Đèn năng lượng mặt trời – Sự lựa chọn hoàn hảo thắp sáng không gian

Đèn năng lượng mặt trời – Sự lựa chọn hoàn hảo thắp sáng không gian

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những thiết bị, vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Sản phẩm luôn được xem là giải pháp giúp gia đình vừa tiết kiện điện năng mà còn có độ thân thiện với môi trường, an toàn cao khi sử dụng.

Hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao vì thế nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng, điều đó ảnh hưởng lớn đến chi phí tiêu thụ điện năng của các gia đình. Để tiết kiệm chi phí cũng như sử dụng nguồn năng lượng xanh sạch, thân thiện với môi trường, người ta thường có xu hướng thay thế những đèn dây tóc, đèn huỳnh quang thành các loại đèn sử dụng năng lượng mặt trời.

Đèn năng lượng mặt trời

Các ưu điểm khi mua sản phẩm

Các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời được ứng dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống mang đến các ưu điểm và công dụng vượt trội.

Khả năng tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện

Đây là điểm mạnh không cần phải bàn cãi của mẫu đèn sử dụng năng lượng mặt trời. Năng lượng điện của mẫu đèn này là hoàn toàn miễn phí, không cần sử dụng điện từ điện lưới quốc gia. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện đến mức tối đa.

Thiết bị này chiếu sáng và hoạt động nhờ nguồn năng lượng được dự trữ bên trong pin. Chính vì vậy, chúng ta sẽ không mất bất kỳ chi phí tiền điện nào khi sử dụng mẫu đèn này. Đèn năng lượng mặt trời chỉ cần bỏ tiền đầu tư thiết bị ban đầu và chúng ta không cần lo lắng về bất kỳ một khoản phí thu nào sau đó.

Thân thiện với môi trường

Đây là một trong những điểm nổi bật của những mẫu đèn năng lượng mặt trời. Những mẫu đèn này không hề chứa các chất cấm như chì, thủy ngân, hay cardium nên không gây hại đối với môi trường.

Sử dụng đèn năng lượng mặt trời là cách để giúp bảo vệ môi trường, giảm lượng khí C02 thải ra ngoài môi trường. Góp phần tích cực vào việc giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.

Ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời

Độ an toàn cao

Các mẫu đèn năng lượng mặt trời có ánh sáng khác nhau dựa vào cấu tạo riêng của từng loại đèn. Tuy nhiên, dù là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, hay ánh sáng cam thì chúng đều là những loại ánh sáng thân thiện, không gây tổn thương và độc hại đến người dùng. Những ánh sáng đèn của các loại đèn led thông thường cũng đều rất êm dịu, trung thực và dễ chịu.

Hơn nữa, mẫu đèn này vốn hoạt động dựa trên năng lượng mặt trời, chúng tích trữ năng lượng bằng ánh sáng mặt trời. Vì vậy, người tiêu dùng không cần thiết phải sử dụng đến các loại dây điện. Điều này giúp tránh tình trạng chập điện mất đi sự an toàn khi sử dụng nguồn điện.

Thiết kế đơn giản, đa dạng

Việc sử dụng những mẫu đèn năng lượng mặt trời hoàn toàn đơn giản và không cần sử dụng đến các thiết bị phụ kiện hay dây điện rườm rà. Sản phẩm với thiết kế tinh tế mang lại điểm nhấn cho không gian chiếu sáng.

Độ bền cao

Với thiết kế bền vững và an toàn cho người sử dụng, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Có thể đắp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ an toàn và khả năng chống nước chống bụi

Bạn sẽ không cần lo ngại về tình trạng bụi hay nước xâm nhập và sản phẩm khi lắp đặt ở bên ngoài trời. Thiết bị này có tuổi thọ lâu dài và không bị cháy nổ. Đặc biệt, khi đèn bị hỏng, ánh sáng đèn chiếu ra sẽ giảm đi từ từ chứ không tắt ngay như những loại truyền thống trước kia.

Ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời

Thắp sáng không gian hoàn hảo cùng đèn năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Green Solar

Với việc ứng dụng công nghệ hấp thụ năng lượng xanh, các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu Green Solar là mảnh ghép hoản hảo cho không gian chiếu sáng mà bạn mong muốn. Với mong muốn mang lại những điều tốt nhất và giá trị nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực và phát triển chất lượng và thiết kế của sản phẩm đèn mặt trời.

+ Giúp kiểm soát ánh sáng thông minh, tự động tắt khi trời sáng và tự động bật khi trời tối.

+ Tiết kiệm điện và chi phí lắp đặt. Dễ dàng lắp đặt, độ thẩm mỹ cao vì không sử dụng dây điện rườm rà.

+ Không lo vấn đề cúp điện. An toàn, không xảy ra các vấn đề về điện.

+ Thời gian chiếu sáng khi sạc đầy: 10-12h.

+ Sản phẩm được trang bị chỉ số chống nước, không lo mưa gió

+ Đồ bền lên tới 5-10 năm

Đèn năng lượng mặt trời Green Solar

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.