Yếu tố để lựa chọn đèn trụ công viên năng lượng mặt trời

Yếu tố để lựa chọn đèn trụ công viên năng lượng mặt trời

Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm thiết bị đèn sử dụng năng lượng mặt trời. Sản phẩm sử dụng năng lượng sạch theo xu hướng sinh thái của thế giới, bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng. Ðèn năng lượng mặt trời còn có độ bền cao, giảm thiểu chi phí về lâu dài với hiệu năng ánh sáng ưu việt.

Ngoài việc tập trung vào giá cả, bạn nên lưu ý đến một số yếu tố sau đây để có thể lựa chọn một chiếc Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời tốt nhất.

Nguyên vật liệu
Từ những sợi đốt sang halogen và huỳnh quang, đèn trụ công viên ngày nay được tối ưu hóa bằng bóng đèn LED.
Với bóng đèn LED, mức độ tiêu thụ điện năng sẽ được giảm đi tối thiểu, ánh sáng cũng sẽ phân tán tốt hơn và đặc biệt là có độ bền cao. Vì vậy, đèn LED sẽ là ưu tiên hàng đầu khi chọn đèn trụ công viên năng lượng mặt trời.
Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời sẽ phải lắp đặt cố định trong không gian môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Vì vậy, chọn một chiếc đèn được cấu tạo bởi nguyên vật liệu tốt là điều hết sức cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến các tiêu chí như chống thấm nước, độ dẻo, độ ăn mòn vật liệu…

Lumens
Lumens là một thông số kĩ thuật thể hiện cho độ sáng của bóng đèn khi hoạt động. Bạn có thể xem chỉ số này trên lớp vỏ khi mua đèn. Chỉ số lumens càng cao thì độ phát sáng càng lớn. Vì vậy, khi chọn mua đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời, bạn đừng quá chú ý vào kiểu dáng hay giá tiền mà hãy ưu tiên cho chỉ số lumens của đèn.
Vị trí đặt đèn cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ chiếu sáng. Hãy đặt đèn ở những nơi có nhiều ánh sáng để quá trình chiếu sáng được diễn ra lâu dài và hiệu quả.

Dung lượng pin
Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời có dung lượng pin lớn sẽ tích trữ được nhiều điện năng hơn, giúp cho đèn phát sáng lâu hơn và mạnh mẽ hơn trong đêm.

Phong cách
Một chiếc đèn không phù hợp sẽ phá hỏng lối kiến trúc và phong cách đặc trưng của ngôi nhà bạn.
Với sự đa dạng về mẫu mã trên thị trường, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình đèn trụ công viên năng lượng mặt trời kiểu vuông, kiểu tròn, kiểu cột cao hay trụ thấp, hiện đại hoặc cổ điển…

Tấm pin
Một tấm pin chất lượng sẽ giúp đèn trụ công viên năng lượng mặt trời được hoạt động tốt và lâu dài.
Tỉ lệ chuyển đổi của những tấm pin năng lượng mặt trời luôn có hiệu suất cao, lên đến 20%. Vì vậy, hãy chọn lựa những tấm pin có công suất lớn và dung lượng lớn.

Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời là một loại đèn LED chiếu sáng tiên tiến và hiện đại, tùy theo từng loại đèn, ứng dụng, nhà sản xuất mà các bộ phận của đèn có thể khác nhau nhưng nhìn chung chúng thường là sự kết hợp giữa một đèn LED, một tấm Pin năng lượng mặt trời, bộ nguồn, Pin sạc,…. Đúng như tên gọi, đèn LED năng lượng mặt trời dùng năng lượng mặt trời để chiếu sáng thay vì sử dụng điện lưới như các thiết bị chiếu sáng phổ thông khác.

đèn trụ công viên năng lượng mặt trời

Đèn trụ công viên năng lượng mặt trời Green Solar
So với các dòng đèn khác, đây là dòng đèn năng lượng chuyên dùng để thắp sáng sân vườn, khu vui chơi, thể thao giải trí, khu du lịch cắm trại qua đêm, công trình xây dựng, đường đi với kiểu dáng sang trọng, họa tiết hoa văn được chạm khắc tinh tế trên đèn vừa tạo sự thu hút vừa làm trang trí vào ban ngày vừa thắp sáng nẻo đường vào ban đêm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.