Đèn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng trong thời tiết mưa bão

Đèn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng trong thời tiết mưa bão

Điện có một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, dòng điện hiện tại chúng ta đang sử dụng cũng hết sức nguy hiểm trong mùa mưa bão. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho những người trong gia đình, đồng thời tiết kiệm điện trong mùa mưa bão, sử dụng đèn năng lượng mặt trời chính là giải pháp khả thi có thể dùng trong mọi hoàn cảnh.

đèn năng lượng mặt trời

Rất nhiều sự cố về điện thường gặp vào mùa mưa bão như cây đổ làm đứt hệ thống dây truyền tải điện, hỏng các trạm biến áp, rò rỉ, chập cháy điện ở các vùng ngập úng….

Tai nạn điện có chiều hướng gia tăng trong mùa mưa bão

Thống kê cho thấy, hàng năm khi đến mùa mưa bão, các sự cố về điện, tai nạn điện có chiều hướng gia tăng so với các mùa khác trong năm. Rất nhiều sự cố về điện thường gặp vào mùa mưa bão như cây đổ làm đứt hệ thống dây truyền tải điện, hỏng các trạm biến áp, rò rỉ, chập cháy điện ở các vùng ngập úng….

Đặc biệt, ở khu vực nông thôn hệ thống đường dây điện còn kém, cột điện không chắc chắn dẫn đến đứt dây, đổ cột do gió bão lớn…dẫn đến trường hợp chập cháy, mất điện gây mất an toàn cho những hộ sử dụng, đối với các vùng bị ngập lụt cũng là nguy cơ tiềm ẩn lớn xảy ra các vấn đề mất an toàn về điện, gây thiệt hại về người và của.

Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho những người trong gia đình, đồng thời tiết kiệm điện trong mùa mưa bão, điện lực thường cho cắt toàn bộ điện khi bão, lũ đổ bộ.  Giải pháp hiện đại và khả thi dùng trong mọi hoàn cảnh đó là sử dụng đèn năng lượng mặt trời, sản phẩm đã được nhiều hộ gia đình sử dụng, đánh giá rất tốt. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao, thiết kế linh hoạt, tính ứng dụng cao, vừa gọn nhẹ, cơ động, rẻ tiền, bền, lại tiết kiệm 100% điện năng và đảm bảo độ sáng cần thiết khi sử dụng.

đèn năng lượng mặt trời

Với tính năng ưu việt như tiết kiệm điện, an toàn, độ bền cao, không cần sử dụng lưới điện, tiết kiệm chi phí.

Đèn năng lượng mặt trời giải pháp chiếu sáng mùa mưa bão

Với sự phát triển công nghệ 4.0 như hiện nay hệ thống đèn năng lượng mặt trời giải pháp thông minh cho đèn chiếu sáng đang được ứng rộng rãi dần thay thế cho các loại đèn bình thường  như đèn huỳnh quang, đèn dây tóc,…Với tính năng ưu việt như tiết kiệm điện, an toàn, độ bền cao, không cần sử dụng lưới điện, tiết kiệm chi phí.

Lợi ích khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời

  • Tuổi thọ cao: Đèn năng có tuổi thọ cao các chip Led có khả năng chiếu sáng trên 50.000 giờ liên tục. Tấm pin năng lượng mặt trời có thời gian bảo hành đến 10 năm.
  • Hiệu suất lớn: Hệ thống có hiệu suất hoạt động cho việc chiếu sáng lên đến 80% cao hơn nhiều so với các loại đèn thông thường.
  • Thân thiện với môi trường: Đèn năng lượng mặt trời gọi được gọi là “thiết bị chiếu sáng xanh” góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Đây đang là xu hướng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.
  • Độ bền cao, dẽ dàng lắp đặt: Đèn led năng lượng mặt trời được thiết kế với vỏ nhôm tĩnh điện. Đảm bảo hoạt động an toàn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Hạn chế tỏa nhiệt: Do đèn sử hơn tren 80% hiệu suất cho việc chiếu sáng. Hạn chế việc tỏa nhiệt đây chính là ưu điểm nổi bật của hệ thống đèn năng lượng mặt trời.
  • An toàn cho người sử dụng: Đèn led năng lượng mặt trời không có các tia tử ngoại, tia cự tím, không gây hại sức khỏe cho người sử dụng.
  • Hệ thống bật tắt tự động: Hệ thống có chip cảm biến ánh sáng bên trong đèn LED đo được cường độ ánh sáng từ môi trường bên ngoài. Do đó thiết bị có thể tự động bật tắt giữa ban đêm và ban ngày mà không cần phải sự can thiệp của con người.
  • Tiết kiệm chi phí tiền điện: Sử dụng hệ thống đèn năng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện một cách tối đa, giảm được chi phí, an toàn khi sử dụng.
  • Tăng giá trị & thẩm mỹ: Lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn.

đèn năng lượng mặt trời

Ứng dụng của đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời thích hợp với mọi khu vực cần chiếu sáng. Với tuổi thọ cao, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện đây là giải pháp tối ưu và hiệu quả cho nơi vùng sâu, vùng xa, hải đảo, miền núi, nơi thường xuyên ứng phó với thiên tai, bão, lũ, nơi chưa có điện hoặc có nhưng việc kéo điện tốn kém và phức tạp…

Đèn năng lượng mặt trời lắp đặt cho:

  • Hệ thống chiếu sáng công cộng: đèn đường, đèn trụ nối đi, công viên
  • Hệ thống chiếu sáng dân dụng: đèn trụ cổng, đèn led pha, đèn treo tường, đèn cắm đất, đèn âm đất, đèn trang trí sân vườn…
  • Hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng, bãi đỗ xe, sân bay, nhà ga, khu chung cư,.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre
Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.