Đèn chiếu sáng công viên mang lại không gian chiếu sáng cho mọi người

Đèn chiếu sáng công viên mang lại không gian chiếu sáng cho mọi người

Ngày nay, đèn chiếu sáng công viên trở thành một yếu tố đặc biệt quan trọng, công viên là một trong những nơi được ưa chuộng và tiện lợi nhất cho mọi người đến tham quan, vui chơi và giải trí cùng với gia đình, bạn bè. Không gian công viên ngoài cây xanh ra thì việc kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng tạo thêm cho công viên một nét đẹp ấn tượng bởi những ánh đèn lúc về đêm.

đèn chiếu sáng công viên

Không gian chiếu sáng công viên

Xã hội ngày càng hiện đại và náo nhiệt thì công viên trở thành nơi mang đến mọi người bất kể lứa tuổi nào cũng có thể tìm được không gian cho riêng mình, sự yên tĩnh, thư giãn của cá nhân hay hội họp, trò chuyện cùng bạn bè những câu chuyện thú vị. Mọi người đều có quyền vào nghỉ ngơi, tham quan và hoạt động thể dục dưỡng sinh trong công viên bình thường, không phải trả bất kỳ một khoản thu nào nếu không tham gia các dịch vụ giải trí có thu tiền.

Không gian sáng sủa luôn tạo cho người ta cảm giác an toàn hơn là những nơi tối tăm, u ám. Vì vậy, những khu vực nhạy cảm, vào ban đêm không có ánh điện có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ và rủi ro đối với người đi lại quanh khu vực này. Nó cũng tiềm ẩn nguy cơ cho các hoạt động trái pháp luật. Do vậy, sử dung đèn chiếu sáng công viên tạo cho người ta cảm giác an toàn, tránh được những rủi ro, tình huống bất thường.

đèn chiếu sáng công viên

Green Solar mang lại giải pháp chiếu sáng tiết kiệm, hiệu quả cho không gian

Nhằm tạo ra một môi trường chiếu sáng tiện nghi đảm bảo ánh sáng cho công viên. Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Green Solar là dòng đèn chiếu sáng công viên, đường đi với những kiểu dáng sang trọng, họa tiết và hoa văn tinh tế được chạm khắc trên đèn vừa tạo sự thu hút vừa làm điểm nhấn trang trí vào ban ngày vừa thắp sáng không gian vào ban đêm.

Thiết kế thông minh hiện đại

Ban ngày: Tấm pin năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ ánh nắng và tích tụ nạp vào pin.

Ban đêm: Đèn chiếu sáng công viên sẽ tự động chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời đã được sạc từ trước đó.

Tự động cảm biến chuyển động: Ngoài cảm biến chiếu sáng, đèn còn có khả năng cảm nhận khi có người, vật chuyển động lại gần và tự động bật sáng.

đèn chiếu sáng công viên

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.