Tìm hiểu về lợi ích và báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Tìm hiểu về lợi ích và báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm năng lượng sạch hiện nay đang được khuyến khích sử dụng để góp phần hạn chế tiêu tốn năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Loại đèn này thường được dùng cho việc thắp sáng ngoài trời, đặc biệt là thắp sáng khu vực cổng vào và sân vườn. Hãy cùng Green Solar tìm hiểu về lợi ích và báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời nhé.

Báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Lợi ích khi dùng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Những gia đình có sân vườn rộng thường phải dùng một số lượng lớn đèn trang trí nên sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng không cần thiết. Đèn năng lượng mặt trời chính là sự lựa chọn tốt nhất để giải quyết vấn đề này mà vẫn duy trì được cảnh quan đẹp cho không gian sân vườn và cổng vào nhà bởi:

Đèn vườn năng lượng mặt trời sử dụng điện từ bình sạc/pin tích hợp sẵn trong đèn. Tấm pin năng lượng mặt trời sẽ chuyển hóa quang năng thành điện năng và chuyển nó vào bình sạc/pin để có thể sử dụng khi trời tối. Việc sử dụng các loại đèn vườn, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng điện năng lớn so với việc dùng đèn điện thông thường. Nhờ đó mà chi phí điện năng hằng tháng của gia đình bạn cũng được giảm tải rất nhiều.

Có cảm biến chuyển động và chiếu sáng giúp đèn tự động bật khi phát hiện có người đi tới, tự mở đèn vào ban đêm và tắt khi bình minh.

Đạt tiêu chuẩn cao về bảo vệ sự xâm nhập của bụi và nước nên có thể dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt là môi trường ngoài trời, nắng mưa thất thường.

Đèn trang trí, đèn vườn, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có cấu tạo đơn giản nên lắp đặt khá dễ dàng, không cần đi dây, không cần khoan đục tường gây mất thẩm mỹ.

Độ bền cao, tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với bóng đèn điện thông thường, giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đèn.

Lợi ích sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Tìm hiểu về giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Với nhu cầu tìm hiểu về báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hiện nay thì thực chất nó không có mức giá niêm yết chung. Mỗi loại đèn sẽ có những mức giá riêng mà bạn nên tìm hiểu, tham khảo kỹ. Với loại đèn trụ cổng năng lượng mặt trời này cũng vậy. Đèn sẽ có những chất liệu, kiểu dáng, công suất khác nhau nên mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch.

Chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời thực sự là giải pháp chiếu sáng với tính năng thông minh. Nó vừa giúp tạo cho không gian sống có được tính thẩm mỹ vừa giúp chiếu sáng tốt mà lại tiết kiệm điện. Vậy để được báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chính xác, giá rẻ nhất thì hãy đến với Green Solar.

Giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Yếu tố ảnh hưởng mức giá của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì nhiều bạn thắc mắc về báo giá đèn trụ cổng năng lượng mặt trời. Câu trả lời tùy thuộc vào nhiều yếu tố của sản phẩm như sau:

  • Tùy thuộc vào công suất sản phẩm: Mỗi một sản phẩm đều có những công suất, hay những công năng riêng. Theo đó, tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá riêng.
  • Phụ thuộc vào chất lượng đèn: Mỗi dạng đèn trụ cổng sẽ có những công suất, kiểu dáng, kích thước, màu sắc hay chất liệu riêng. Những yếu tố này cũng tác động lớn đến giá sản phẩm.
  • Phụ thuộc vào đơn vị phân phối sản phẩm, bởi mỗi đơn vị sẽ có những chiến lược kinh doanh riêng nên sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Green Solar – Chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý

Sản phẩm đèn trụ cổng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày và mang đến những lợi ích vượt trội so với loại đèn sử dụng nguồn điện truyền thống.

Green Solar luôn muốn mang đến những giải pháp chiếu sáng hiệu quả và không gian sang trọng tinh tế cho ngôi nhà bạn. Đến với Green Solar, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng những loại sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi cung cấp, cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Đừng ngần ngại và đến với chúng tôi để tìm cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.