LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA ĐÈN PHA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 100W

LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA ĐÈN PHA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 100W

Đèn Pha năng lượng mặt trời 100W là mẫu đèn led năng lượng mặt trời được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là rất hữu ích, tiết kiệm đối với cuộc sống hiện nay. Đèn sử dụng 100% năng lượng từ ánh sáng mặt trời và hoạt động hoàn toàn tự động mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt hơn bạn có thể ứng dụng sản phẩm này khắp mọi nơi từ sân vườn, công viên, doanh nghiệp, khu chăn nuôi, trồng trọt…

đèn pha năng lượng mặt trời 100w
đèn pha năng lượng mặt trời 100w

Được xem là giải pháp chiếu sáng ưu việt nhờ vào nhiều ưu điểm như khả năng chuyển hóa quang năng mặt trời thành điện năng chiếu sáng, tính thân thiện với môi trường, độ bền và an toàn cao, vv…

Bằng cách sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời các bạn đã cắt giảm tối đa chi phí điện cho gia đình, doanh nghiệp sản xuất và đặc biệt đèn năng lượng mặt trời có thể giúp bạn tiết kiệm lên tới 2.600.000đ mỗi năm.

Đèn pha led năng lượng mặt trời 100W là sản phẩm tối ưu giải quyết đa dạng các nhu cầu chiếu sáng của:

Các công trình xây dựng, nhà xưởng, đèn đường, cầu cống diện tích lớn

Sân vườn, hàng lang, hiên, bãi đỗ xe của các hộ gia đình, biệt thự lớn

Khu nuôi trồng thủy hải sản, khu chăn nuôi, trồng trọt, trên thuyền bè, ao hồ, tàu cá…

Các hộ gia đình vùng sau vùng xa, nơi khó để lắp đặt hệ thống điện.

Những ưu điểm tuyệt vời của đèn Pha năng lượng mặt trời 100W

Thiết bị sẽ giúp gia đình, doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí điện năng chiếu sáng tuyệt đối. Vì đèn sử dụng 100% năng lượng mặt trời chứ không sử dụng điện năng như thông thường.

Đèn pha năng lượng mặt trời 100w dễ dàng lắp đặt, dễ sử dụng và phù hợp với mọi khu vực, mọi địa hình trên mọi miền tổ quốc. Chỉ cần nơi đó có nắng thì đèn sẽ hoạt động tốt.

Đèn có thiết kế nhỏ gọn với đèn led và pin riêng lẻ. Nên chúng ta dễ dàng lắp đặt đơn giản chứ không cần kéo dây rườm rà như các sản phẩm truyền thống.

Thiết bị này được tích hợp chỉ số chống nước, chống bụi bẩn IP66 vô cùng tiên tiến nên đảm bảo phù hợp với mọi thời tiết dù khắc nghiệt, gió mưa bão bùng đến thế nào.

Bạn có thể ứng dụng chiếc đèn thông minh này tại mọi nơi từ sân nhà, công viên, đèn đường, sân vườn, công xưởng, khu trồng trọt, chăn nuôi, trên rừng, biển đảo… Miễn nơi nào có nắng nơi đó sẽ dùng được sản phẩm.

Đèn led tạo ra ánh sáng dịu nhẹ với cường độ cao nhưng không hề gây chói lóa, không tạo cảm giác khó chịu hay phát ra các tia sáng gây hại cho mắt người dùng.

Tuổi thọ của đèn led lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, pin lưu trữ được sử dụng công nghệ Lithium ion battery, giúp pin nạp và xả năng lượng liên tục, điều này giúp tuổi thọ Pin cao hơn so với những sản phẩm khác. Vì vậy bạn chỉ cần đầu tư một lần sẽ có chiếc đèn xin sò sử dụng miễn phí lên đến 10năm, thật tiện ích phải không nào.

đèn năng lượng mặt trời

Mua đèn pha năng lượng mặt trời 100w ở đâu chất lượng?

GREEN SOLAR từ lâu đã được biết đến là một nhà cung cấp và lắp đặt các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất trên thị trường. Hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối các sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời solar light uy tín.

Vậy đến với GREEN SOLAR bạn sẽ luôn được đảm bảo mang về cho mình những sản phẩm Đèn pha năng lượng mặt trời 100w chính hãng uy tín nhất với mức giá phải chăng nhất. Bên cạnh đó tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm với các công suất khác nhau để bạn lựa chọn. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi mục đích sử dụng thì bạn sẽ có ngay cho mình chiếc đèn năng lượng mặt trời phù hợp nhất, tốt nhất và sang chảnh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ cửa hàng: Số 2, Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Mail: solargreen56@gmail.com

Website: vongtronxanh.com.vn