Một số lưu ý khi chọn mua đèn cắm đất năng lượng mặt trời

Một số lưu ý khi chọn mua đèn cắm đất năng lượng mặt trời

Đèn cắm đất năng lượng mặt trời giúp trang trí, chiếu sáng lối đi bộ là một thiết bị cực kỳ tiện lợi, thân thiện với môi trường và kinh tế. Chúng không chỉ làm sáng hiệu quả cho lối đi của bạn vào ban đêm, chúng còn hoạt động hoàn toàn tự động nhờ năng lượng mặt trời.

đèn cắm đất hình trụ năng lượng mặt trời
Dưới đây là một số lưu ý khi bạn chọn mua đèn cắm đất để trang trí và chiếu sáng sân vườn:

Bạn cần mua số lượng bao nhiêu?

Khi bạn đang lên ý tưởng các tùy chọn để mua loại đèn này, tùy vào kích thước của đèn và diện tích bạn cần chiếu sáng để ước lượng xem số lượng đèn bạn cần mua. Bạn có thể chia nhỏ chi phí tổng thể cho mỗi ánh sáng bằng cách chia chi phí cho số lượng.

Chất liệu:

Những vật liệu nào được sử dụng để làm đèn, thường là nhựa hoặc nhôm. Đèn thường được sử dụng ngoài trời, nên cần chọn sản phẩm với chất liệu bền, sẽ giúp bạn xác định thời gian bạn có thể mong đợi tuổi thọ của chúng kéo dài. Nếu bạn đang mua đèn năng lượng mặt trời làm từ nhựa, chúng có thể không chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thép không gỉ hoặc nhôm. Tất nhiên, các vật liệu làm tự nhựa sẽ có giá tốt hơn.

Lắp đặt:

Loại đèn này lắp đặt khá đơn giãn nên bạn không cần lo về nó, không cần dây điện rườm rà. Vì vậy cho phép bạn linh hoạt hơn khi bạn cài đặt, đổi chỗ lắp đặt chúng trong cảnh quan của mình.

Độ sáng và phạm vi chiếu sáng:

Mục đích để lắp đặt đèn năng lượng mặt trời cắm đất cho sân vườn của bạn thường là trang trí và chiếu sáng lối đi. Nếu với mục đích trang trí nhiều hơn thì bạn có thể chọn các loại đèn đổi màu nhiều màu sắc cho sống động hay mua nhiều mẫu đèn khác nhau, xen kẻ… Nếu bạn sử dụng đèn với mục đích chiếu sáng nhiều hơn thì nên chọn những mẫu đèn lơn, có công suất lớn, đèn bạn chọn không đủ sáng hoặc không cần chiếu sáng một dải bao phủ rộng thì chúng sẽ bị lãng phí tiền bạc.

đèn cắm đất thủy tinh tròn năng lượng mặt trời

Kích thước

Kích thước của đèn bạn chọn phải phù hợp với không gian và khu vực bạn muốn chiếu. Chiều dài từ đỉnh cọc đến đỉnh ánh sáng mang lại cho bạn kích thước tổng thể, từ đó đưa ra lựa chọn kích thước đèn phù hợp với khuôn viên của bạn.

Thiết kế và kiểu dáng:

Bạn không chỉ được hưởng lợi từ ánh sáng mà đèn của bạn sẽ cung cấp mà chúng còn thêm trang trí cho lối đi, khu vực đặt chúng. Chúng được làm với các thiết kế và hình dạng, màu sắc khác nhau, điều này giúp bạn tạo ra một diện mạo độc đáo cho sân vườn của bạn với sự lựa chọn của mình.