Kinh nghiệm bố trí đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp mới lạ hiên đại

Kinh nghiệm bố trí đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời cao cấp mới lạ hiên đại

Sử dụng đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời không chỉ cung cấp ánh sáng rõ ràng mà còn giúp trang trí cho cảnh quan thu hút và tạo bầu không khí đẹp mắt, thú vị, hấp dẫn. Đó cũng chính là lý do các chuyên gia thiết kế đèn sân vườn làm sao cho phù hợp với cảnh quan nhưng vẫn đảm bảo về công năng, tiết kiệm và hiệu quả là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế sân vườn. Nhờ vào sự khéo léo trong việc thiết kế, vị trí gắn đèn, màu sắc và loại đèn đảm bảo khu vườn nhà bạn không chỉ đẹp lộng lẫy hơn mà còn góp phần nâng cao sự an toàn cho cả gia đình nữa.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Tùy theo phong cách thiết kế chủ đạo của khu vườn và không gian kiến trúc mà bạn sẽ có cách trang trí đèn sân vườn sao cho phù hợp và đáp ứng được các mục đích chiếu sáng.

Trang trí đèn đúng với mục đích chiếu sáng

Bắt tay vào thực hiện trang trí cho sân vườn, bạn cần lập kế hoạch rõ ràng và chia khu vườn của mình thành các phần khác nhau. Mỗi phần sẽ yêu cầu thiết kế khác nhau, sử dụng một số kỹ thuật chiếu sáng và phụ kiện. Tùy theo phong cách thiết kế chủ đạo của khu vườn và không gian kiến trúc mà bạn sẽ có cách trang trí đèn sân vườn sao cho phù hợp và đáp ứng được các mục đích chiếu sáng như sau:

  • Khu vực chiếu sáng chung: đèn sẽ được bố trí ở những khu vực trung tâm nhằm chiếu sáng toàn bộ không gian, thường sẽ được dùng nhiều trong dạ tiệc ngoài trời hay phục vụ công việc dọn dẹp vào buổi tối.
  • Khu vực chiếu sáng nhấn: kiểu đèn ngoại thất chiếu sáng nhấn thường được bố trí ở những khu vực đẹp và độc đáo như tượng, thác nước, hòn non bộ… chủ yếu để tăng cường tính thẩm mỹ và thu hút tầm nhìn vào buổi đêm, mang tính chất dẫn đường.
  • Khu vực chiếu sáng trang trí: nhằm tận dụng ánh sáng để khiến không gian ngoại thất trở nên phong phú hơn.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Chọn đèn trang trí sân vườn có nguồn năng lượng từ mặt trời để tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thiết kế và lắp đặt ánh sáng sân vườn an toàn và hiệu quả

Những nguyên tắc nhằm đảm bảo cho đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời chiếu sáng sân vườn sử dụng vào ban đêm đạt được các yếu tố tiêu chuẩn như: chiếu sáng cho cảnh quan, làm nổi bật các điểm nhấn và tạo ra không gian nghệ thuật cho khu vườn:

  • Nên khảo sát trước các vị trí lắp đặt, hố ga, đường dẫn nước của ngôi nhà nhằm tránh va chạm khi thi công thiết bị chiếu sáng sân vườn.
  • Nên đặt bộ biến áp ở khu vực riêng, (h=1m) so với mặt đất, để không làm ảnh hưởng các hoạt động sinh hoạt của ngôi nhà.
  • Chủ động liên hệ đơn vị lắp đặt cung cấp thiết bị để bảo trì theo đúng kỳ hạn, thay mới khi có vấn đề.
  • Chọn đèn trang trí sân vườn có nguồn năng lượng từ mặt trời để tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Không cần sử dụng đến nguồn điện nhưng vẫn tạo ra được nguồn điện để thắp sáng vô cùng hiệu quả và tiết kiệm 100% chi phí thắp sáng.

Vì sao đèn năng lượng mặt trời trang trí sân vườn được ưa chuộng?

Đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời là một trong những loại đèn chiếu sáng nổi bật trên thị trường hiện nay, khi nhận được nhiều sự lựa chọn của các gia chủ, việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời cung cấp nguồn ánh sáng hướng dẫn và mức độ an toàn bổ sung vào cảnh quan sân vườn của bạn.

Bên cạnh đó đèn năng lượng mặt trời là dòng đèn áp dụng công nghệ tiên tiến, là giải pháp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Với việc sử dụng công nghệ pin mặt trời, không cần sử dụng đến nguồn điện nhưng vẫn tạo ra được nguồn điện để thắp sáng vô cùng hiệu quả và tiết kiệm 100% chi phí thắp sáng.

Bạn có thể lắp đặt đèn chiếu sáng sân vườn năng lượng mặt trời bằng một số loại :

+ Đèn trụ lối đi sân vườn năng lượng mặt trời

+ Đèn treo tường sân vườn mặt trời

+ Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

+ Đèn cắm đất năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng sân vườn trên thị trường đều dùng bóng đèn led, vỏ bên ngoài kim loại bền bỉ, tuổi thọ có thể hơn 10 năm. Không cần phải thi công dây điện, lắp đặt đơn giản, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào tấm pin năng lượng, tấm pin chuyển quang năng thành điện năng và đưa đến bộ điều khiển, bộ điều khiển điều khiển sạc vào pin hoặc ắc quy để tích điện và điện này là nguồn để phát sáng bóng đèn led.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Green Solar chuyên phân phối giá sỉ, lẻ đèn năng lượng mặt trời tại TP HCM cũng như các khu vực khác với nhiều mẫu mã đa dạng, độc quyền.

Green Solar nhà phân phối sỉ lẻ đèn năng lượng mặt trời hàng đầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn led được quảng cáo và bày bán khắp nơi. Tuy nhiên, các đơn vị bày bán với nhiều mức giá khác nhau, chất lượng không đảm bảo,  khiến khách hàng khó khăn khi lựa chọn một sản phẩm để đáp ứng cho nhu cầu của mình.

Thấu hiểu được tâm lý và thấu hiểu được sự trăn trở của người tiêu dùng, Green Solar tự hào là nhà cung cấp, phân phối đèn năng lượng mặt trời TPHCM sỉ và lẻ nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung. Các sản phẩm đều được cung cấp với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Green Solar chuyên phân phối giá sỉ, lẻ đèn năng lượng mặt trời tại TP HCM cũng như các khu vực khác với nhiều mẫu mã đa dạng, độc quyền. Quý khách hàng có thể sử dụng đèn năng lượng mặt trời để phục vụ nhu cầu dùng cho các hộ gia đình, công ty, nhà máy, xí nghiệp… Sản phẩm không chỉ tiết kiệm một lượng lớn chi phí điện năng khổng lồ hàng tháng, mà còn góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch chống ô nhiễm.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre