Đèn đường năng lượng mặt trời 60w tối ưu chi phí điện

Đèn đường năng lượng mặt trời 60w tối ưu chi phí điện

Đèn đường năng lượng mặt trời 60w là một loại đèn phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong đời sống bởi chất lượng sản phẩm và công dụng của nó.

Đèn đường năng lượng mặt trời 60w có cấu tạo như nào?

Đèn năng lượng mặt trời nói chung là một thiết bị chiếu sáng thông minh, sử dụng hoàn toàn năng lượng từ tự nhiên chuyển hóa thành điện năng để chiếu sáng vào khi trời tối.

Mỗi mẫu đèn sẽ có cấu tạo riêng để đảm bảo chức năng riêng biệt cho đèn, đảm bảo việc chiếu sáng tốt và phù hợp hơn. Cấu tạo của đèn đường năng lượng mặt trời 60w như sau:

Tấm pin năng lượng mặt trời

đây là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc đèn, bởi đầy chính là nơi tiếp nhận nguồn sáng trực tiếp từ mặt trời và chuyển hóa quang năng thành năng lượng điện, dự trữ trong pin để chiếu sáng khi màn đêm buông xuống. Bộ phận này được thiết kế dính liền với đèn năng lượng mặt trời. Công suất hoạt động của đèn khá cao nên tấm pin hấp thụ quang năng nhanh và hiệu quả, công suất chuyển đổi cũng cao, giúp cho việc dự trữ được lượng điện năng đủ để thắp sáng cho chiếc đèn sau đó tiếp tục hoạt động.

Bóng đèn Led

Đây là bộ phận thắp sáng của đèn, thay vì sử dụng bóng đèn vàng, compact thì họ sử dụng bóng đèn Led cho một chiếc đèn hệ mặt trời. Đèn led không có các tia cực tím hay tia hồng gây hại, sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng bên cạnh đó bóng đèn led còn có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với những loại bóng đèn khác.

den-duong-nang-luong-mat-troi-60w

Vỏ bên ngoài bóng đèn

Dưới tác động khắc nghiệt của thời tiết bỏ của đèn đường năng lượng mặt trời 60w thường được sử dụng bởi những vật liệu cao cấp, độ bền bỉ cao như nhựa ABS, nhôm,... chống rỉ sét, oxy và chịu lực tốt dưới các tác động bên ngoài của môi trường.

Bộ cảm biến

trong bộ phận này có 2 loại cảm biến:

Cảm biến ánh sáng: đây là bộ phận cảm ứng thời gian để bật, tắt đèn theo đúng thời gian sáng, tối. Đèn sẽ tự bật khi trời tối và tự tắt khi trời sáng mà không cần bạn phải tự điều chỉnh.

Cảm biến chuyển động: Đèn sẽ chiếu sáng với toàn bộ công suất khi có vật di chuyển trong phạm vi cảm ứng và giảm công suất chiếu sáng khi không có hoặc vật chuyển động rời đi giúp quá trình sử dụng đèn thêm tiện ích và tiết kiệm năng lượng.

Bộ điều khiển (Remote)

Bộ điều khiển cũng là một bộ phận trong cấu tạo của chiếc đèn, khi dòng điện đầy thì bộ điều khiển sẽ tự động ngắt tránh trường hợp quá tải gây cháy nổ, không an toàn.

Ứng dụng của đèn đường năng lượng mặt trời 60w

Đèn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống vào các địa điểm khác nhau vì ưu điểm vượt trội của mỗi chiếc đèn.

 

den-duong-nang-luong-mat-troi-60w-ngoai-troi

Lắp đặt trên đường cao tốc, đường bộ

Loại đèn này là một sản phẩm mang đến giải pháp chiếu sáng tiện lợi, an toàn và tiết kiệm trên những con đường không có mạng lưới điện quốc gia. Nhờ vào khả năng chiếu sáng rộng rãi, lắp đặt nhanh gọn, đèn chiếu sáng hệ mặt trời giúp giảm thiểu tai nạn giao thông.

Những địa điểm công cộng

Bởi vì loại đèn này sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời nên hoạt động riêng biệt, độc lập với mạng lưới điện. Có thể lắp đặt sản phẩm ở bất kì nơi đâu chỉ cần có nhu cầu thắp sáng thì mọi địa hình, môi trường đều có thể lắp đặt. Các khu công cộng như: Sân thể thao, các khu công viên, các khu công nghiệp, nhà xưởng đều đã được lắp đặt và sử dụng đèn năng lượng mặt trời.

Khu dân cư

Với tính năng không tốn điện sản phẩm cũng đang được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình.

 

Bài viết trên đây đã cho thấy được sản phẩm không hề sử dụng điện và được ứng dụng vào nhiều nơi trong cuộc sống vì khả năng không tốn thêm chi phí. Đèn đường năng lượng mặt trời 60w đem lại phương án chiếu sáng tối ưu chi phí.

Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật Vòng Tròn Xanh

•           Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM

•           SĐT: 0899.780.456 -0971.679.093

•           Email: solargreen56@gmail.com