Đèn năng lượng mặt trời 100w giải pháp trang trí không gian theo xu hướng XANH – SẠCH – TIẾT KIỆM

Đèn năng lượng mặt trời 100w giải pháp trang trí không gian theo xu hướng XANH – SẠCH – TIẾT KIỆM

Nếu có nhu cầu cắt giảm chi phí cho việc chiếu sáng, đèn năng lượng mặt trời 100w là một giải pháp không thể hợp lý hơn. Đây là giải pháp công nghệ cao tận dụng nguồn năng lượng từ tự nhiên cải thiện chất lượng cuộc sống. Sản phẩm mang đến ánh sáng chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà không bất kỳ khoản nào cho tiền điện.

đèn pha năng lượng mặt trời 100w
đèn pha năng lượng mặt trời 100w

Đèn năng lượng mặt trời đã khắc phục được tối đa các nhược điểm và mang đến cho người dùng một không khí thoáng mát vì sự ít tỏa nhiệt của chúng.

Đèn Năng Lượng Mặt Trời 100W được cấu tạo gồm có tấm pin mặt trời bắt vào khung giá, bộ đèn pha 200 Chip Led siêu sáng công suất tổng 100W bên trong chứa mạch ổn áp đèn và pin sạc.

– Thời gian sáng: thiết kế sáng từ lúc trời tối (khoảng 6h tối) đến sáng. Độ sáng phân bổ buổi tối ánh sáng cảm biến tự động sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng, rất dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện, tốt cho người sử dụng.

– Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời quá hợp lý để sử dụng thắp sáng trong sinh hoạt gia đình, chiếu sáng công cộng như đèn sân vườn cho nhà riêng biệt thự, đèn đường, đèn cho các khu đất rộng, khu vườn, rẫy, vuông tôm…

Đường phố, đường bộ, lối vào, lối đi.
Công viên, sân vườn, quán café
Nhưng nơi xa xôi không có điện đường

đèn pha 100w - k3 năng lượng mặt trời

ĐÈN PHA NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 100W MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ
Khi nhắc đến đèn pha led năng lượng mặt trời là đã có cả một phần lợi ích kinh tế trong đó cụ thể như:

– Việc tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện, sinh hoạt hàng ngày mà không lo tăng hàng tháng: Khi sử dụng đèn led năng lượng mặt trời 100w khách hàng chỉ cần mua, lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời một lần thôi là đã có thể sử dụng trong thời gian dài có thể là mãi mãi, không khiến tiền điện mỗi tháng phải gia tăng. Vì sử dụng tấm pin điện năng lượng mặt trời nên cho dù trời có nắng nhiều hay ít, mưa hay giông bão khách hàng vẫn sẽ yên tấm sử dụng liên tục.

– Ngoài việc giảm chi phí điện năng đáng kể ra đèn pha led năng lượng mặt trời còn giúp cho chúng ta giảm đi được chi phí sửa chữa với các sản phẩm hiện nay về năng lượng mặt trời đều được trang bị chuẩn chống nước có khả năng chống nước cực tốt, không lo lắng về mưa hay bão.

– An toàn cho người sử dụng: vì sử dụng bằng năng lượng mặt trời nên việc những trường hợp như đứt dây điện, cháy nổ, chập mạch sẽ không còn lo lắng.

– Tiết kiệm được cả khoản chi phí lắp đặt: vì đèn năng lượng mặt trời 100W chỉ có tấm pin năng lượng mặt trời nên không cần phải lắp đặt quá phức tạp hay cần tới dây điện vì vậy mà chúng vừa gọn gàng, an toàn, thẩm mỹ lại tiết kiệm thêm khoản chi phí mua dụng cụ lắp đặt nữa.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH
– Hotline: 0899.780.456 – 0971.679.093
– Bán hàng: 0899.780.456-0928.626.668
– Email: solargreen56@gmail.com
– Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM