Ứng dụng đèn pha – Đèn năng lượng mặt trời 60w trong chiếu sáng

Ứng dụng đèn pha – Đèn năng lượng mặt trời 60w trong chiếu sáng

Đèn pha năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn năng lượng mặt trời 60w được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó được ứng dụng trong rất nhiều cuộc sống và mang lại những hiệu quả thiết thực so với lại đèn pha sử dụng điện lưới truyền thống. Hãy cùng Green Solar tìm hiểu về ứng dụng đèn pha năng lượng mặt trời trong cuộc sống nhé.

Đèn năng lượng mặt trời 60w

Ứng dụng của đèn pha trong cuộc sống

Với thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc chiếu sáng, nên đèn pha được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng các khu ngoài trời như sân vận động, chiếu biển quảng cáo lớn, trên các tuyến đường cao tốc, chiếu sáng cây,…

Nhưng phổ biến nhất có lẽ là chiếu sáng trong sân vườn, biệt thự. Với những tòa biệt thự lớn sở hữu khu vườn rộng rãi, khi được tô điểm thêm với những chiếc đèn led ngoài trời chiếu rọi vào buổi tối thì trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Không chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ khu vực nhà ở, với ánh sáng chiếu rộng rõ ràng sắc nét, điều đó làm tôn vinh lên những đường nét thiết kế đẹp nhất của căn nhà. Căn biệt thự sẽ thêm phần sang trọng và hào nhoáng hơn khi có thêm loại đèn này.

Còn một ứng dụng cũng khá phổ biến khác của đèn pha, đó chính là chiếu sáng các con đường. Việc sử dụng đèn trong trường hợp này, với nguồn sáng chất lượng, sáng rõ sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết cho người đi đường, các hoạt động đi lại của các phương tiện trong các khu đô thị lớn, các khu chung cư. Vì thế, một phần nào đó, đảm bảo tình trạng an toàn khi tham gia giao thông.

Ứng dụng trong cuộc sống đối với ngành công nghiệp

Thông thường những khu công nghiệp là những nơi có diện tích khu vực khá rộng. Nên việc sử dụng đèn pha led được chọn để bố trí tại các nhà xưởng là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Đèn pha không chỉ dùng để chiếu sáng những khu vực này mà còn giúp cho công việc tại các khu công nghiệp không bị gián đoạn.

Bởi ánh sáng của loại đèn này phát ra đảm bảo một mức ánh sáng ổn định trong quá trình hoạt động của xưởng.

Ngoài ra, đặc tính của loại đèn này chịu được nhiệt cao. Có thể sử dụng được trong môi trường ẩm ướt. Đặc biệt tuổi thọ của loại đèn này có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn so với những loại đèn chiếu sáng khác.

Đặc biệt trong công nghệ chế tạo đèn ô tô, xe máy chúng được lựa chọn hàng đầu cho việc lắp thiết bị bóng đèn này vào những loại xe này.

Với công dụng chiếu sáng tốt, khoảng cách chiếu sáng xa thời gian chiếu sáng lâu. Nên khi dùng làm đèn xe chúng giúp cho việc chiếu sáng của những xe này thuận lợi hơn khi hoạt động vào ban đêm.

Đèn năng lượng mặt trời 60w ứng dụng trong công nghiệp

Ưu điểm của đèn pha năng lượng mặt trời

Không chỉ đèn pha mà các loại đèn chiếu sáng bằng led khác, cũng cho nguồn ánh sáng rất thân thiện, không phát ra các tia độc hại, giảm thiểu khí CO2 thoát ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.

Bên cạnh đó, việc chuyển hóa quang năng thành điện năng, không tiêu thụ điện từ hệ thống điện lưới nên vấn để về tiết kiệm điện được nâng cao rất nhiều. Chính vì lẽ đó, nhờ việc đem lại nhiều lợi ích thiết thực.

Đèn pha năng lượng mặt trời 60w Green Solar – Hiệu quả chiếu sáng an toàn, tiện lợi

Đèn pha năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Green Solar là dòng đèn năng lượng mặt trời 60w mang lại giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho mọi người. Đèn sử dụng nguồn năng lượng hoàn toàn từ việc hấp thụ năng lượng mặt trời vì thế mang lại tiện ích về mặt tài chính rất lớn. Với thiết kế tinh tế và cấu tạo từ những chất lượng cao cấp nhất dành cho đèn năng lượng mặt trời. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất dành cho bạn khi tin tưởng lựa chọn sản phẩm đèn năng lượng mặt trời 60w này đến từ thương hiệu Green Solar.

Đèn năng lượng mặt trời 60 w - Đèn pha Green Solar

Thông tin sản phẩm

Thông tin về sản phẩm đèn pha đèn năng lượng mặt trời 60w

+ Công suất: 60W

+ Pin: 15w – 16v

+ Bóng LED: 188 bóng

+ Dây dài: 4m

+ Màu ánh sáng: Trắng

+ Thời gian sáng: 8-10h

+ Thời gian sạc: 4-6h

+ Có remote điều khiển, bộ ốc vít lắp đặt

Lợi ích của việc sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời

Không sử dụng điện: Tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng

Không sử dụng dây điện: Rút ngắn thời gian lắp đặt, lắp đặt dễ dàng

An toàn cho người dùng: Giảm thiểu các tai nạn về điện: cháy nổ, giật điện,…

Thân thiện với môi trường: 100% sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên

Không lo cúp điện: Vì đèn hoàn toàn không sử dụng điện nên khi cúp điện sẽ không bị ảnh hưởng

Sử dụng kể cả khi trời mưa: Đèn năng lượng mặt trời chủ yếu hấp thu bức xạ mặt trời nên khi trời mưa bức xạ mặt trời vẫn chiếu xuống mặt đất (Tuy nhiên khi trời mưa quá trình hấp thu năng lượng sẽ diễn ra chậm hơn so với trời nắng).

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.