Gợi ý lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho khu dân cư bằng đèn năng lượng mặt trời

Gợi ý lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho khu dân cư bằng đèn năng lượng mặt trời

Với sự phát triển ngành năng lượng mặt trời hiện nay có rất nhiều loại đèn năng lượng mặt trời với đa dạng công suất và chất lượng khác nhau. Việc chọn lựa kỹ lưỡng và phù hợp với mục đích sử dụng chiếu sáng cho khu dân cư là điều vô cùng quan trọng.

chiếu sáng khu dân cư

Không phụ thuộc vào mạng lưới đường dây điện, thích hợp cho nhiều vùng, khu vực, đặc biệt là những khu vực xa khu dân cư.

Nhu cầu chiếu sáng tại nước ta ngày càng gia tăng

Việt Nam là một trong 20 nước đang phát triển có mức tiêu thụ điện năng chiếu sáng nhiều nhất và nhu cầu này đang ngày càng gia tăng. Với sự phát triển khoa học nhiều loại bóng đèn ra đời cùng với khả năng tài chính tăng, theo thống kê trung bình mỗi gia đình sẽ sử dụng rất nhiều bóng đèn để thắp sáng sân vườn, cổng nhà, hành lang, ban công,…

Việc ứng dụng năng lượng mặt trời cho hệ thống đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng khu dân cư , tiết kiệm năng lượng sẽ giải quyết các vấn đề. Không phụ thuộc vào mạng lưới đường dây điện, thích hợp cho nhiều vùng, khu vực, đặc biệt là những khu vực xa khu dân cư; Giảm công sức vận hành hệ thống đèn chiếu sáng vì khả năng tự động vận hành của hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng năng lượng mặt trời; Không phải chi trả tiền điện hàng tháng.

Thêm vào đó hệ thống đèn năng lượng mặt trời được thiết kế linh hoạt chế độ bật, tắt thông minh, tự động bật sáng vào chiều tối, tự tắt vào sáng sớm, được lắp đặt với khoảng cách theo thực tế địa hình, đảm bảo an toàn và cự ly chiếu sáng. Việc lắp đặt đèn cũng đơn giản, không cần kéo dây điện, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào, tấm pin chuyển quang năng thành điện năng, được bộ điều khiển sạc vào pin hoặc ắc-quy tích điện, phục vụ phát sáng bóng đèn led.

đèn trụ hàng rào năng lượng mặt trời

Với nhu cầu sử dụng ánh sáng tăng mạnh như hiện nay, đèn năng lượng mặt trời chính là giải pháp tăng cường hiệu quả ánh sáng mà vẫn giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Hưởng lợi với 10 năm chiếu sáng miễn phí điện năng Green Solar

Thương hiệu sản xuất và phân phối đèn dẫn đầu xu hướng Green Solar mang đến những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời có độ bền cao, thân đèn thường được làm từ vật liệu nhôm tản nhiệt tốt, mặt kính cường lực chống va đập và sử dụng chip LED công nghệ mới nhất hiện nay đảm bảo thời gian hoạt động khoảng 10 năm không cần thay thế.

Khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời, người dùng không cần quan tâm việc sạc điện như thế nào và sử dụng có khó khăn. Bởi vì thiết bị này được thiết lập chế độ sạc tự động vào ban ngày và tự động phát sáng hàng đêm với tính năng cảm biến ánh sáng. Ngoài ra, một số sản phẩm còn sở hữu khả năng cảm biến chuyển động giúp tăng tính hiệu quả ánh sáng mỗi khi có người tiến lại gần và tiết kiệm năng lượng – kéo dài thời gian chiếu sáng khu dân cư hiệu quả hơn.

chiếu sáng khu dân cư

 

Các loại đèn năng lượng mặt trời sử dụng ở khu dân cư được khuyên dùng:

Đèn chiếu sáng:

+Đèn pha led năng lượng mặt trời

+Đèn chiếu sáng nhà xưởng

+Đèn treo năng lượng mặt trời

Đèn trang trí sân vườn :

+Đèn trụ lối đi

+Đèn trụ công viên cao cấp

+Đèn trụ cổng

+Đèn treo tường cao cấp

+Đèn cắm đất cao cấp

Quạt sạc năng lượng mặt trời

Đèn trang trí

+Đèn cắm đất

+Đèn ốp tường

+Đèn treo trang trí

+Đèn trang trí sân vườn

+Đèn trang trí lối đi

Lời khuyên chọn đèn năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu gia đình từ chuyên gia Green Solar. Với mỗi phạm vi và diện tích không gian sẽ yêu cầu mức độ sáng là không giống nhau. Ví dụ như ánh sáng trong nhà sẽ cần độ sáng không quá mạnh, tránh gây chói mắt cũng như ảnh hưởng đến thị lực. Ánh sáng sân cổng nên lựa chọn đèn chiếu sáng có chỉ số lumen tương đối cao đảm bảo phạm vi ánh sáng rộng và rõ nét.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre