Đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ mang đến giải pháp chiếu tốt

Đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ mang đến giải pháp chiếu tốt

Đèn pha năng lượng Mặt Trời là một sản phẩm công nghệ hiện đại sử dụng an toàn và tiết kiệm trong việc chiếu sáng cho mọi người. Không chỉ tiện lợi sản phẩm còn giảm thiểu rất nhiều chi phí về tiền điện, thời gian sử dụng bền bỉ không gây ô nhiễm môi trường, được nhiều người ưu chuộng và sử dụng ngày càng rộng rãi trong gia đình, công nghiệp.

Đèn pha năng lượng mặt trời giá rẻ mang đến giải pháp chiếu sáng an toàn và  hiệu quả

Lý do nên sử dụng đèn năng lượng Mặt Trời

  • Đèn có thể lắp đặt tại những nơi không có điện, giúp xóa tan bóng tối, đêm đen mang lại ánh sáng chứa chan khắp lối. Đây là loại điện cực kì thích hợp cho những vùng chưa có điện để sử dụng.
  • Đèn có độ bền bỉ cao, thường mỗi một chiếc đèn có tuổi thọ trung bình là 10 năm, không lo chi phí bảo trì, sữa chữa hư hỏng, cháy bóng đèn.
  • Đèn có tính năng chống thấm nước cao không lo mưa gió, bão bùng.
  • Đèn sử dụng năng lượng Mặt Trời điều này giúp bạn hoàn toàn không tốn chi phí tiền điện khi sử dụng đèn trong nhiều năm liền. Điều này góp ích cho việc bảo vệ môi trường, không ảnh hưởng tới không gian sống, sử dụng năng lượng tự nhiên.
  • Thay phải lắp đặt mạng lưới dây điện rườm rà để thắp sáng thì giờ đây không cần dây điện chúng ta vẫn có thể có đèn chiếu sáng. 
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng chỉ tốn vài phút đồng hồ là xong.

Cấu tạo của đèn pha năng lượng mặt trời

Như những đèn năng lượng Mặt Trời khác, đèn pha được sử dụng theo cơ chế hấp thụ và chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành pin năng lượng và thắp sáng, hoàn toàn sử dụng 100% năng lượng tự nhiên không sử dụng điện.

IMG_256

Với 4 thành phần cơ bản cấu tạo nên một chiếc đèn pha:

  • Tấm pin năng lượng mặt trời: Có tác dụng hấp thụ những tia nắng, ánh sáng Mặt Trời vào ban ngày tích lũy năng lượng và chuyển hóa thành pin dự trữ để thắp sáng đèn vào ban đêm. Khi lắp đặt tấm pin này cần chú ý nơi đặt thiết bị, đặt tại những nơi có ánh sáng mặt trời mạnh để hấp thụ đủ ánh sáng một cách tốt nhất. Tránh lắp đặt tại những nơi khuất nắng gây đến thiếu năng lượng thắp sáng.
  • Đèn chiếu sáng: Đây là thiết bị chiếu sáng, được làm từ vật liệu chất lượng có độ bền bỉ cao, bóng đèn chiếu sáng liên tục trong thời gian dài sử dụng.
  • Remote điều khiển: Điều chỉnh độ sáng của đèn, bật, tắt cũng như hẹn giờ cho thiết bị
  • Bộ cảm ứng:  được lắp đặt bên trong mỗi chiếc đèn có công dụng cảm ứng, thiết bị này sẽ giúp đèn sáng 100% công suất khi có người và 50% khi không có người trong phạm vi cảm ứng. Tắt điện khi trời sáng và bật điện khi trời tối.

Ứng dụng của đèn pha năng lượng Mặt Trời

Đèn được sử dụng với rất nhiều mục đích, địa điểm khác nhau trong cuộc sống, điểm hình là:

Thắp sáng trong gia đình

Đèn được sử dụng để thắp sáng ngoài ban công, trước cửa nhà, trong sân. Không chỉ với mục đích thắp sáng để đi lại, sinh hoạt đèn còn có tác dụng giữ an toàn cho gia đình bạn. Với một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng, nhìn rõ mọi vật dụng, người trong vùng sáng kẻ trộm sẽ không dám ghé thăm nhà bạn. không những vậy đèn còn có tác dụng giảm thiểu tai nạn giao thông vì không nhìn thấy chướng ngại vật tại những ngõ hẻm nhỏ.

 Thắp sáng tại khu công nghiệp

Với diện tích sử dụng lớn thì chi phí tiền điện cũng sẽ rất nhiều, vì vậy nên chọn lắp đặt những chiếc đèn năng lượng mặt trời để giảm thiểu chi phí. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được số tiền điện to lớn cũng như chi phí bảo chi lắp đặt nhiều đường dây điện.

6 Điểm tuyệt vời mà đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời mang lại cho đời sống

Khu vui chơi

Việc ứng dụng đèn năng lượng vào khu vui chơi đem lại nhiều lợi ích về kinh tế, thời gian lắp đặt. Vì vậy hiện nay họ ưu thích sử dụng chiếc đèn nay hơn đèn điện thông thường.

Nơi chưa có điện

Khỏi phải bàn cãi đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những khu vực không có điện thắp sáng. Những vùng sâu vùng xa, hẻo lánh khó lắp đặt đường dây điện chúng ta hoàn toàn có thể dùng chiếc đèn năng lượng mặt trời để chiếu sáng.

Đèn pha năng lượng mặt trời là một thiết bị chiếu sáng giá rẻ mang đến lợi ích chiếu sáng tốt nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đặt ngay cho mình một chiếc đèn giá rẻ lại chất lượng. 

Liên hệ ngay 0899.780.456 -0971.679.093 để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Website: vongtronxanh.com.vn

Địa chỉ 02 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM