Những cách làm tăng tuổi thọ cho đèn năng lượng mặt trời bạn có thể chưa biết

Những cách làm tăng tuổi thọ cho đèn năng lượng mặt trời bạn có thể chưa biết

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời đang ngày càng trở nên quen thuộc với những người quan tâm đến các thiết bị chiếu sáng. Với những giá trị của đèn năng lượng mặt trời mang lại, rất nhiều người đã không đắn đo mà lựa chọn chúng mặc cho chúng có giá thành đắt hơn các loại đèn thông thường.

Đèn trang trí lối đi năng lượng mặt trời

Cũng chính vì dòng sản phẩm này tương đối giá trị, nên nhiều người dùng luôn quan tâm, để mắt đến chúng và làm nhiều việc cần thiết để chúng có thể duy trì hoạt động ổn định trong thời gian lâu dài. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những cách để kéo dài tuổi thọ cho đèn led năng lượng mặt trời giúp sử dụng lâu hơn, bền bỉ hơn.

  1. Sạc lần đầu đúng cách

Bạn nên sạc pin cho đèn năng lượng mặt trời từ 8-12h trước khi lắp đặt và sử dụng. Điều này sẽ tối ưu hóa hiệu suất của pin đồng thời tạo chu kỳ sạc tốt hơn sau này.

2.Vệ sinh tấm pin mặt trời thường xuyên

Nếu tấm pin mặt trời bị bẩn, bám bụi sẽ làm khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời giảm sút từ đó làm ảnh hưởng tuổi thọ của pin. Thường xuyên làm sạch bề mặt của tấm pin bằng vải mềm và khô để tăng khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời của tấm pin.

3.Lắp đặt đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tránh các nguồn sáng khác

Đèn led năng lượng mặt trời với chức năng cảm biến ánh sáng có thể tự cảm nhận ánh sáng để hoạt động. Để phát huy tối đa khả năng phát sáng, chúng ta nên lắp đèn led năng lượng mặt trời đảm bảo tránh xa các nguồn ánh sáng khác. Càng lắp đặt ở những nơi có nguồn sáng thấp càng giúp đèn hoạt động tốt hơn. Tuổi thọ cũng vì thế sẽ được bền lâu hơn.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

4.Thay pin định kì cho đèn led năng lượng mặt trời

Pin của đèn hoạt động liên tục sẽ dẫn tới bị hao mòn và quá tải. Nên thay pin sau thời gian từ 3-5 năm sử d��ng để tăng hiệu suất hoạt động của đèn.

5.Điều chỉnh góc chiếu của tấm pin năng lượng mặt trời

Nên lắp đặt tấm pin năng lượng đối diện với ánh sáng mặt trời trực tiếp để tấm pin hấp thụ được lượng ánh sáng tối đa nhất. Tránh tình trạng lắp đặt tấm pin năng lượng dưới bóng cây, các nhà cao tầng… sẽ làm giảm hiệu suất của đèn led năng lượng mặt trời.

đèn cắm đất hình trụ năng lượng mặt trời

Những lợi ích của việc sử dụng đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời là gì?

Giảm hóa đơn tiền điện

Tạo ra điện của riêng bạn có nghĩa là bạn sẽ sử dụng điện ít hơn từ nhà cung cấp. Điều này sẽ ngay lập tức chuyển thành tiết kiệm trên hóa đơn năng lượng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách bán điện chưa sử dụng, mà bạn đã tạo ra, trở lại lưới điện. Bạn càng sản xuất nhiều năng lượng, bạn sẽ càng cần ít điện hơn từ nhà cung cấp, điều này sẽ làm tăng khả năng tự lực của bạn khi sản ra các sự cố.

Trang trí ngôi nhà với nhiều mẫu mã đẹp

Những mẫu đèn năng lượng mặt trời có kiểu dáng thanh lịch nhỏ gọn cùng cấu tạo rất chắc chắn sẽ giúp cho việc trang trí nhà, trang trí sân vườn có tính thẩm mỹ cao lại không chiếm quá nhiều diện tích.

Giúp bảo vệ môi trường

Đèn tác động tiêu cực rất ít đến môi trường so với bất kỳ nguồn năng lượng nào khác. Nó không tạo ra khí nhà kính, không gây ô nhiễm nước, không có tác động đến môi trường sống xung quanh.

An toàn với con người

Do đèn sử dụng trực tiếp nguồn năng lượng từ mặt trời nên chúng ta sẽ cần đến hệ thống dây điện chằng chịt, rườm rà. Nhờ vậy mang lại sự an toàn cao cho mọi thành viên trong gia đình nhất là những gia đình có tể nhỏ.

Không những thế đây là loại đèn cảm biến ánh sáng nên giúp sản phẩm có thể tự động bật/tắt vào ban ngày hay ban đêm mà không cần có sự tác động của con người.

Green Solar hiện là 1 trong những nhà phân phối chính thức đèn năng lượng mặt trời của các thương hiệu lớn nhất tại việt nam.

Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.