Đèn pha năng lượng mặt trời 100W Green Solar tích hợp công nghệ chiếu sáng tiên tiến

Đèn pha năng lượng mặt trời 100W Green Solar tích hợp công nghệ chiếu sáng tiên tiến

Đèn pha năng lượng mặt trời 100W Green Solar tích hợp công nghệ rất hữu ích được đưa vào ứng dụng rộng rãi từ cung cấp hiệu ứng thẩm mỹ đến tăng cường an ninh của một tòa nhà hoặc khu vực, chiếu sáng tư nhân hay thậm chí các khu vực lớn hơn như sân vận động, bãi đỗ xe, chiếu đường…

đèn pha năng lượng mặt trời 100W

Đèn năng lượng mặt trời chủ yếu hấp thu bức xạ mặt trời nên khi trời mưa bức xạ mặt trời vẫn chiếu xuống mặt đất để tạo ra ánh sáng.

Ứng dụng của đèn pha năng lượng mặt trời 100W

Không sử dụng điện: Tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng

Không sử dụng dây điện: Rút ngắn thời gian lắp đặt, lắp đặt dễ dàng

An toàn cho người dùng: Giảm thiểu các tai nạn về điện: cháy nổ, giật điện,…

Thân thiện với môi trường: 100% sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên

Không lo cúp điện: Vì đèn hoàn toàn không sử dụng điện nên khi cúp điện sẽ không bị ảnh hưởng

Sử dụng kể cả khi trời mưa: Đèn năng lượng mặt trời chủ yếu hấp thu bức xạ mặt trời nên khi trời mưa bức xạ mặt trời vẫn chiếu xuống mặt đất (Tuy nhiên khi trời mưa quá trình hấp thu năng lượng sẽ diễn ra chậm hơn so với trời nắng).

đèn pha năng lượng mặt trời 100W

Đèn được thiết kế với tiêu chí sử dụng ngoài trời nên đảm bảo mọi khả năng đèn vẫn hoạt động kể cả khi trời mưa, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đèn pha năng lượng mặt trời có khác đèn pha thông thường?

Các công nghệ chiếu sáng mặt trời đã được chế tạo tương thích với đèn, tạo ra một loại đèn chiếu sáng mới thân thiện với môi trường hơn và sẽ giảm chi phí cho người dùng. Đèn pha năng lượng mặt trời 100W  Green Solar thực tế không khác nhiều so với đèn pha thông thường: chúng trông khá giống nhau và thực hiện các chức năng giống nhau (nghĩa là chiếu sáng các khu vực rộng lớn) nhưng các nguyên tắc về cách chúng tạo ra ánh sáng hơi khác nhau.

Đèn pha 100w ánh sáng trắng được sử dụng 100% năng lượng mặt trời thông qua bảng thu hấp năng lượng, chuyển quang năng thành điện năng và sẽ tích trữ trong pin đèn. Khi chiếu sáng hoàn toàn không sử dụng điện. Đèn được lắp đặt ở trước sân nhà, đường đi, ở các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, chế xuất, nhà máy,… Với diện tích chiếu sáng từ 20m² – 30m². Đèn được thiết kế với tiêu chí sử dụng ngoài trời nên đảm bảo mọi khả năng đèn vẫn hoạt động kể cả khi trời mưa, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đèn pha năng lượng mặt trời 100W tỏa ra ánh sáng mang đến sự ấm áp, không gây chói mắt cho người xung quanh. Ngoài ra đèn pha 100W còn có ánh sáng trắng tạo sự tin tưởng, an toàn cho mọi người xung quanh. Tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian xung quanh mà chọn màu ánh sáng cho phù hợp.

đèn pha năng lượng mặt trời 100W

Lựa chọn Green Solar để sở hữu ngay những sản phẩm đèn chất lượng vượt trội, chính hãng, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Các bộ phận của đèn pha năng lượng mặt trời 100W

Mỗi loại đèn pha năng lượng mặt trời ở mỗi nhà sản xuất khác nhau sẽ có sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên đối với đèn pha năng lượng mặt trời 100W Gree Solar sẽ bao gồm các thành phần tiêu chuẩn sau:

+ Tấm pin: Bảng điều khiển được kết nối trực tiếp với đèn và sẽ thu năng lượng ánh sáng mặt trời. Khi lắp đặt, bạn nên gắn tấm pin mặt trời ở khu vực nhận được nhiều ánh sáng mặt trời mỗi ngày nhất. Thông thường tấm pin của đèn pha được thiết kế rời với đèn, được gắn vào giá đỡ cho phép bạn điều chỉnh góc của tấm pin sao cho tiếp xúc tốt hơn với ánh sáng mặt trời.

+ Đèn chiếu sáng:  Đây là một phần của đèn chứa vỏ và bóng đèn. Phần này cũng có thể nghiêng lên và xuống. Chủ yếu bạn sẽ thấy đèn LED được lắp đặt trong đèn pha mặt trời 100W vì nó hiệu quả nhất hiện nay.

+ Dây cap: Cáp kết nối giữa tấm pin và đèn chiều dài 4.5m( loại dây này không thể thay thế).

+ Pin sạc dự trữ: Pin với mạch sạc thường được gắn dưới đèn chiếu sáng. Đây là phần lưu trữ năng lượng mặt trời được chuyển đổi và sẽ cung cấp năng lượng đèn.

+ Tính năng bổ sung:

  • Cảm biến chuyển động tích hợp: Một cảm biến có thể phát hiện chuyển động và sẽ chỉ bật đèn khi phát hiện chuyển động trong một phạm vi nhất định. Cảm biến chuyển động được sử dụng vì lý do để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến ánh sáng: Cảm biến này tự động với hầu hết đèn dùng năng lượng mặt trời, nó tự động bật đèn khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng.

Nếu quý khách quan tâm đến các sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời 100W, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, đèn pha năng lượng mặt trời, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn đường năng lượng mặt trời, hệ thống điện năng lượng mặt trời, đèn đường led, đèn pha led, đèn led nhà xưởng, máng đèn led…

Đến với Green Solar để sở hữu ngay những sản phẩm đèn chất lượng vượt trội, chính hãng, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Đội ngũ chuyên viên của Green Solar luôn tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn lắp đặt và phục vụ chu đáo tốt nhất cho quý khách.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899.780.456 – 0971.679.093

Bán hàng: 0899.780.456-0928.626.668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM