Lợi ích khi lựa chọn chiếu sáng nhà xưởng chính xác

Lợi ích khi lựa chọn chiếu sáng nhà xưởng chính xác

Đèn chiếu sáng nhà xưởng hiện đại thường sử dụng một hệ thống chiếu sáng chuyên dụng do phải chiếu sáng trong một không gian rộng từ vài trăm đến hàng nghìn mét vuông hoặc hơn. Do vậy thiết bị dùng để chiếu sáng phải có công suất lớn đi kèm với nó là chủ nhà xưởng phải tìm ra giải pháp chi phí đầu tư và tiêu tốn ít điện năng trong quá trình sử dụng.

đèn chiếu sáng nhà xưởng

Hiện nay các nhà sản xuất trong lĩnh vực chiếu sáng đã đưa vào thị trường dòng sản phẩm đèn chiếu sáng nhà xưởng sử dụng năng lượng mặt trời.

Những loại đèn thông thường có đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng?

Thông thường chúng ta vẫn sử dụng bóng đèn halogen, bóng metan hoặc bóng Son để chiếu sáng cho những nơi có diện tích lớn như nhà xưởng sản xuất hay sân tennis ..v..v.. tuy nhiên nhược điểm của chúng là quang thông kém, tuổi thọ thấp, tiêu hao nhiều điện năng và không nhiều sự lựa chọn về màu ánh sáng trong từng loại bóng…

Để khắc phục và hạn chế được những nhược điểm trên đặc biệt là về vấn đề tiết kiệm năng lượng và chi phí trong quá trình sử dụng hiện nay các nhà sản xuất trong lĩnh vực chiếu sáng đã đưa vào thị trường dòng sản phẩm đèn chiếu sáng nhà xưởng sử dụng năng lượng mặt trời. Đây là sản phẩm đáp ứng được hầu hết các yêu cầu chiếu sáng khắt khe của hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng hay những khu vực lớn.

đèn chiếu sáng nhà xưởng

Không gian ánh sáng phù hợp với mức giá cả phải chăng, vừa đảm bảo sản xuất, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Đèn chiếu sáng nhà xưởng năng lượng mặt trời lợi ích vượt trội

Với những đặc tính vượt trội trong cấu tạo cũng như khả năng chiếu sáng, đèn nhà xưởng năng lượng mặt trời rất thích hợp dùng chiếu sáng trong các phân xưởng hay nhà máy, nhà kho, các bãi đỗ xe, trạm xăng…

Đèn năng lượng mặt trời dùng trong nhà xưởng – đây được coi là giải pháp thông minh, tích kiệm chi phí cho nhà máy, xưởng cơ khí. Giải quyết được bài toán khó của các chủ xưởng nhà máy. Để có thể có một không gian ánh sáng phù hợp với mức giá cả phải chăng, vừa đảm bảo sản xuất, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, bạn nên đặc biệt lưu ý các vấn đề sau đây khi lựa chọn lắp đèn tại nhà xưởng. …

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

•         Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng cho nhà xưởng giúp doanh nghiệp tiết kiệm 100% chi phí tiêu thụ điện, chỉ sử dụng nguồn năng lượng mặt trời. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tiền điện, giảm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp.

An toàn cho không gian nhà xưởng

  • Tính toán lắp đặt và thiết kế chiếu sáng cho nhà xưởng là tiền đề giúp không gian nhà xưởng an toàn hơn. An toàn ở đây là không xảy ra tình trạng chạm chập như các thiết bị sử dụng dây điện thông thường. Đồng thời độ rọi được thiết kế phù hợp giúp bảo vệ thị giác và tăng hiệu suất làm việc cho người lao động.

đèn chiếu sáng nhà xưởng

Green Solar là đơn vị chuyên cung cấp dòng đèn nhà xưởng cho dự án nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp,…trên toàn quốc.

Giúp nâng cao hiệu suất lao động

  • Khi tính toán sử dụng đèn chiếu sáng cho nhà xưởng bằng năng lượng mặt trời chính xác cũng giúp nâng cao hiệu suất lao động. Nếu nhà xưởng được thiết kế ánh sáng hợp lý, người lao động sẽ nhìn rõ được công việc của mình hơn. Từ đó mà hiệu suất công việc cũng được tăng lên đáng kể.

Địa chỉ bán đèn chiếu sáng nhà xưởng sử dụng năng lượng mặt trời uy tín

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng. Do đó, người tiêu dùng phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn thương hiệu cung cấp đèn led nhà xưởng.

Green Solar là đơn vị chuyên cung cấp dòng đèn nhà xưởng cho dự án nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp,…trên toàn quốc. Với uy tín thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi giúp doanh nghiệp lựa chọn được giải pháp tối ưu chi phí – tiết kiệm điện. Những sản phẩm của công ty luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ các kỹ thuật và sửa chữa, thay thế linh kiện nếu qua thời gian bảo hành một cách nhanh chóng, tận tình. Ngoài ra, còn có chính sách bảo hành dài hạn, chiết khấu cao cho khách hàng từ dự án, đại lý tới khách lẻ. Đèn chiếu sáng nhà xưởng năng lượng mặt trời có công suất cao với chất lượng chính hãng tốt, đã thông qua kiểm định, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre