KHUNG CẢNH LUNG LINH TỪ ĐÈN CHIẾU SÁNG CÔNG VIÊN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

KHUNG CẢNH LUNG LINH TỪ ĐÈN CHIẾU SÁNG CÔNG VIÊN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Ngày nay, xã hội đang không ngừng phát triển về mọi mặt. Vì thế ngành công nghiệp chiếu sáng cũng phải không ngừng phát triển và tìm ra hướng đi mới để tiết kiệm năng lượng điện và giảm thiểu chi phí cho người tiêu dùng. Hiện nay như chúng ta đã biết ngành điện đang cung không đủ cầu vì hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của con người đang ngày càng tăng thêm. Vì vậy ngành chiếu sáng đã có một bước tiến mới để tiết kiệm nguồn năng lượng điện một cách tốt nhất, đó là sử dụng nguồn năng lượng mặt trời với đèn chiếu sáng sân vườn, đèn chiếu sáng công viên, trụ cổng …

Nguyên tắc chọn đèn chiếu sáng công viên bạn không nên bỏ qua

Những ưu điểm của đèn chiếu sáng công viên năng lượng mặt trời

Ưu điểm đầu tiên nói về đèn chiếu sáng công viên năng lượng mặt trời là sử dụng nguồn năng lượng vô tận miễn phí từ ánh sáng mặt trời.

Những chiếc đèn sân vườn năng lượng mặt trời không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, đến cuối tháng bạn không cần phải lo toan về chi phí hóa đơn tiền điện hang tháng, mà còn là một vật trang trí rất đẹp cho khoảng sân vườn xinh của nhà bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn và không dây, bạn có thể di chuyển một cách đễ dàng mà không cần bận tâm về việc rối dây điện hoặc phải ngắt nguồn điện tránh việc chập điện dẫn đến chuyện khó lường.

Đèn chiếu sáng công viên năng lượng mặt trời có một ưu điểm nổi trội với bộ cảm biến ánh sáng tự động bật khi trời về tối và tắt nguồn điện khi trời sáng. Bạn không cần canh giờ bật/tắt nguồn điện. Với đặc điểm này bạn tiết kiểm rất nhiều thời gian cho bạn

Thân thiện môi trường: Năng lượng mặt trời sạch, tái tạo và bền vững, góp phần bảo vệ môi trường sống của con người. Nó không gây ô nhiễm không khí do các chất độc hại gây ra.

Nguyên tắc bố trí đèn chiếu sáng công viên

Kiểu dáng thiết bị chiếu sáng (đèn, cột đèn) cần có phong cách đồng nhất và phù hợp với cảnh quan môi trường kiến trúc trong khu vực. Tùy theo hình thức và quy mô của mỗi công viên, vườn hoa mà hệ thống chiếu sáng có thể bao gồm toàn bộ hoặc một số trong những thành phần sau đây:

– Chiếu sáng chung khu vực cổng ra vào: đảm bảo mức độ chiếu sáng quy định.

– Chiếu sáng sân tổ chức các hoạt động ngoài trời: đảm bảo mức độ chiếu sáng quy định.

– Chiếu sáng đường dạo bộ: ngoài việc đảm bảo mức độ chiếu sáng quy định, thiết kế bố trí đèn phải đảm bảo cho người đi bộ cảm nhận rõ ràng về hình dạng và hướng đi của con đường.

– Chiếu sáng cảnh quan, thảm cỏ, bồn hoa, mặt nước.

– Chiếu sáng tạo phông trang trí: sử dụng các đèn pha chiếu hắt bố trí dưới gốc cây, trên cây.

– Chiếu sáng tạo các điểm nhấn kiến trúc : đài phun nước, các cụm tiểu cảnh cây xanh – hòn non bộ.

Đơn vị chuyên cung cấp đèn chiếu sáng công viên

Đèn chiếu sáng công viên năng lượng mặt trời cao cấp do Green Solar một trong những nhà phân phối đèn năng lượng mặt trời chính hãng, uy tín trên thị trường. Giúp khách hàng tiếp cận và ứng dụng công nghệ tiên tiến vào đời sống và sản xuất để tiết kiệm tối đa năng lượng, tránh phát thải thêm vào môi trường, hiệu va quả sử dụng ánh sáng và thẩm mỹ cao.

Ưu thế vượt trội của sản phẩm đèn chiếu sáng công viên sử dụng năng lượng mặt trời Green Solar:

Không tốn chi phí điện:

Không ảnh hưởng đến môi trường

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Rảnh tay cho người dùng

Không ảnh hưởng đến môi trường

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Rảnh tay cho người dùng

Dễ dàng lắp đặt phù hợp nhiều vị trí

An toàn

Bền bỉ, ít bảo dưỡng

Đa dạng kích thước, kiểu dáng, màu sắc ánh sáng

đèn chiếu sáng nơi công cộng

Sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng công viên sử dụng đèn năng lượng mặt trời của Green Solar là một trong những cách hiệu quả để cung cấp ánh sáng mà không cần nguồn cấp lưới điện. Mỗi hệ thống đèn năng lượng tiêu chuẩn của Green Solar sẽ tạo ra sự tiết kiệm chi phí, tối ưu công năng và mang tính ứng dụng cao cho nhiều không gian khác nhau nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.