Ứng dụng điện mặt trời trong trang trí ngoại thất cho ngôi nhà

Ứng dụng điện mặt trời trong trang trí ngoại thất cho ngôi nhà

Ngày nay, trang trí ngoại thất đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, trang trí ngoại thất ngôi nhà bằng đèn truyền thống sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến khía cạnh tài chính vì lượng điện năng sử dụng không hề nhỏ. Với công nghệ ứng dụng năng lượng điện mặt trời để chiếu sáng, các sản phẩm đèn trang trí sân vườn, ngoại thất hiện nay mang đến sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người với chi phí vô cùng hợp lý.

Điện mặt trời

Tại sao nên sử dụng nguồn năng lượng mặt trời trong trang trí ngoại thất?

Đèn sử dụng điện năng lượng mặt trời dễ dàng lắp đặt tiết kiệm chi phí: Không cần phải kéo cả hàng tá dây điện để có thể lắp đặt các thiết bị chiếu sáng, với đèn điện mặt trời thì điều đó cực kì đơn giản, chỉ cần lựa chọn khu vực lắp phù hợp để lắp đèn chiếu sáng là đủ.

Nguồn năng lượng mặt trời là miễn phí và có thể nói là không bao giờ cạn kiệt: Mặt trời có thể chiếu sáng chúng ta đến hàng trăm triệu năm nữa và liệu con người có còn tồn tại đến thời điểm đó hay không do đó, có thể nói nguồn năng lượng mặt trời là vô tận và chúng ta không phải bỏ tiền ra để mua nó, tạo hóa đã ban tặng điều đó cho chúng ta.

Nguồn năng lượng mặt trời là thân thiện với môi trường xung quanh: Nguồn năng lượng mặt trời được xem nguồn năng lượng xanh, sạch bởi chúng hoàn toàn từ tự nhiên, chúng ta vẫn sử dụng chúng nhưng không hề tác động gì đến môi trường, khí hậu nóng lên là một vấn đề nan giải khi chúng ta khai thác quá mức các nguồn năng lượng khác.

Ứng dụng đèn điện mặt trời trong trang trí ngoại thất

Đèn sử dụng điện mặt trời dùng cho không gian ngoại thất như có thể nói đến một số dòng sản phẩm thông dụng như đèn chiếu sáng lối đi, đèn trụ cổng, đèn treo tường, đèn ốp tường, đèn cắm đất,… không những mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội mà còn tô điểm cho không gian bạn mong muốn thêm tinh tế, rực rỡ giữa trời đêm.

Với cơ chế hoạt động đèn sẽ tự động ngừng chiếu sáng và tích tụ năng lượng vào ban ngày và sử dụng chính nguồn năng lượng đó vào ban đêm chiếu sáng đèn. Hoàn toàn không sử dụng điện năng từ lưới điện truyền thống.

Quá trình lắp đặt đèn năng lượng mặt trời khá đơn giản khi dùng ốc vít cố định trên thường hoặc có cọc cắm xuống đất đi kèm khi xác định vị trí lắp đặt sản phẩm trong sân vườn. Vì đèn sử dụng năng lượng sạch nên hoàn toàn không cần dây điện trong quá trình lắp đặt.

Điện năng lượng mặt trời - Ứng dụng năng lượng mặt trời

Green Solar mang đến cung cấp giải pháp chiếu sáng hợp lý dành cho bạn

Các dòng sản phẩm đèn sử dụng điện mặt trời để trang trí ngoại thất đến từ thương hiệu Green Solar với thiết kế tinh tế và sang trọng từ kiểu dáng đến kích thước luôn được chúng tôi lựa chọn kỹ càng.

Chất liệu kim loại chất lượng cao được tuyển chọn, xử lí và gia công khép kín, cùng với tiêu chuẩn chống nước IP có khả năng chống lại mọi tác động từ môi trường bên ngoài. Đem đến chất lượng bên ngoài tốt, tuổi thọ cao cho các thiết bị chiếu sáng ngoài trời.

+ Giúp kiểm soát ánh sáng thông minh, tự động tắt khi trời sáng và tự động bật khi trời tối.

+ Tiết kiệm điện và chi phí lắp đặt. Dễ dàng lắp đặt, độ thẩm mỹ cao vì không sử dụng dây điện rườm rà.

+ Không lo vấn đề cúp điện. An toàn, không xảy ra các vấn đề về điện.

+ Thời gian chiếu sáng khi sạc đầy: 10-12h.

+ Sản phẩm được trang bị chỉ số chống nước, không lo mưa gió

+ Đồ bền lên tới 5-10 năm

Ứng dụng đèn mặt trời

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Bến Tre

Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến Tre.

Showroom Đà Lạt

325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.