Đèn led sử dụng năng lượng mặt trời giá rẻ đa dạng mẫu mã chính hãng

Đèn led sử dụng năng lượng mặt trời giá rẻ đa dạng mẫu mã chính hãng

Đèn led sử dụng năng lượng mặt trời đang được rất nhiều khu vực sử dụng. Tích hợp cảm biến ánh sáng tự động bật rất linh hoạt. Việc lắp đèn led năng lượng mặt trời giúp các hộ gia đình, nơi công cộng, đường phố được chiếu sáng hiệu quả, bền bỉ mà lại tiết kiệm chi phí. Để chọn được loại đèn năng lượng chính hãng tốt nhất thì mời bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết nhé.

đèn led sử dụng năng lượng mặt trời

Đèn sẽ tự động sạc năng lượng vào pin để tích trữ nguồn điện.

Bạn có biết đèn led năng lượng mặt trời là gì?

Đó là loại đèn có tác dụng chiếu sáng cho các khu vực sinh hoạt và làm việc. Nó được cấu tạo từ tấm năng lượng mặt trời, cáp kết nối, pin sạc, bộ điều khiển sạc và đèn led.

Cách hoạt động của đèn led năng lượng mặt trời khá đơn giản và theo quy trình. Khi các bức xạ mặt trời chiếu vào tấm pin sẽ giúp chuyển hóa quang năng thành điện năng. Sau đó, dòng điện sẽ được chuyển đến bộ điều khiển. Đèn sẽ tự động sạc năng lượng vào pin để tích trữ nguồn điện. Thiết bị sử dụng nguồn điện này để tạo ra ánh sáng, chiếu rõ các khu vực xung quanh.

Đèn led năng lượng mặt trời ứng dụng cho gia đình, nơi làm việc…

Bạn nghĩ có nên dùng đèn led năng lượng mặt trời hay không? Vậy đèn led mang lại những lợi ích gì cho công việc và cuộc sống của chúng ta?

đèn led sử dụng năng lượng mặt trời

 

  • Lựa chọn đèn led sử dụng năng lượng mặt trời là vì hiện nay xu hướng này đang dần thay thế các loại đèn thông thường dùng nguồn điện trực tiếp. Chính vì thế, thiết bị này vừa góp phần tiết kiệm năng lượng vừa giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.
  • Tính ứng dụng của các loại đèn led sử dụng năng lượng mặt trời đang dần được nhân rộng và phổ biến. Sản phẩm được dùng khá nhiều trong các khu vườn hộ gia đình, công trình hoặc sử dụng vào mục đích công cộng như đường đi, khu phố, trong công viên, biệt thự, bãi đỗ xe…
  • Đặc biệt, đèn dùng năng lượng mặt trời rất hữu ích ở những nơi miền núi, vùng sâu, vùng xa khi mà chưa có hệ thống dây điện hoặc thường hay cúp điện.
  • Đèn được dùng nhiều trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, quân sự… Cụ thể là sử dụng ở những khu đất rộng, vườn cây, rẫy, khu nuôi tôm hay các khu vực bảo mật cao…
  • Có thể chi phí cho loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời cũng khá cao nhưng với tính ứng dụng, tuổi thọ, độ an toàn cao khi sử dụng và tiết kiệm chi phí điện thì xét về lâu dài chắc chắn đây là giải pháp tiết kiệm và hợp xu hướng trong tương lai hơn.

đèn led sử dụng năng lượng mặt trời

Green Solar chính là nhà cung cấp các loại đèn led năng lượng mặt trời giá tốt & chính hãng, cao cấp nhất thị trường.

Đèn led năng lượng mặt trời ở đâu chính hãng, giá rẻ, dịch vụ tốt?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa chọn được đèn led sử dụng năng lượng mặt trời thì hãy liên hệ với Green Solar. Bởi vì chúng tôi chính là nhà cung cấp các loại đèn led năng lượng mặt trời giá tốt & chính hãng, cao cấp nhất thị trường. Khi mua sản phẩm tại hệ thống của Green Solar, bạn sẽ được tư vấn, báo giá và hướng dẫn các dịch vụ chu đáo, tận tình.

Green Solar không những cung cấp sản phẩm chất lượng như đèn led năng lượng mặt trời sân vườn gia đình, nhà xưởng, công ty, công trình cảnh quan …mà còn:

  • Cam kết hàng chính hãng, Fullbox 100%
  • Hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt, cài đặt chu đáo
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Giao hàng siêu tốc tại nội thành TP.HCM
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, chính hãng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre