sáng ( có ở mọi loại đèn ) – Ý nghĩa: Tự động bật sáng đèn khi phát hiện trời tối và tự động ngắt đèn khi phát hiện nguồn sáng bất kỳ từ mặt trời hoặc ánh đèn khác.
Loại 2 – Cảm biến chuyển động ( Chỉ có ở một vài loại đèn dùng năng lượng mặt trời) – Ý nghĩa: Phát ánh sáng mạnh nhất khi phát hiện có chuyển động lại gần trong phạm vi vài mét và sau đó sẽ tắt đèn hoặc giảm độ sáng để tiết kiệm năng lượng. Tính năng giúp tăng tính an toàn, an ninh, chống trộm tốt hơn, đảm bảo độ sáng tốt nhất khi cần thiết và tránh lãng phí năng lượng khi không cần sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy đến với Vòng tròn xanh để được tư vấn giải đáp các thắc mắc, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn với mục địch nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
Hotline : 0899. 780.456 – 0971.679.093
Bán hàng : 0899. 780.456- 0928.626.668
Email : solargreen56@gmail.com
Địa chỉ : số 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. HCM