Sử dụng điện năng lượng mặt trời mang lại những lợi ích gì?

Sử dụng điện năng lượng mặt trời mang lại những lợi ích gì?

Năng lượng mặt trời không còn xa lạ với người Việt Nam đây là nguồn năng lượng tái tạo, vĩnh cửu, không lo cạn kiệt. Việc đầu tư vào hệ thống điện năng lượng mặt trời được đông đảo khách hàng quan tâm nhờ mang lại nhiều lợi ích về kinh tế. Ngoài ra không thể không kể đến các lợi ích khác như bảo vệ môi trường, giảm thải nhà kính, tạo cảnh quan thẩm mỹ hiện đại cho công trình…

điện năng lượng mặt trời

Điểm lợi ích của năng lượng mặt trời là tiết kiệm chi phí tiêu dùng gia đình mỗi tháng.

Đa chức năng và không nhiều phí chi trả

Khi chuyển sang sử dụng điện mặt trời, các hộ gia đình sẽ có được một khoản tiết kiệm đáng kể trong ngân sách chi tiêu. Bên cạnh đó phần mái được cách nhiệt bằng hệ thống tấm pin năng lượng mặt trời còn giúp giảm nhiệt (khoảng 50C) cho ngôi nhà và giảm công suất tiêu thụ điện của máy lạnh.

Đặc biệt nguồn năng lượng mặt trời có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều loại thiết bị: chế tạo ra thiết bị chiếu sáng ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Điểm lợi ích của năng lượng mặt trời là tiết kiệm chi phí tiêu dùng gia đình mỗi tháng. Không phải tốn thêm chi phí nào cho các phụ kiện từ các nguồn năng lượng khác.

Khoản đầu tư vô cùng có lợi cho tương lai

Theo tính toán của Viện Năng lượng (Bộ Công Thương), trong trường hợp năm khô hạn, thiếu hụt điện năng sẽ xảy ra ở tất cả các năm, từ 2019 – 2025. Giai đoạn thiếu hụt nghiêm trọng nhất tập trung từ năm 2020 – 2023, với sản lượng thiếu hụt từ 1,5 tỷ kWh – 5 tỷ kWh. Các năm còn lại thiếu từ 100 triệu kWh – 500 triệu kWh.

Để huy động nguồn điện năng lượng mặt trời nhanh chóng, bù đắp khả năng thiếu hụt điện năng, Bộ Công Thương đang xúc tiến ban hành những quyết định mới sau khi quyết định 11 của Thủ tướng Chính phủ hết hạn vào ngày 30/06 vừa qua. Mục đích là để thúc đẩy các dự án đã có quy hoạch triển khai đầu tư và những dự án đã đăng ký hoàn tất yêu cầu về quy hoạch, đấu nối.

điện năng lượng mặt trời

Cùng với đó là đảm bảo sự hiệu quả của tất cả các  hệ thống đã lắp đặt cho các doanh nghiệp và hộ gia đình trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, dựa trên chi phí của quy mô hệ thống và chi phí tiền điện hàng năm phải trả của chủ đầu tư, thời gian hoàn vốn cho hệ thống điện mặt trời chỉ mất khoảng 5 năm. Như vậy, việc đầu tư ban đầu có thể mất một khoản phí nhưng lợi ích về lâu dài là vô cùng lớn.

Nắm bắt xu hướng phát triển, Green Solar đã đầu tư sản xuất các thiết bị đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao, đảm bảo cung cấp lập tức các hệ chiếu sáng, kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu. Cùng với đó là đảm bảo sự hiệu quả của tất cả các  hệ thống đã lắp đặt cho các doanh nghiệp và hộ gia đình trên toàn quốc.

Dễ dàng lắp đặt, an toàn cho người sử dụng

Hệ thống điện năng lượng mặt trời không chiếm nhiều diện tích nên chỉ cần một khoảng không gian nhỏ trên mái nhà hoặc sân thượng (không bị che bóng), là đã có thể lắp đặt. Diện tích lắp đặt rơi vào khoảng 8m2 với 1kWp.

Ngoài ra, hệ thống điện mặt trời của Green Solar có chỉ số IP chống nước cao cấp bảo vệ, bất kể mưa hay nắng, bụi bẩn, đều hoạt động bền bỉ mà không bị ảnh hưởng, giúp giảm tối đa những trường hợp cháy nổ.

Hệ thống bền bỉ cùng năm tháng

Hệ thống điện năng lượng mặt trời không khiến bạn phải tốn nhiều công sức trong việc bảo trì hoạt động. Điều duy nhất bạn cần làm là một vài lần lau chùi sạch tấm pin để đảm bảo bụi bẩn, lá cây… không cản trở các tia nắng mặt trời. Khi đồng hành cùng Green Solar , chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm dài hạn, dịch vụ bảo trì trọn đời và mọi sự cố sẽ được khắc phục trong nhanh chóng.

Một trong những ưu điểm của hệ thống điện mặt trời là sự đơn giản trong thiết kế giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài của thiết bị.Thống kê trung bình cả hệ thống điện mặt trời do Green Solar phân phối có tuổi thọ trong nhiều năm.

điện năng lượng mặt trời

Bằng cách đầu tư vào năng lượng mặt trời, bạn có thể giúp giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào nhiên liệu hóa thạch để ủng hộ một trong những nguồn năng lượng phù hợp.

Bảo vệ môi trường cùng điện năng lượng mặt trời

Điện năng lượng mặt trời tạo ra năng lượng sạch, tái tạo từ mặt trời và mang lại lợi ích cho môi trường. Các lựa chọn thay thế cho nhiên liệu hóa thạch làm giảm lượng khí thải cacbon, giảm hiệu ứng nhà kính trên toàn cầu. Năng lượng mặt trời được biết là có tác động thuận lợi đến môi trường.

Năng lượng mặt trời là miễn phí và sẵn có dồi dào – nếu chúng ta có thể nắm bắt toàn bộ nguồn năng lượng này chỉ trong một giờ, chúng ta có thể cung cấp điện cho toàn thế giới trong một năm. Bằng cách đầu tư vào năng lượng mặt trời, bạn có thể giúp giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào nhiên liệu hóa thạch để ủng hộ một trong những nguồn năng lượng phù hợp, phong phú nhất mà chúng ta có.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre