Đèn năng lượng mặt trời cao cấp – Vật dụng cần thiết cho mọi gia đình trong trang trí sân vườn

Đèn năng lượng mặt trời cao cấp – Vật dụng cần thiết cho mọi gia đình trong trang trí sân vườn

Sử dụng nguồn năng lượng sạch đang được ứng dụng trong nhiều thiết bị hiện nay trong đó có đèn năng lượng mặt trời hoàn toàn không dùng điện. Với ưu điểm là nguồn năng lượng vô tận mà người dùng có thể khai thác sử dụng hàng ngày, những lý do nên chọn mua đèn năng lượng mặt trời cao cấp để trang trí sân vườn sẽ là những ưu điểm của sản phẩm này mà bất cứ gia đình nào cũng nên sử dụng.

Đèn năng lượng mặt trời

Lý do thiết thực nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời cao cấp

Đèn năng lượng mặt trời cao cấp với việc sử dụng nguồn năng lượng sạch và mang tại những hiệu quả vô cùng cần thiết cho cuộc sống.

Sử dụng nguồn năng lượng sạch, tiết kiệm điện năng

Hàng năm, mỗi gia đình tiêu tốn hàng ngàn số điện để thắp sáng ở khu vực sân vườn và xung quanh ngôi nhà, sử dụng các dòng bóng đèn thông minh sẽ tiết kiệm được lượng chi phí khá lớn cho vấn đề này. Nguồn năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng vô tận hoàn toàn tự nhiên mà các thiết bị điện có thể khai thác, không ảnh hưởng tới môi trường hay gây bất cứ thiệt hại vào cho người dùng. Với cơ chế hoạt động đèn sẽ tự động ngừng chiếu sáng và tích tụ năng lượng vào ban ngày và sử dụng chính nguồn năng lượng đó vào ban đêm chiếu sáng đèn. Hoàn toàn không sử dụng điện năng từ lưới điện truyền thống.

Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng

Quá trình lắp đặt đèn năng lượng mặt trời khá đơn giản khi dùng ốc vip cố định trên thường hoặc có cọc cắm xuống đất đi kèm khi xác định vị trí lắp đặt sản phẩm trong sân vườn. Vì đèn sử dụng năng lượng sạch nên hoàn toàn không cần dây điện trong quá trình lắp đặt. Bạn có thể cố định thiết bị trên bề mặt phẳng nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp vào và linh động trong tùy chỉnh hướng đèn chiếu sáng. Đèn năng lượng dễ dàng lắp đặt ở nhiều khu vực trong trang trí sân vườn, đặc biệt có thể linh động di chuyển vị trí lắp hay sửa chữa dễ dàng mà không phụ thuộc vào dây điện lằng nhằng.

Giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm cho gia đình

Không những tiết kiệm tiền điện hàng tháng mà đèn năng lượng mặt trời cao cấp còn tiết kiệm đáng kể các khoản chi phí phát sinh khác như:

+ Tiết kiệm dây điện trong quá trình lắp đặt

+ Tiết kiệm nhân công lắp đặt và sửa chữa

+ Chi phí đầu tư ban đầu thấp

+ Có thể tận dụng sử dụng nhiều vị trí khác nhau

+ Tuổi thọ sản phẩm cao, bền bỉ với thời gian

An toàn tuyệt đối cho người dùng

Với ưu điểm hoàn toàn không dùng điện, thiết bị an toàn với người dùng, hoàn toàn không gặp tình trạng giật điện hay hở điện. Đặc biệt các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời cao cấp chủ yếu được lắp đặt các khu vực ngoài trời nói chung và sân vườn nói riêng, nơi có tác động của môi trường trực tiếp vì thế thiết bị hoàn toàn chống nước, bất kể mưa nắng đều hoạt động bền bỉ mà không bị ảnh hưởng.

Lý do thiết thực nên sử dụng đèn năng lượng mặt trời cao cấp

Đèn lối đi vuông pha lê Green Solar – Điểm nhấn tô điểm cho không gian sân vườn của bạn

Đèn lối đi năng lượng mặt trời vuông pha lê cao là dòng đèn năng lượng mặt trời cao cấp đến từ thương hiệu Green Solar với thiết kế diện tích tấm năng lượng tối ưu, giúp tăng lượng hấp thụ năng lượng mặt trời để chuyển đổi thành điện năng. Đèn được lắp đặt, trang trí trong không gian ngoại cảnh như hành lang, lối đi trong sân vườn, sử dụng để trang trí cho thảm cỏ công viên, tiểu cảnh sân vườn, sân thượng trong nhà biệt thự.

Bên trong đèn lối đi trụ tròn pha lê thấp sử dụng năng lượng mặt trời có hình như nửa thân đồng hồ cát, rất độc đáo, sáng tạo và sang trọng.

Đèn trang trí sân vườn lối đi vuông pha lê cao sử dụng năng lượng mặt trời với ánh sáng trắng giúp cho khuôn viên nhà, biệt thự của bạn thêm lung linh, thanh lịch, hiện đại.

Đèn năng lượng mặt trời cao cấp Green Solar

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.