Đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đèn treo tường năng lượng mặt trời

Xu hướng sử dụng các thiết bị hoạt động bằng nguồn năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến và phát triển. Đèn treo tường năng lượng mặt trời được xem là giải pháp lý tưởng và đáp ứng đầy đủ những khía cạnh cần thiết đối với các thiết bị chiếu sáng cả về tiện ích thẩm mỹ, chi phí và tính tiện dụng

Đèm treo tường năng lượng mặt trời

Đặc điểm của loại đèn treo tường năng lượng mặt trời

Đa số các mẫu thiết kế Đèn treo tường năng lượng mặt trời đều mang phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng với mục đích để chiếu sáng, trang trí cảnh quan của tường nhà, tường rào ngoại thất, cửa sổ, bồn cây, trang trí sân vườn, hòn non bộ, trang quán cafe, nhà hàng…

Đèn chú trọng về thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ, khung bên ngoài thường bằng chất liệu kim loại chắc chắn và đuọc tạo hình tinh tế, sắc sảo. Loại kính làm đèn là loại kính mờ chịu nhiệt và chịu lực va đập cao để vừa đảm bảo ánh sáng chiếu vào tốt và hạn chế độ chói của bóng LED.

Sử dụng hoàn toàn từ năng lượng mặt trời không sử dụng năng lượng điện nên thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng qua đó giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng và đóng góp vào việc cải thiện môi trường sống.

Đèn có nhiều kiểu dáng thời trang, sang trọng, kích cỡ, màu sắc khác nhau với khả năng trống nước tuyệt đối, có tuổi thọ cao và đặc biệt không phát sinh chi phí là phải thay pin ngoài hay sử dụng nguồn từ lưới điện.

Sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động kết hợp cảm biến ánh sáng thông minh nên ban đêm tự động bật đèn khi có người đi qua vùng quét.

Nguyên lý hoạt động 

Vào ban ngày: tấm pin năng lượng mặt trời sẽ thu năng lượng từ ánh nắng để chuyển hóa thành điện năng, chúng đi qua bộ điều khiển sạc và được lưu trữ điện năng vào bình ắc quy cho đến khi đầy.

Vào ban đêm: Nhờ bộ phận cảm biến, đèn sẽ tự động bật sáng khi trời tối, lấy điện năng tích trữ từ ắc quy đã lưu trữ trong ngày cung cấp nguồn điện cho các đèn led phát sáng.

Tính năng cơ bản 

Đèn treo tường năng lượng mặt trời dễ dàng lắp đặt ở bất cứ nơi nào mà không cần phải đi dây điện rắc rối, hạn chế khả năng bị chập điện.

Nguyên lý và tính năng haot

Đèn treo tường năng lượng mặt trời Green Solar – Ứng dụng hiệu quả xu hướng năng lượng sạch

Ngày nay, than đá được sử dụng chủ yếu để làm nhiên liệu rắn cho quá trình sản xuất điện. Với việc sử dụng nguồn năng lượng từ than đá tạo ra nhiều ảnh hưởng đáng kể đến môi trường như ô nhiễm môi trường gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính – nguyên nhân làm Trái Đất ngày càng nóng lên. Nguồn năng lượng sạch từ mặt trời được xem là nguồn năng lượng sạch, an toàn với môi trường sống và giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng so với việc sử dụng nguồn năng lượng khai thác từ việc đốt than đá tạo ra năng lượng.

Đèn treo tường năng lượng mặt trời Green Solar là giải pháp hoàn hảo dành cho gia đình với những ưu điểm vượt trội so với những loại đèn truyền thống như kiểm soát ánh sáng thông minh, tự động tắt và hoạt động theo ban ngày và ban đêm; dễ dàng lắp đặt và có độ an toàn, thẩm mỹ cao vì không sử dụng đường dây điện; sản phẩm được trang bị chỉ số chống nước IP67 và độ bền lên đến 5-10 năm.

 

Đèn treo tường năng lượng mặt trời Green Solar

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM