Những điều bạn cần lưu ý để chọn mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng, bền và phù hợp

Những điều bạn cần lưu ý để chọn mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng, bền và phù hợp

Xu hướng sử dụng các nguồn nhiên liệu sạch, năng lượng tái tạo để cho ra đời các sản phẩm năng lượng mặt trời ngày càng nhiều. Do nhu cầu thắp sáng của con người ngày càng cao, thắp sáng trong nhà, rồi đến thắp sáng cả ngõ xóm chưa đủ và gây tốn chi phí cho việc chi trả hóa đơn tiền điện rất nhiều. Đèn năng lượng mặt trời của Green Solar có giá cả phải chăng phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn chỉ cần bỏ tiền mua một lần mà có thể sử dụng trong nhiều năm.

đèn năng lượng mặt trời

Giới thiệu về đèn năng lượng mặt trời

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng thiên nhiên vô tận mà ngày nay nhiều nghiên cứu về tận dụng nguồn năng lượng này không ngừng được ứng dụng vào trong cuộc sống. Đèn sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng chắc hẳn không còn xa lại với con người. Nhiều hệ thống đèn năng lượng mặt trời hiện đang được lắp đặt ở khắp nơi như đường xá, công trình công cộng, khu vui chơi và cả trong các hộ gia đình.

Đèn với khả năng chống nước tốt nên an toàn sử dụng ngoài trời hơn hẳn so với đèn điện, chưa kể đến việc đèn năng lượng mặt trời còn được tích hợp cảm biến chuyển động và bộ điều khiển từ xa thông minh giúp con người an tâm sử dụng. Rõ ràng nó đang cho thấy ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với đèn điện thông thường khi sử dụng bên ngoài nhà, phục vụ nhu cầu thắp sáng và trang trí của

Những điều bạn cần lưu ý để chọn mua đèn năng lượng mặt trời

Ánh sáng đèn: Tùy thuộc vào không gian chiếu sáng và tổng thể thiết kế ngoại thất mà bạn cần chọn đèn ngoài trời, đèn chiếu sáng ngoài trời có ánh sáng phù hợp. Theo đó, bạn nên chọn đèn có ánh sáng trắng cho cổng nhà hoặc không gian sân vườn rộng. Sự lựa chọn này sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng trung thực và rõ nét nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn đèn có ánh sáng vàng để bố trí tại hòn non bộ, bức tượng điêu khắc hoặc dưới chân tường để tạo hiệu ứng ấm áp, thư giãn nhẹ nhàng.

Chất liệu: Vì thiết bị được đặt ngoài trời và chịu nhiều ảnh hưởng bởi môi trường, thời tiết nên bạn cần chọn đèn có vỏ ngoài và bề mặt cứng cáp, bền bỉ. Cụ thể, đèn ngoài trời, đèn led ngoài trời có vỏ ngoài được làm từ chất liệu kim loại, hợp kim mạ kẽm không gỉ và nhựa ABS là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thương hiệu: Bạn nên chọn mua đèn ngoài trời, đèn đến từ những thương hiệu uy tín và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Những sản phẩm này sẽ được cam kết tốt nhất về chất lượng, hiệu năng chiếu sáng và có thời gian bảo hành lâu dài.

đèn chiếu sáng công viên

Green Solar chuyên cung cấp đèn năng lượng mặt trời chính hãng 100%

Để bắt kịp với thị trường hiện nay thì Green Solar là nhà cung cấp phân phối các sản phẩm năng lượng mặt trời chính hãng vói nhiều sản phẩm đèn năng lượng mặt trời cung cấp đến quý khách hàng.

Có rất nhiều loại đèn năng lượng khác nhau như: Đèn sân vườn, đèn đường, đèn trang trí,…. nhiều sản phẩm có công suất và mẫu mã có chất lượng vượt trội. Phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Các mẫu đèn tại Green Solar đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu của con người, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đèn có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng với một loạt các phong cách được thiết kế cho các mục đích chiếu sáng khác nhau. Chúng cũng có nhiều loại, hình dạng, kích cỡ, màu sắc, v.v. Một số không chỉ được tạo ra để phục vụ một mục đích chức năng cụ thể mà còn để làm hài lòng về mặt thẩm mỹ, mục đích trang trí. Do đó, sẽ không quá khó để bạn tìm thấy một lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong đợi của mình.

Green Solar hiện là 1 trong những nhà phân phối chính thức đèn của các thương hiệu lớn nhất tại việt nam. Chúng tôi phân phối đèn năng lượng mặt trời khắp cả nước.

Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.