ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SÂN VƯỜN CÓ THÊ BẠN CHƯA BIẾT

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SÂN VƯỜN CÓ THÊ BẠN CHƯA BIẾT

Các sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời được ứng dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống mang đến các ưu điểm và công dụng vượt trội. Trong đó các mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn được sử ứng dụng phổ biến trong trang trí, chiếu sáng, công viên, sân vườn.

đèn đường 200w năng lượng mặt trời

Các ưu điểm khi mua đèn năng lượng mặt trời sân vườn:

Phạm vi chiếu sáng rộng

Đèn led năng lượng mặt trời cảm biến ánh sáng có phạm vi chiếu sáng tùy vào công suất của mỗi loại đèn khác nhau. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng: khả năng chiếu sáng của các loại đèn năng lượng mặt trời mạnh tương đương 80% ánh sáng đèn điện bình thường.

Khả năng tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện

Đây là điểm mạnh không cần phải bàn cãi của đèn năng lượng mặt trời sân vườn. Năng lượng điện của mẫu đèn này là hoàn toàn miễn phí, không cần sử dụng điện. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện đến mức tối đa.

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn chiếu sáng và hoạt động nhờ nguồn năng lượng được dự trữ bên trong pin. Chính vì vậy, chúng ta sẽ không mất bất kỳ chi phí tiền điện nào khi sử dụng mẫu đèn này. Đèn led năng lượng mặt trời 3 trong 1 chỉ cần bỏ tiền đầu tư thiết bị ban đầu và chúng ta không cần lo lắng về bất kỳ một khoản phí thu nào sau đó.

Thân thiện với môi trường

Đây là một trong những điểm nổi bật của đèn năng lượng mặt trời sân vườn. Những mẫu đèn này không hề chứa các chất cấm như chì, thủy ngân, hay cardium nên không gây hại đối với môi trường. Ngoài ra, chúng còn được sản xuất từ những vật liệu có thể tái chế 100 % nên vô cùng thân thiện với môi trường. Sử dụng đèn led năng lượng mặt trời là cách để giúp bảo vệ môi trường, giảm lượng khí C02 thải ra ngoài môi trường. Góp phần tích cực vào việc giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.

Độ an toàn cao

Các mẫu đèn năng lượng mặt trời có ánh sáng khác nhau dựa vào cấu tạo riêng của từng loại đèn. Tuy nhiên, dù là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, hay ánh sáng cam thì chúng đều là những loại ánh sáng thân thiện, không gây tổn thương và độc hại đến người dùng. Những ánh sáng đèn của các loại đèn led thông thường cũng đều rất êm dịu, trung thực và dễ chịu.

Các mẫu đèn này được cấu tạo và thiết kế dựa trên ứng dụng của công nghệ led tiên tiến hiện đại nhất ngày nay. Các loại chip led được sử dụng đều là sản phẩm cao cấp. Ánh sáng từ đèn led năng lượng mặt trời rất dễ chịu, không chứa các tia UV hay tia cực tím. Điều này đảm bảo rằng các mẫu đèn này không gây cảm giác nóng rát hay chói mắt, làm khó chịu cho những người sử dụng

Hơn nữa, mẫu đèn này vốn hoạt động dựa trên năng lượng mặt trời, chúng tích trữ năng lượng bằng ánh sáng mặt trời. Vì vậy, người tiêu dùng không cần thiết phải sử dụng đến các loại dây điện. Điều này giúp tránh tình trạng chập điện mất đi sự an toàn khi sử dụng nguồn điện.

đèn led năng lượng mặt trời

Thiết kế đơn giản, đa dạng

Việc sử dụng đèn năng lượng mặt trời sân vườn hoàn toàn đơn giản và không cần sử dụng đến các thiết bị phụ kiện hay dây điện rườm rà. Thiết bị này chỉ cần đèn led, pin năng lượng mặt trời, bình lưu trữ điện là có thể hoạt động mà không cần những loại dây điện phức tạp. Sử dụng sản phẩm giúp quý khách hàng có thể tránh khỏi tình trạng bị điện giật hay gây cháy nổ, các tai nạn về điện…

Độ bền cao

Với thiết kế bền vững và an toàn cho người sử dụng, đèn năng lượng mặt trời sân vườn được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ an toàn và khả năng chống nước chống bụi. Tuổi thọ trung bình của những mẫu đèn này lên đến 50.000 giờ. Tương đương với 20 – 30 năm chiếu sáng

đèn năng lượng mặt trời

Green Solar cung cấp hệ thống đèn năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng, đảm bảo, cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi. Hãy yên tâm khi sử dụng nhé!

Hãy liên hệ Green Solar qua địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.