Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời cũng giống với các dòng đèn năng lượng mặt trời khác, trên mỗi đèn trụ đều có gắn tấm pin mặt trời. Nhờ tấm pin này mà tất cả năng lượng hấp thu được từ mặt trời chuyển hóa thành điện năng và tích trữ vào tấm pin bên trong. Ban đêm đèn trụ sân vườn này sẽ tự động bật sáng nhờ nguồn năng lượng dự trữ trong tấm pin bên trong.

đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Một số yếu tố để lựa chọn sản phẩm chất lượng

Khi bạn tìm mua sản phẩm, ngoài việc lựa chọn dựa theo giá cả thì bạn nên chuẩn bị cho mình một số kiến thức để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Chất liệu đèn trụ sân vườn

Vì đèn hoạt động ngoài trời, bạn nên lựa chọn Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời có chất liệu bền, chất lượng cao, không bị oxy hóa, thông thường vật liệu tốt thường có sự kết hợp giữa hợp kim sơn tĩnh điện và thủy tinh, đây là những vật liệu có độ bền cao. Bạn cũng nên chú ý đến chỉ số IP của đèn (khả năng chống bụi và chống thấm nước), thông thường với đèn ngoài trời chỉ số IP65 trở lên mới có thể hoạt động tốt.

Tấm pin hấp thụ năng lượng

Chất lượng của tấm pin hấp thụ năng lượng cũng là vấn đề bạn cần phải xem xét khi lựa chọn mua sản phẩm. Đây là bộ phận quan trọng của đèn để chuyển đổi từ năng lượng mặt trời sang điện năng.

Yếu tố lựa chọn đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Luminous Flux của đèn

Luminous Flux là một trong những thông số kỹ thuật thường sử dụng cho đèn led hay còn được gọi là quang thông. Luminous Flux càng cao thì độ chiếu sáng càng cao. Để lựa chọn được đèn chiếu sáng tốt, chất lượng bạn không thể nào bỏ qua thông số kỹ thuật này.

Khi chọn Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời người mua thường thắc mắc tại sao đèn có độ sáng yếu. Tuy nhiên, chỉ số này còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như vị trí lắp đặt đèn sân vườn có ánh sáng phù hợp cho đèn có thể hấp thụ tốt nhất nguồn năng lượng chiếu sáng vào ban đêm được hay không. Lựa chọn được đèn có chất lượng ánh sáng tốt cùng với việc lắp đặt vị trí hợp lý sẽ mang lại cho lối đi hay không gian sân vườn được hài hòa, lãng mạn cho bạn giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.

Phong cách của đèn phù hợp với thiết kế ngôi nhà

Hiện nay, xu hướng thiết kế ngôi nhà thường theo 3 phong cách là hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Khi chọn mua đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời bạn nên chú ý đến phong cách của đèn để kết hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà sao cho hài hòa nhất, không phá vỡ tổng thể của công trình kiến trúc.

Trên đây là một số yếu tố bạn nên chú ý và giúp bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời tốt và phù hợp nhất.

Yếu tố lựa chọn đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời Green Solar – Tăng thêm tính tinh tế và sang trọng cho không gian

Không gian ngôi nhà của bạn không chỉ gói gọn với những thiết kế và vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn đến từ không gian tổng thể của sân vườn. Sẽ thật sự lãng phí nếu không chăm chút cho vẻ đẹp của sân vườn đặc biệt khi khoảng thời gian trời tối và ban đêm. Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời Green Solar được thiết kế và ứng dụng công nghệ hấp thụ năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện năng chiếu sáng giúp tiết kiệm chi phí và tạo nên vẻ đẹp cho không gian sân vườn và ngôi nhà của bạn.

Nguyên lý hoạt động

Đèn được tích hợp bộ cảm biến quang, giúp thiết bị tự động sạc.

Ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời, tấm pin hấp thu và chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng, lưu trữ vào trong pin. Vào ban đêm đèn sẽ tự động bật sáng.

Sử dụng và lắp đặt tiện lợi, đơn giản

Sản phẩm được lắp đặt khá đơn giản và dễ dàng, không cần dây nối,chỉ cần bật công tắc qua hướng “ON”, đèn sẽ tự hoạt động, thích hợp trang trí ở 2 bên lối đi vào nhà, sân vườn, công viên, khu dân cư…

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời Green Solar

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.