Những điểm cần chú ý khi lựa chọn đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời đảm bảo chất lượng

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời đảm bảo chất lượng

Đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời hiện đang là mẫu đèn HOT rất được yêu thích để sử dụng chiếu sáng ngoài trời. Vậy làm thế nào để lựa chọn một chiếc đèn chất lượng và phù hợp?

Đèn trang trí lối đi năng lượng mặt trời

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, hoạ tiết độc đáo, trang nhã như: Hoạ tiết con vật đáng yêu thích hợp lắp đặt tại khuôn viên vườn có trẻ nhỏ thích vui chơi, kiểu dáng hình trụ đơn giản thích hợp cho nhiều không gian, các kiểu thiết kế lạ mắt như ngọn lửa, đốm vân, kẻ ô… thích hợp cho chủ hộ trẻ tuổi, thích sự sáng tạo, hiện đại.

Màu sắc ánh sáng

Màu trắng và vàng là hai kiểu màu sắc phổ biến và phù hợp với mọi không gian và trang trí sân vườn. Đối với những chiếc đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời đa sắc thì bạn cần có chút khiếu thẩm mỹ để phối hợp màu sắc cho hài hoà và phù hợp với không gian.

Việc lắp đặt 1 loạt đèn sân vườn cắm đất trong đó mỗi chiếc 1 màu có thể gây rối màu, mất thẩm mỹ nếu không biết cách kết hợp. Vì vậy, trước khi chọn mua bạn hãy định hình sẽ trang trí tại nơi nào, kiểu màu sắc thích hợp và số lượng màu sắc kết hợp ra sao.

Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời

Số lượng đèn thích hợp

Đèn cắm đất có đặc điểm là rất nhỏ gọn, công suất chiếu sáng thấp hơn nhiều so với các loại bóng đèn chiếu sáng sân vườn khác. Vì vậy để đảm bảo không gian đủ độ sáng thì bạn cần tính toán kỹ lưỡng nên mua bao nhiêu chiếc đèn là phù hợp.

Chúng tôi khuyên bạn với cùng một khoảng không gian cần chiếu sáng bạn nên chọn đèn cắm đất cùng loại và số lượng nên từ 6 chiếc trở lên tuỳ thuộc vào diện tích cần lắp đặt.

Thời gian chiếu sáng dài

Hãy chọn mua những chiếc đèn năng lượng mặt trời cắm đất có thời gian chiếu sáng ít nhất từ 10 tiếng trở lên để đảm bảo việc thắp sáng và trang trí sân vườn vào ban đêm không bị gián đoạn.

Tuổi thọ cao

Tuổi thọ và độ bền là điều bạn cần quan tâm khi mua bất cứ thiết bị điện tử nào vì vậy với đèn chiếu sáng cũng không ngoại lệ. Nếu bạn muốn lãng phí tiền bạc thì hãy chọn mua những sản phẩm có tuổi thọ ngắn chỉ 1 – 2 năm là phải thay thế, mua mới.

Rất nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm chỉ vì chúng rẻ hơn, kiểu dáng không tồi. Tuy nhiên giá cả và chất lượng thường đi chung với nhau.

Muốn biết một sản phẩm có chất lượng hay không, độ bền lâu không thì hãy nhìn vào chỉ số tuổi thọ của chúng. Đối với đèn chiếu sáng, tuổi thọ được đo lường bằng số giờ đèn hoạt động. Vì vậy tuổi thọ càng cao chứng tỏ chiếc đèn đó sử dụng càng lâu dài.

đèn lối đi năng lượng mặt trời

Một chiếc đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời bền thường có tuổi thọ là 50,000 giờ chiếu sáng nên khi mua bạn hãy chọn sản phẩm nào có tuổi thọ tương đương hoặc cao hơn nhé.

Lựa chọn nhà cung cấp đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời uy tín

Để tránh gặp trường hợp rủi ro, bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt. Bởi khi mua về bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng hay gặp sự cố về kỹ thuật hoặc muốn bảo hành thì đây chính là nơi giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Green Solar cung cấp đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời chất lượng, cam kết sản phẩm 100% hàng chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng luôn tin tưởng và đã quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.