Đèn treo tường cao cấp nâng tầm giá trị cảnh quan  hiện đại

Đèn treo tường cao cấp nâng tầm giá trị cảnh quan hiện đại

Đèn treo tường cao cấp sử dụng năng lượng mặt trời, loại đèn trang trí phổ biến hiện nay được dùng để thắp sáng các vị trí không gian chật hẹp tạo cho bức tường một nguồn sáng riêng, từ đó tạo không gian nhà bạn luôn được lung linh. Đèn treo tường hiện nay được gắn ốp nổi trên bề mặt của tường nhà, chính vì thế cách lắp đặt vô cùng đơn giản, tiện lợi và mang tính ứng dụng cao.

đèn treo tường cao cấp

Đèn hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thu năng lượng mặt trời thông qua tấm pin được gắn trên bề mặt của đèn.

Đặc điểm khác biệt của đèn treo tường năng lượng mặt trời

  • Hoàn toàn không sử dụng điện

Đèn sử dụng bằng năng lượng mặt trời nên hoàn toàn không sử dụng điện. Đèn hoạt động dựa trên nguyên lý hấp thu năng lượng mặt trời thông qua tấm pin được gắn trên bề mặt của đèn.

  • Thiết kế thông minh, đẹp mắt

Với tiêu chí dùng ngoài trời nên đèn treo tường cao cấp rất được chú trọng về kiểu dáng làm sao thu hút được ánh nhìn của mọi người, bên cạnh đó với chế độ tự động thông minh đèn tự hoạt động mà không cần tác nhân từ bên ngoài

  • Với 3 chế độ tự động hiện đại

+  Tự động sạc khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào

+  Tự động bật khi trời tối

+  Tự động tắt khi trời sáng

  • An toàn khi sử dụng

Vì là đèn hoàn toàn không sử dụng điện nên đồng nghĩa với việc đèn cũng không cần sử dụng dây điện để kết nối, đảm bảo độ an toàn tuyết đối về điện, giảm thiểu mọi rủi ro khi bạn sử dụng.

đèn treo tường cao cấp

Kể cả khi thời tiết khí hậu bất thường mưa to, gió lớn thì đèn vẫn hoạt động bình thường.

Ánh sáng đèn chiếu ra không chứa tia cực tím, các tia gây hại đến thị giác người dùng.

  • Sử dụng được ở mọi nơi, mọi thời tiết

Đèn hoạt động trên nguyên lý hấp thu năng lượng mặt trời, nên ở đâu có năng lượng mặt trời thì ở đó đều sử dụng được. Kể cả khi thời tiết khí hậu bất thường mưa to, gió lớn thì đèn vẫn hoạt động bình thường

  • Thân thiện với môi trường

Đèn treo tường cao cấp hoàn toàn sử dụng nguồn năng lượng từ thiên nhiên nên góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Giữ gìn hành tin “XANH, SẠCH, ĐẸP”

Vì sao nên sử dụng đèn treo tường năng lượng mặt trời?

Với những tính năng nổi bật và với thiết kế rất nhỏ gọn tinh xảo, tính ứng dụng cao, giúp những bức tường hay những hàng lang nhà bạn trở nên bắt mắt hơn với điểm nhấn vô cùng ấn tượng từ đèn treo tường năng lượng mặt trời Green Solar.

Cung cấp ánh sáng cho các hoạt động ngoài trời

Đèn treo tường năng lượng mặt trời cung cấp ánh sáng cho các hoạt động ngoài trời của gia đình. Hoặc đơn giản như một đèn tạo điểm nhấn ở hai bên cửa trước để giúp bạn thấy rõ khi đi về vào ban đêm.

Tùy thuộc vào những hoạt động mà bạn muốn cung cấp ánh sáng, có thể chọn các loại đèn năng lượng mặt trời với thiết kế kiểu dáng mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn. Đèn pha treo tường sẽ là loại đèn hoạt động tốt nếu bạn muốn chiếu sáng một khu vực rộng rãi, có thể là bể bơi, toàn bộ bãi cỏ của bạn cho các hoạt động vào ban đêm.

đèn treo tường cao cấp

Green Solar như một loại phụ kiện trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn để tạo điểm nhấn độc đáo bằng cách treo đèn ở hai bên cửa trước nhà bạn.

Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà

Đèn treo tường Green Solar tích hợp tính năng cảm biến chuyển động sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ an ninh gia đình bạn. Ngoài việc làm cho ngôi nhà của mình an toàn hơn bằng cách loại bỏ các góc tối, đèn treo tường cao cấp cảm biến chuyển động còn có lợi cho việc chiếu sáng khi bạn không bật đèn và trở về nhà vào đêm khuya.

Nó cũng cung cấp bổ sung bảo mật bằng cách cảnh báo cho bạn nếu ai đó vô tình đi vào ngôi nhà bạn. Nếu đang ở trong nhà đèn bỗng nhiên bật sáng rõ hơn, có thể là có ai đó đang ở ngoài.

Bổ sung cho phong cách ngôi nhà

Dù theo phong cách cổ điển hay hiện đại đều cần có mẫu mã, kiểu dáng đèn khác nhau. Đèn treo tường năng lượng mặt trời Green Solar như một loại phụ kiện trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn để tạo điểm nhấn độc đáo bằng cách treo đèn ở hai bên cửa trước nhà bạn.

Bên cạnh đó việc bố trí ánh sáng không chỉ tạo điểm nhấn trang trí cho phong cách độc đáo của ngôi nhà, mà còn thể hiện phong cách cá nhân của riêng bạn.

đèn treo tường cao cấp

Green Solar tự tin rằng với dịch vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm sẽ phục vụ quý khách thật chu đáo, nhiệt tình với những sản phẩm chất lượng cao.

Đèn được sử dụng để trang trí ở bên hiên nhà, ngoài cửa sổ, phần tường cạnh bồn trồng hoa. Hoặc bạn có thể gắn đèn vào các khu vực ngoài trời và các cảnh quan xung quanh để ánh sáng được chiếu những nơi cần thiết.

Hiện nay tại hệ thống các showroom của Green Solar, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một mẫu đèn treo tường năng lượng mặt trời nhập khẩu chính hãng cực kỳ ưng ý phù hợp với các tiêu chí bạn đặt ra. Tự hào là nhà phân phối tiên phong trên lĩnh vực đèn năng lượng mặt trời cao cấp nhập khẩu, Green Solar tự tin rằng với dịch vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm sẽ phục vụ quý khách thật chu đáo, nhiệt tình với những sản phẩm chất lượng cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre