Đèn treo đĩa bay năng lượng mặt trời UFO-Mẫu đèn trang trí ấn tượng độc đáo

Đèn treo đĩa bay năng lượng mặt trời UFO-Mẫu đèn trang trí ấn tượng độc đáo

Nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đều mong muốn sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời vừa tiết kiệm chi phí, lại góp phần giảm thiểu những tác nhân gây hại. Thấy được nhu cầu đó, Green Solar của chúng tôi đã nhập những chiếc đèn năng lượng mặt trời nhập khẩu từ nước ngoài về để đáp ứng nhu cầu sử dụng, một trong số đó có thể kể đến đèn treo đĩa bay sử dụng năng lượng mặt trời.

đèn treo đĩa bay

Khi sử dụng đèn đĩa bay năng lượng được tiết kiệm một cách tối đa.

Công dụng đèn trang trí năng lượng mặt trời

Đèn được thiết kế giống hình đĩa bay UFO là thiết kế độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Đèn vừa có thể thay thế bóng đèn sợi đốt thông thường làm đèn chiếu sáng sân vườn, vừa thích hợp làm đèn trang trí ngoại thất.

– Đèn giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường bởi sử dụng nguồn năng lượng tái sinh là năng lượng mặt trời.

Đèn treo đĩa bay năng lượng mặt trời được thiết kế cảm biến tự động thông minh, giúp tắt đèn khi trời sáng và bật đèn khi trời tối. Từ đó, năng lượng được tiết kiệm một cách tối đa.

đèn treo đĩa bay

Đèn treo đĩa bay được thiết kế với kiểu đáng độc đáo, lạ mắt, có một chiếc móc giúp cho quý khách có thể gắn ở mọi nơi tùy thích.

Tính năng của đèn treo năng lượng mặt trời UFO

-Không cần đi dây điện- Không cần kết nối điện

– Độ bền cao, chống chịu va đập mạnh, kháng bụi ở mức độ tốt.

– Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, không tạo ra tia cực tím, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người

– Cảm biến tự động thông minh hoạt động chính xác, hiệu quả lâu dài.

Đèn treo đĩa bay đang giảm giá mạnh tại Green Solar

Đèn treo đĩa bay là một dòng đèn đang áp dụng chương trình khuyến mãi cực hot tại Green Solar. Đèn sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để hoạt động ngoài trời, với nhiều tính năng nổi bật. Đèn treo đĩa bay được thiết kế với kiểu đáng độc đáo, lạ mắt, có một chiếc móc giúp cho quý khách có thể gắn ở mọi nơi tùy thích.

Phần tấm pin quý khách chỉ cần để ở bên ngoài nơi có nhiều nắng là đèn phía trong có thể hoạt động bình thường. Đèn có thể chiếu sáng từ 8-10h, đáp ứng đầy đủ độ sáng cho không gian sân vườn.

Với thiết kế sáng tạo mang đến ý tưởng trang trí đèn sân vườn hiện đại, đèn treo đĩa bay năng lượng mặt trời chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Đèn treo đĩa bay chiếu sáng sử dụng năng lượng đang rất được ưu tiên lựa chọn, sử dụng nguồn năng lượng sạch dễ khai thác, giúp tiết kiệm được 1 khoản thu chi đáng kể cho người tin dùng.

Đèn treo đĩa bay năng lượng mặt trời được dùng để trang trí ngoại thất sân vườn, treo trước sân nhà, mái hiên ngoài ra đèn còn được dùng để trong chăn nuôi.

Green Solar tự hào là “địa chỉ vàng” quen thuộc của quý khách hàng:

– Cam kết là đơn vị cung cấp đèn treo đĩa bay năng lượng mặt trời chính xác, uy tín, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng.

– Thời gian bảo hành lên đến 6 tháng

– Chính sách đổi trả linh hoạt.

– Vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo, an toàn

– Tổng đài tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7

Đèn treo đĩa bay năng lượng mặt trời được dùng để trang trí ngoại thất sân vườn, treo trước sân nhà, mái hiên ngoài ra đèn còn được dùng để trong chăn nuôi, theo khảo sát thì sử dụng bóng đèn led trong chăn nuôi sẽ làm tăng sản lượng gia súc gia cầm vừa tiết kiệm được chi phí tiền điện khổng lồ hàng tháng, vừa làm tăng doanh thu sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre