Đèn đường năng lượng mặt trời – xu hướng tiết kiệm năng lượng thời đại mới

Đèn đường năng lượng mặt trời – xu hướng tiết kiệm năng lượng thời đại mới

Đèn đường năng lượng mặt trời là một sản phẩm thiết thực để chiếu sáng đường phố trên toàn thế giới. Đặc biệt ở những quốc gia có nhiều ánh sáng mặt trời, đây là lựa chọn lý tưởng nhất để chiếu sáng những nơi công cộng như công viên, lối đi, sân vườn & phố phường…

đèn đường 30w năng lượng mặt trời_05

Với sự phát triển của công nghệ và các thành tựu khoa học kỹ thuật, xu hướng thay thế đèn đường thông thường bằng đèn đường led năng lượng mặt trời đang được triển khai áp dụng ngày càng rộng rãi trên cả nước. Việc thay thế này vừa góp phần tiết kiệm năng lượng vừa giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

Vì sao nên sử dụng Đèn đường năng lượng mặt trời?

– Có độ bền cao nhất cùng tuổi thọ lâu dài, không cần phải lo chi phí sửa chữa, bảo trì, giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

– Sử dụng đèn chiếu sáng đường năng lượng mặt trời đảm bảo khu vực của bạn sẽ được cung cấp ánh sáng 24/7, kể cả ở những chỗ không có lưới điện hay bị cúp điện.

– Đèn đường năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng xanh, sạch và vô tận từ mặt trời nên loại đèn này không ảnh hưởng gì tới không gian xung quanh, qua đó bảo vệ môi trường thật tốt và tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

– Sử dụng ứng dụng bóng đèn LED nên có độ bền cao và tiết kiệm năng lượng

– Ưu điểm của Đèn đường năng lượng là chỉ số IP cực cao, đảm bảo cho việc lắp đặt ngoài trời mà không lo những tác động bên ngoài như mưa, nắng, bụi.

– Đây là một hệ thống đơn giản, dễ lắp đặt, không cần lưới điện và hoạt động hoàn toàn tự động kể cả ngày đêm.

đèn đường 90w năng lượng mặt trời

So với các loại đèn khác, chi phí cho một đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời khá cao, chính vì vậy, loại đèn này vẫn chưa được đầu tư lắp đặt phổ biến, đại trà làm đèn chiếu sáng công cộng tại hầu khắp các thành phố trên cả nước. Tuy nhiên, với tuổi thọ bền, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí điện, về lâu dài, đèn năng lượng mặt trời chắc chắn sẽ là giải pháp tiết kiệm hợp lý nhất. Hiện tại ở nước ta, loại đèn đường led năng lượng mặt trời mới chủ yếu được triển khai, áp dụng tại các vùng sâu, vùng xa, miền núi.
Dòng đèn như đèn đường năng lượng mặt trời, loại đèn không hề tiêu tốn điện lưới, hấp thụ năng lượng từ bức xạ mặt trời chuyển đổi thành điện năng. Thiết bị điện sử dụng nguồn năng lượng mặt trời đang được dùng trong sản xuất công nghiệp, an ninh quốc phòng… giúp tiết kiệm lượng điện tiêu thụ.