Khu dân cư cao cấp nên sử dụng loại đèn năng lượng mặt trời nào?

Khu dân cư cao cấp nên sử dụng loại đèn năng lượng mặt trời nào?

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đều được thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Rất thích hợp để lắp đặt và trang trí. Với tính năng không sử dụng điện, các sản phẩm này sẽ giúp chủ sở hữu tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt chúng ta không cần phải lo lắng về các loại dây dẫn mất thẩm mỹ, gây nguy hiểm. Đây chính là sản phẩm ưu việt, giải pháp chiếu sáng an toàn, tiện lợi cho người tiêu dùng ở khắp các khu dân cư đông đúc hiện nay.

đèn năng lương mặt trời

Đèn vận hành dựa vào 100% điện năng từ việc chuyển hóa ánh nắng thành dòng điện của các tấm pin .

1. Đèn đường tích hợp năng lượng mặt trời

Mẫu đèn đường năng lượng mặt trời là dòng thiết bị điện tử chuyên về mục đích chiếu sáng cho các khu vực đường phố, ngõ hẻm, khuôn viên vườn, công viên, quảng trường…giúp người đi lại có được lượng ánh sáng phù hợp vào ban đêm để di chuyển một cách an toàn cũng như đảm bảo an ninh cho khu vực đó.

Loại đèn này rất đa dạng về mẫu mã, có thể kể đến hàng trăm mẫu mã khác nhau được bày bán trên thị trường. Đèn vận hành dựa vào 100% điện năng từ việc chuyển hóa ánh nắng thành dòng điện của các tấm pin. Sản phẩm cung cấp nguồn sáng chất lượng, lâu dài và thân thiện với môi trường.

đèn năng lượng mặt trời

Với việc hấp thụ lượng nắng dồi dào vào ban ngày đèn pha sẽ có đủ nguồn điện để soi sáng khu vực cần thiết suốt đêm với công suất cao.

2. Đèn pha năng lượng mặt trời

Đèn pha là một trong những thiết bị chiếu sáng thông minh rất hữu ích được sử dụng khá rộng rãi để chiếu sáng cho nhà dân, công ty, bãi đỗ xe, sân bóng mini, sân vận động thể thao…Đèn pha năng lượng mặt trời thường được ứng dụng cho những khu vực “chọc trời” chính vì thế việc tích hợp các tấm pin quang điện là cực kỳ lý tưởng. Với việc hấp thụ lượng nắng dồi dào vào ban ngày đèn pha sẽ có đủ nguồn điện để soi sáng khu vực cần thiết suốt đêm với công suất cao.

đèn năng lượng mặt trời

Dòng sản phẩm này thích hợp để chiếu sáng và trang trí cho khuôn viên vườn, chậu hoa, ven lối đi quanh khu dân cư.

3. Đèn trụ trang trí sân vườn

Tất cả các loại đèn năng lượng mặt trời đều không cần đến những đoạn dây điện rườm rà, bởi vì chúng hoạt động dựa trên công nghệ hấp thụ bức xạ mặt trời nên các thiết bị đèn này được thiết kế “tất cả trong một”, chúng có thể tự tạo điện, lưu trữ và cung cấp cho đèn chiếu sáng.

Việc lắp đặt đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời là cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc cắm chúng xuống bề mặt đất là đã có một nguồn sáng lung linh cho khu vực đó mà không phải lo nghĩ về vấn đề nguồn điện. Dòng sản phẩm này thích hợp để chiếu sáng và trang trí cho khuôn viên vườn, chậu hoa, ven lối đi quanh khu dân cư.

đèn trụ năng lượng mặt trời

4. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Những chiếc đèn trụ cổng không chỉ cung cấp ánh sáng cho khu vực cổng nhà, mà còn dùng như một công cụ trang trí tô điểm thêm sự thanh lịch, sang trọng của ngôi nhà bạn.  Dòng thiết bị chiếu sáng này thường có mẫu mã, hoa văn hộp đèn rất đẹp. Dòng đèn trụ cổng dùng để thắp sáng trong khu vực dân cư cao cấp không chỉ là chiếu sáng, mà còn dùng để tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho khu dân cư.

Địa chỉ sản xuất và phân phối đèn năng lượng mặt trời Tp.HCM

Vì là một trong những mặt hàng công nghệ “hot” nhất hiện nay, việc mua đèn ở đâu là chất lượng cũng được người dùng quan tâm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Green Solar tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị và lắp đặt đèn năng lượng mặt trời TPHCM cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, thi công nhanh chóng, an toàn và giá phải chăng.

Tự hào là nhà cung cấp đèn năng lượng mặt trời chất lượng hàng đầu trong nhiều năm qua. Green Solar cam kết cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm đạt chuẩn với giá thành ưu đãi nhất. Đặc biệt, Green Solar loại bỏ 100% nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Cam kết chất lượng sản phẩm là cao cấp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre