Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Ngày nay, việc sử dụng đèn trụ cổng là một trong những cách phổ biến để tô điểm cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng và tinh tế. Ngoài việc sử dụng như vai trò trang trí, tô điểm cho vẻ đẹp của ngôi nhà, đèn trụ cổng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời chuyển hóa thành năng lượng chiếu sáng còn là một cách để tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường trong việc chiếu sáng lối đi, khu vực trước nhà. Vậy hãy cùng tìm hiểu về đèn trụ cổng sử dụng năng lượng mặt trời nhé.

 

Đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng là gì?

Đèn trụ cổng là loại đèn sử dụng mặt trời để trang trí bên trong sân vườn của các ngôi nhà có chức năng chiếu sáng vào ban đêm, chúng phát ra những hiệu ứng đẹp mắt và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời cho bất kỳ ai khi bước chân vào nhà bạn.

Ngoài ra với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đèn còn sử dụng năng lượng mặt trời, không cần dây điện. So với những loại khác, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời được cho là một giải pháp thông minh và hiệu quả để chiếu sáng trụ cổng, trụ tường rào, ban công và cầu thang. Bạn dễ dàng lắp đặt chúng mà không gặp rắc rối gì, bạn có thể thư giãn để xem ánh sáng đẹp của đèn chiếu khắp nơi. Nó có năng lượng nhờ tấm hấp thụ năng lượng tích hợp bên trên, chịu trách nhiệm thu nhận năng lượng từ ánh nắng mặt trời và sau đó tự động cung cấp năng lượng cho đèn chiếu sáng vào ban đêm.

 

Đèn trụ cổng là gì?

Tại sao nên sử dụng đèn trụ cổng chiếu sáng năng lượng mặt trời?

Miễn phí 100% điện năng. Bạn có thể bật đèn sáng cả đêm ngày qua ngày cũng chẳng tốn 1 nghìn đồng nào. Đó là do chiếc đèn này hoạt động hoàn toàn từ năng lượng mặt trời, hấp thu ánh nắng và chuyển đổi quang năng thành điện năng giúp bóng đèn chiếu sáng.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng mà còn là cách để trang trí ngôi nhà bạn thêm nổi bật, thu hút.

Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, pha lẫn cổ điển và hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Tại sao nên sử dụng đèn trụ cổng

Đặc điểm nổi trội của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Kiểu dáng đèn được thiết kế theo phong cách Châu Âu, có hai màu vàng đồng và đen. Màu vàng đồng đem lại vẻ đẹp cổ kính, màu đen đem lại vẻ đẹp hiện đại.

Được làm bằng kim loại cao cấp, chống ăn mòn, đem lại vẻ đẹp bền lâu.

Được trang bị chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP65. Dó đó, bạn có thể yên tâm khi đặt sản phẩm ở ngoài trời.

Sản phẩm sử dụng điện năng từ tấm hấp thụ năng lượng mặt trời. Vì vậy, việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không cần dây điện rắc rối, không nguồn điện phức tạp. Hơn nữa, chúng an toàn tuyệt đối với môi trường.

Thiết bị sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng để chiếu sáng, bóng có thể làm việc lên đến 8 đến 12h (tùy vào loại đèn) nếu pin tích trữ đủ năng lượng vào ban ngày .

Đen sẽ ở chế độ sạc pin vào ban ngày, và ở chế độ chiếu sáng vào ban đêm, tránh lãng phí điện.

Chiếc đèn trụ cổng là thiết bị chiếu sáng lý tưởng cho khu vườn, bãi cỏ, hiên nhà, trụ cổng… đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Đặc điểm nổi trội của đèn trụ cổng

Chúng ta nên mua đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ở đâu?

Sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người biết đến và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như: công viên, sân vườn, trường học, công trường, kho bãi,…Để lựa chọn sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chất lượng với giá tốt không phải ai cũng có thể tìm được cho mình được những thương hiệu uy tín.

Đèn trụ cổng đến từ thương hiệu Green Solar sử dụng nguồn năng lượng mặt trời mang đến giải pháp chiếu sáng không những hiệu quả mà còn mang đến những giá trị sang trọng và tinh tế cho không gian của ngôi nhà.

Đến với Green Solar khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng những loại sản phẩm tốt nhất mà Green Solar cung cấp, cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, thời gian bảo hành sản phẩm 1 năm (tùy sản phẩm) cùng nhiều khuyến mãi, ưu đãi.

 

Đèn trụ cổng green solar

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM