Tạo điểm nhấn không gian với đèn trang trí năng lượng mặt trời đĩa bay UFO

Tạo điểm nhấn không gian với đèn trang trí năng lượng mặt trời đĩa bay UFO

Nếu bạn đang muốn thiết lập hoặc nâng cấp hệ thống đèn cho sân vườn của mình thì lựa chọn những chiếc đèn trang trí năng lượng mặt trời là cách tốt nhất, vì chúng không ảnh hưởng đến chi phí tiền điện hàng tháng của bạn, không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà những sản phẩm này còn là thiết bị chiếu sáng không dây và vận hành bền bỉ.

Đèn trang trí năng lượng mặt trời rất đa dạng về mẫu mã và các tính năng ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Việc lựa chọn đèn năng lượng mặt trời loại nào là phụ thuộc vào hiệu ứng, tính thẩm mỹ, nhu cầu chiếu sáng mà bạn mong muốn. Và một điều mà phần lớn mọi người nên hiểu rõ là nguyên tắc hoạt động của đèn điện năng lượng mặt trời.

Giới thiệu đến bạn một sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ tính năng ưu việt mà còn được thiết kế khá bắt mắt, mới lạ và độc đáo – Đèn treo đĩa bay UFO năng lượng mặt trời – siêu tiết kiệm.

Đèn trang trí năng lượng mặt trời đĩa bay UFO –  được thiết kế như một đĩa bay, một sản phẩm đa dạng sử dụng, một sản phẩm với ánh sáng đổi màu linh hoạt đã góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn. Bạn có thể lắp đặt chiếu sáng hành lang, sân vườn, lối đi, . . .

Công dụng đèn trang trí năng lượng mặt trời đĩa bay UFO :

Đèn được thiết kế giống hình đĩa bay UFO. Đây là thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao với 3 màu ánh sáng: trắng, trắng xanh và vàng. Đèn vừa có thể thay thế bóng đèn sợi đốt thông thường làm đèn chiếu sáng trong gia đình, vừa thích hợp làm đèn trang trí. Đèn năng lượng mặt trời thích hợp để lắp đặt ở một số nơi như: Quán cà phê, thắp sáng cảnh quan ngoại thất, trang trí sân vườn,….

– Đèn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường bởi sử dụng nguồn năng lượng tái sinh là năng lượng mặt trời.

– Đèn năng lượng mặt trời được thiết kế cảm biến tự động thông minh, giúp tắt đèn khi trời sáng và bật đèn khi trời tối. Từ đó, năng lượng được tiết kiệm một cách tối đa.

Tính năng của Đèn treo đĩa bay UFO năng lượng mặt trời:

– Không cần đi dây điện

– Không cần kết nối điện

– Độ bền cao, chống chịu va đập mạnh, chỉ số Ip 65 giúp đèn chống nước/ kháng bụi ở mức độ tốt

– Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, không tạo ra tia cực tím, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người

– Cảm biến tự động thông minh hoạt động chính xác, hiệu quả lâu dài

Hiện nay, trên thị trường có một số đơn vị cung cấp thiết bị đèn trang trí năng lượng mặt trời, song chưa làm hài lòng quý khách hàng. Một trong những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm đèn trang trí năng lượng mặt trời đĩa bay UFO là GREEN SOLAR.

Chúng tôi tự hào là “địa chỉ vàng” quen thuộc của quý khách hàng. Địa chỉ bán đèn trang trí năng lượng mặt trời, đèn led pha năng lượng mặt trời chiếu sáng ngoài trời tốt nhất và uy tín nhất trên thị trường hiện nay chính là Green Solar với nhiều mẫu mã có chất lượng vượt trội

Các mẫu đèn của chúng tôi đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Có thời gian bảo hành uy tín, đảm bảo sẽ thực hiện chính sách tốt nhất mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng.

Đa dạng mẫu mã nhất hiện nay trên thị trường

Có giá và chính sách tốt dành cho đại lý

Có hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp ở HCM, Bến Tre, Đà Lạt…

Nhận lắp đặt hệ thống đèn và trụ đèn chiếu sáng chạy điện mặt trời, đèn trang trí năng lượng mặt trờ,i có chính sách hỗ trợ quá trình bảo dưỡng, bảo trì, nâng cấp, cải tiến hệ thống chiếu sáng cho quý khách có nhu cầu…

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.