Lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời cần chú ý điều gì?

Lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời cần chú ý điều gì?

Việc lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời sẽ có nhiều sự khác biệt so với lắp trong hệ thống gia đình hay nơi làm việc. Công việc lắp đặt đòi hỏi người lắp đặt cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau để đảm bảo hệ thống chiếu sáng này có được khả năng hoạt động tốt nhất.

Vậy khi lắp đặt đèn đường năng lượng bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng GREEN SOLAR tìm hiểu nhé!

đèn đường 200w năng lượng mặt trời

Lắp đèn đường năng lượng nên hạn chế những nơi có bóng râm

Do điện năng được tạo ra từ việc tấm pin hấp thu năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành. Ánh sáng càng mạnh thì năng lượng thu thập được càng nhiều. Vì thế, khi lắp đèn đường năng lượng mặt trời nên chọn vị trí thoáng đãng, tránh những nơi có bóng râm. Như vậy mới đảm bảo được tấm pin có khả năng sản xuất năng lượng từ ánh sáng mặt trời tốt nhất.

Việc lắp đặt đèn năng lượng mặt trời ở những nơi có ánh nắng là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Chọn hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời phù hợp

Có nhiều yếu tố quyết định đến việc đèn có tốt hay không. Từ giá đèn năng lượng mặt trời cho đến độ sáng của đèn hay kích thước, công suất hoạt động. Bạn cần cân nhắc thật kỹ nhu cầu chiếu sáng mà đèn đường phải đáp ứng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, không nên vì quá xem trọng việc tiết kiệm chi phí mà chọn hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời kém chất lượng. Nó sẽ làm ảnh hưởng không ít đến chất lượng, hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của đèn.

Đèn đường năng lượng phải hướng về phía mặt trời

Như thông tin chia sẻ ở trên, ánh sáng mặt trời càng mạnh thì lượng điện năng được tạo ra càng nhiều. Vì thế, khi lắp đặt đèn ngoài trời năng lượng mặt trời cần để hướng của các tấm pin quay về phía mặt trời hoặc nằm nghiêng là thích hợp nhất. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì hướng nam sẽ là hướng tốt nhất để có thể giúp tấm pin đón được tối đa lượng ánh sáng trong ngày khi mặt trời di chuyển từ Đông sang Tây.

Tấm hấp thu năng lượng mặt trời cần được hướng về phía ánh nắng mặt trời thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Vị trí đặt tấm pin đèn đường là điều bạn cần phải lưu tâm

Đèn đường năng lượng mặt trời hoạt động theo chế độ tự cảm biến. Nó sẽ tự động bật sáng khi cảm nhận lượng ánh sáng giảm đến 80% trở lên. Vì vậy, tấm pin và các thiết bị cảm ứng cần được lắp đặt phía trên hoặc cách xa vị trí đèn đường. Điều này sẽ tránh được tình trạng khi đèn sáng bộ cảm biến hiểu nhầm là ban ngày sẽ ngay lập tức tắt đèn. Như vậy, hiệu quả sử dụng của đèn sẽ không được tối ưu như mong muốn.

báo giá đèn đường năng lượng mặt trời

Trên đây là những điều quan trọng mà bạn cần biết khi có ý định lắp đèn đường năng lượng mặt trời. Nó sẽ đảm bảo được hiệu quả sử dụng tốt nhất cho đèn và tiết kiệm chi phí cho việc kiểm tra, bảo trì hay thay mới trong quá trình sử dụng.

Green Solar cung cấp hệ thống đèn đường mặt trời chất lượng, đảm bảo, cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi. Hãy yên tâm khi sử dụng nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.