Bóng râm ảnh hưởng đến hệ thống điện năng lượng mặt trời của bạn như thế nào?

Bóng râm ảnh hưởng đến hệ thống điện năng lượng mặt trời của bạn như thế nào?

Tìm ra các nguồn bóng râm phổ biến thường làm ảnh hưởng đến hệ thống đèn năng lượng mặt trời có thể giúp bạn đưa ra các giải pháp khả thi tương ứng cho vấn đề này.

đèn năng lượng mặt trời

Cây cối

Rõ ràng, cây mọc trong vùng lân cận của mảng hệ thống mặt trời có thể là một yếu tố hàng đầu để che bóng. Nhiều hộ gia đình hiện đang ở trong không gian xanh với việc trồng cây nhiều. Do đó, bạn có thể gặp rủi ro khi có các tấm pin mặt trời được bao phủ bởi việc trồng cây và tán lá trong suốt tuổi thọ trung bình 25 năm của chúng.

Mái nhà

Khi nói đến góc mặt trời và thời gian chiếu sáng, một số phần của mái nhà có thể trở thành một vấn đề. Ví dụ, ống khói hoặc ký túc xá có thể chặn ánh sáng mặt trời đến các tấm pin nhất định.

Mây

Những đám mây chắc chắn hoạt động như một vật cản trở ánh sáng mặt trời, nhưng chúng vẫn cho phép một tỷ lệ phần trăm cụ thể của các tia mặt trời đi qua. Do đó, hệ mặt trời vẫn có thể tạo ra năng lượng với hiệu suất thấp hơn bình thường do những đám mấy

Những toà cao ốc

Không có gì ngạc nhiên khi sự phát triển nhanh chóng của các tòa nhà cao tầng ở khu vực đông dân cư có những ảnh hưởng nhất định đến việc sản xuất điện của các hệ thống mặt trời. Ai đó có thể xây dựng một ngôi nhà ngay bên cạnh bạn làm ảnh hưởng ánh sáng mặt trời chiếu vào các tấm pin

Những vật cản gần nó

Ngoài cây cối và mái nhà, các tấm pin mặt trời có khả năng bị che khuất bởi những cái gần đó. Cài đặt hệ thống tấm pin có thể khiến các tấm thấp hơn bị đổ bóng bởi các tấm lân cận trong cùng hệ thống. Điều này thường là trường hợp hay gặp đối với hệ thống cài đặt ở mặt đất.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

ẢNH HƯỞNG CỦA BÓNG RÂM LÊN TẤM PIN:

Bóng râm có thể làm giảm hiệu quả của tấm pin năng lượng mặt trời

Giảm tuổi thọ của tấm pin

Giống như các thiết bị điện tử khác, tấm pin của đèn năng lượng mặt trời có độ nhạy cao không cho phép chúng vẫn còn nguyên vẹn sau khi được bật và tắt liên tục. So với những tấm pin bóng râm, những tế bào như vậy có nguy cơ bị đốt cháy cao hơn do quá nóng, làm giảm tuổi thọ. Ngay cả trong ánh sáng mặt trời đầy đủ, những tấm này vẫn bị giảm tuổi thọ do bóng râm.

Về lâu dài, có thể bạn sẽ phải trả chi phí lớn cho việc bảo trì hoặc thay thế thường xuyên để có một hệ thống tốt hơn. Ngoài ra, sự khác biệt về hiệu suất năng lượng giữa các bộ phận không bóng râm và bóng râm có thể làm giảm tổng sản lượng năng lượng của hệ thống.

Green Solar là địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm. Giá thành các loại đèn năng lượng mặt trời  tại đây cũng được hỗ trợ tối đa, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm chiếu sáng tuyệt vời. Hãy đến ngay với Green Solar để sở hữu những sản phẩm cao cấp nhất nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.