Không gian ngôi nhà thêm ấn tượng với đèn trụ cổng hình lưới cá lớn

Không gian ngôi nhà thêm ấn tượng với đèn trụ cổng hình lưới cá lớn

Ngày nay, không gian ngôi nhà ngày càng được chú trọng về khía cạnh mỹ quan vì thế việc bày trí, tô điểm cho sân vườn thêm ấn tượng luôn được đề cao. So với các loại đèn hiện nay, đèn trụ cổng dần trở thành được yêu thích bởi nhiều gia chủ và đèn trụ cổng hình lưới cá lớn mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian ngôi nhà. Trước tiên hãy cùng tìm hiểu đèn trụ cổng vì sao được yêu thích nhé.

Đèn trụ cổng hình lưới cá lớn

Vì sao đèn trụ cổng được yêu thích?

Để trang trí sân vườn, ban công, hành lang,…gia chủ có xu hướng lựa chọn đèn trụ cổng nhiều hơn. Vậy loại đèn này có ưu điểm gì, vì sao nên lựa chọn nó, hãy cùng Vòng Tròn Xanh tìm hiểu những thông tin sau đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

Đèn trụ cổng chất lượng cao

Những chiếc đèn trụ cổng khác nhau được bố trí xung quanh tường rào đảm bảo chất lượng cao, không thua kém với các loại đèn sân vườn khác. Thiết kế khung đèn bền chắc, vỏ đèn chất lượng nhờ có sự kết hợp của đồng đúc, thép không gỉ, sắt, hợp kim nhôm và thủy tinh chịu lực cao. Chính vì vậy, sử dụng đèn trụ cổng cho tường rào, sân vườn luôn duy trì được vẻ đẹp như mới. Bền bỉ theo thời gian dù chịu tác động của thời tiết, chống thấm nước hiệu quả.

Đèn trụ cổng chất lượng cao không chỉ ở chất liệu mà cả về độ chiếu sáng. Với mục đích chiếu sáng không gian rộng như ngoài đường, sân vườn và cả ở trong nhà. Do vậy, đèn được tích hợp cùng hệ thống bóng led siêu sáng, luôn duy trì độ ổn định. Có thời gian chiếu sáng lâu dài đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của con người.

Vì sao đèn trụ cổng được yêu thích - Đèn trụ cổng lưới cá lớn

Đèn trụ cổng hiện đại, đơn giản

Hiện nay trên thị trường có những chiếc đèn trụ cổng trang trí nhà với phong cách đa dạng. Thiết kế từ kiểu hiện đại đến cổ điển, phù hợp với từng chiếc cổng, mang lại sự hài hòa cho không gian. Tuy nhiên, với việc bố trí trên tường rào bao quanh căn nhà – là nơi mà bức tường đơn điệu hiện ra thì đèn trục cổng mang phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó giúp tăng thêm vẻ trẻ trung, thời thượng cho không gian.

Ngoài ra, đèn trụ cổng đẹp với kích thước vừa phải, kiểu dáng đèn tròn, vuông đảm bảo sự chắc chắn, cố định, vững chãi ở trên tường rào. Nhờ vậy mà nó đem lại sự cân đối cho chiếc tường cũng như cho toàn bộ không gian xung quanh.
Với thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng nó vẫn thể hiện được tốt giá trị thẩm mỹ mà không gian cần có. Ngoài ra, đèn cũng cho phép người dùng tháo lắp, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau ở trên tường.

Tiết kiệm chi phí với đèn trụ trang trí tường rào đẹp

Đèn trụ cổng với kiểu dáng hiện đại, được bố trí xung quanh tường ngoại thất. Do đó có thể cung cấp được ánh sáng đầy đủ cho không gian bên ngoài lẫn bên trong sân vườn. Chính vì vậy mà nó giúp gia chủ có thể hạn chế dùng đèn trang trí sân vườn cao cấp bên trong mà vẫn đảm bảo không gian đẹp và ánh sáng đầy đủ. Tiết kiệm chi phí lắp đặt chiếu sáng cho gia chủ.

Chưa hết, việc sử dụng bóng đèn led giúp tiết kiệm điện năng khi chiếu sáng. Hoặc những chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời thông minh hạn chế tối đa tiền điện mỗi tháng cho các gia đình. Không chỉ tiết kiệm chi phí lắp đặt hay điện năng mà việc đầu tư một chiếc đèn trụ cổng cũng tiết kiệm được chi phí hơn so với việc mua những sản phẩm đèn khác.

Nguyên do là vì đèn trụ cổng thiết kế hiện đại. Nó không đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu trong quá trình thiết kế, sản xuất. Do vậy mà giá đèn thấp hơn so với mẫu đèn trụ cổng cổ điển, tân cổ điển.

Đèn trụ cổng hình lưới cá lớn - Tiết kiệm chi phí

Green Solar góp phần tạo nên mỹ quan cho ngôi nhà của bạn

Đèn trụ cổng hình lưới cá lớn năng lượng mặt trời ứng dụng công nghệ hấp thụ năng lượng từ mặt trời thông qua tấm hấp thụ bằng chất liệu cao cấp sau đó chuyển đổi thành điện năng chiếu sáng . Đèn được thiết kế với hoạt tiết hình lưới cá tinh xảo và đẹp mắt tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Ưu điểm của đèn trụ cổng lưới cá lớn năng lượng mặt trời

So với các loại đèn truyền thống, đèn trụ cổng hình lưới cá lớn được phát triển và ứng dụng nhiều tiện ích hiện đại mang đến cho người sử dụng.

+ Hoàn toàn không sử dụng điện – Tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng

+ Đèn trụ cổng hình lưới cá lớn được thiết kế đẹp mặt sáng trọng phù hợp lắp đặt ở vị trí trước sân nhà, 2 bên hàng rào,… Tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

+ Không sử dụng dây điện – An toàn cho người sử dụng

+ Thân thiện với môi trường – Ánh sáng đèn phát ra không chứa tia cực tím, các tia độc hại đến thị giác

+ Được thiết kế tự động Tắt/Bật khi trời Sáng/Tối

+ Tự động sạc năng lượng khi có ánh sáng mặt trời thông qua tấm pin hấp thụ được gắn trên 4 góc mái của đèn

+ Ít hư hỏng

+ Đạt đủ tiêu chuẩn IP 65 chống nước, chống bụi bẩn xâm nhập vào bên trong đèn

+ Sử dụng được mọi thời tiết khắc nghiệt như mưa to, gió lớn,…

Đèn trụ cổng hình lưới cá lớn Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.