Đèn LED pha năng lượng mặt trời

Đèn LED pha năng lượng mặt trời

Công nghệ ứng dụng năng lượng luôn được phát triển, cải tiến và phiên bản mới nhất ra đời là đèn pha năng lượng mặt trời. Trong vài năm, đèn pha năng lượng mặt trời đã rất phổ biến và có nhiều các thiết kế khác nhau, do đó làm tăng khả năng và tính hiệu quả của nó. Đèn led pha năng lượng mặt trời được đưa vào ứng dụng rộng rãi tại các khu vực như biển quảng cáo, sân vận động, bãi đỗ xe, chiếu đường…. Ngoài ra, chức năng của đèn cũng khá đa dạng vì chúng phục vụ các mục đích khác nhau: từ cung cấp hiệu ứng thẩm mỹ đến tăng cường an ninh của một tòa nhà hoặc khu vực.

Đèn led pha năng lượng mặt trời

Tính năng của đèn LED pha năng lượng mặt trời

+ Đèn led pha năng lượng mặt trời sử dụng một hay nhiều chip LED, phát ra ánh sáng với cường độ mạnh và ổn định, tiết kiệm điện năng so với các loại đèn khác cùng

+ Với tuổi thọ cao gấp 5 đến 10 lần bóng cao áp halogen, đèn có thời gian sử dụng lâu dài mà không cần phải thay bóng hay sửa chữa trong quá trình hoạt động như những loại đèn pha truyền thống.

+ Loại đèn này có khả năng chống nước tốt, đạt tiêu chuẩn an toàn, có thể chiếu sáng ngoài trời với độ bền cao cùng sức chống chịu trong mọi điều kiện thời tiết như nắng, mưa, gió, bão…

+ Đặc biệt, với lợi thế không tiêu thụ điện như các loại đèn truyền thống do sử dụng năng lượng từ ánh sáng mặt trời, đèn led pha năng lượng mặt trời giúp người dùng tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng.

+ Ánh sáng do đèn phát ra là ánh sáng trắng hoặc vàng sẽ không gây chói mắt, khá thân thiện với môi trường, đảm bảo không chứa chì, thủy ngân hay các chất độc hại khác.

+ Đèn pha năng lượng mặt trời chính là lựa chọn đầu tư tuyệt vời, thường được ứng dụng ở các biển quảng cáo, tường, sân vườn của các tòa nhà, biệt thự, sân bóng đá mini…

Tính năng của đèn led pha năng lượng mặt trời

Đèn led pha năng lượng mặt trời Green Solar – Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm

Đèn led pha năng lượng mặt trời được sử dụng 100% năng lượng mặt trời thông qua bảng thu hấp thụ năng lượng, chuyển quang năng thành điện năng và sẽ tích trữ trong pin đèn. Chiếu sáng hoàn toàn bằng ánh sáng mặt trời mà không sử dụng điện.

Đèn được lắp đặt ở trước sân nhà, đường đi, ở các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, chế xuất, nhà máy,… Đèn được thiết kế với tiêu chí sử dụng ngoài trời nên đảm bảo mọi khả năng đèn vẫn hoạt động kể cả khi trời mưa, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Thân đèn được làm bằng kim loại tổng hợp, bề mặt đèn được làm theo tiêu chuẩn IP66 chống thấm nước, chống bụi bẩn xâm nhập vào bên trong đèn.

Đèn được thiết kế với tiêu chí sử dụng ngoài trời nên đảm bảo mọi khả năng đèn vẫn hoạt động kể cả khi trời mưa, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đèn được thiết kế với 3 chế độ tự động

  • Tự động sạc khi có ánh sáng mặt trời chiếu xuống tấm pin hấp thụ năng lượng, chuyển hóa từ quang năng thành điện năng và được tích trữ vào trong pin của đèn.
  • Tự động bật khi trời tối
  • Tự động tắt khi trời sáng

Ánh sáng của đèn

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn màu ánh sáng thì dòng đèn pha 100W, 200W có 2 màu ánh sáng trắng và vàng.

  • Ánh sáng trắng: Tạo cảm giác rõ ràng, an toàn
  • Ánh sáng vàng: Mang đến sự ấm áp, thân thiện

Tùy theo sở thích cảm nhận của mỗi người chọn màu ánh sáng nào cho phù hợp với sở thích cũng như không gian sống xung quanh.

Đèn led pha năng lượng mặt trời

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899.780.456 – 0928.626.668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre