Tại sao nên sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời thay đèn thường.

Tại sao nên sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời thay đèn thường.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có rất nhiều ưu điểm so với các đèn trang trí cổng thông thường khác. Cổng là nơi chịu ảnh hưởng nhiều của mưa gió nên việc đi dây điện và giữ an toàn cho  điện lưới 220v là việc không hề đơn giản. Với đèn trang trí trụ cổng sử dụng năng lượng mặt trời bạn sẽ không cần bận tâm tới việc dẫn dây tận cổng nhà mình.

Đèn Trụ Cổng Chữ Phúc Vàng Đồng

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có rất nhiều ưu điểm so với các đèn trang trí cổng thông thường khác

Đặc điểm nổi bật của đèn trụ cổng 

Đèn trụ cổng tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng. với thiết kế thông minh đèn trụ năng lượng mặt trời thì bạn sẽ không cần phải bật tắt đèn mỗi ngày.

Chỉ số kháng bụi nước theo tiêu chuẩn IP66 việc này đảm bảo chiếu sáng và trang trí cổng những ngày mưa bão kéo dài.

Đèn chiếu sáng và trang trí nổi bật cho cổng nhà, hàng rào. Đèn sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn không tốn 1 xu tiền điện.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng. bạn chỉ cần mua đèn trụ cổng về bật công tắc, gắn lên trụ cổng. Đèn sẽ tự động hoạt động thông minh.

Ứng dụng của Đèn trụ cổng 

Việc sử dụng đèn điện thông thường 220v khiến bạn tốn kém trong việc đi dây điện ra tận cổng và lên phương án chống giật cho đèn trụ cổng. Chính vì vậy xu thế mới ngày này là sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời.

Bởi Đèn khắc phục được khó khăn trên đồng thời vô cùng dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Bạn có thể gắn lên trên trụ cổng hay gắn bên thành cột để chiếu sáng và trang trí.

Đèn còn dùng để trang trí và chiếu sáng các cột hàng rào hay bờ rào.

đèn năng lượng mặt trời

Địa chỉ cung cấp đèn trụ cổng uy tín – chất lượng

Green Solar cung cấp hệ thống đèn đảm bảo, cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng.

Chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm một cách linh hoạt cho quý khách hàng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay khi sản phẩm có vấn đề trục trặc.

Đến với Green Solar, đảm bảo quý khách sẽ sở hữu được những sản phẩm tốt nhất, từ những chiếc cột đèn cao áp, cột đèn đường … đến những thiết bị chiếu sáng cao cấp cho công viên, resort.

Green Solar là địa chỉ bán đèn trụ cổng năng lượng mặt trời đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm. Giá thành các loại đèn tại đây cũng được hỗ trợ tối đa, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm chiếu sáng tuyệt vời. Hãy đến ngay với Green Solar để sở hữu những sản phẩm cao cấp nhất nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

 

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu trở thành đại lý phân phối đèn năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ: 0899 780 456 – 0928 626 668 để được báo giá tốt nhất.