Top 5 mẫu đèn trang trí sân vườn siêu hot mà bạn nên biết?

Top 5 mẫu đèn trang trí sân vườn siêu hot mà bạn nên biết?

Thiết bị chiếu sáng ngoài trời được nhiều công trình áp dụng nhằm tô thêm vẻ đẹp cho không gian. Toàn bộ không gian về màu sắc, độ sáng kết hợp hài hòa giữa các tiểu cảnh trong không gian sân vườn. Để có một không gian thư giãn thoải mái thì cần phải biết cách bố trí, đèn trang trí sân vườn hợp lý nhất.  Hiện nay đèn năng lượng mặt trời một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn để tạo nên một nét độc đáo cho không gian riêng của mình hay tạo nên một không gian đô thị độc đáo.

đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời

Ánh sáng phát ra vừa đủ để cảm nhận được vẻ đẹp của đèn trụ cổng.

1.    Đèn lối đi vuông cao năng lượng mặt trời

Đèn lối đi năng lượng mặt trời với thiết kế nhỏ gọn, trang trí lối đi 2 bên sân vườn hay trước sân nhà vừa tạo sự ấm cúng, dễ chịu, vừa thể hiện sự bề thế sang trọng của chủ nhà.

đèn trang trí sân vườn

2.    Đèn trụ cổng vuông 4 mặt năng lượng mặt trời

Đèn được thiết kế mang phong cách Nhật Bản cổ kính, với 2 tông màu trắng đen đối xứng làm điểm nhấn. Đèn được dùng để trang trí trụ cổng trước sân nhà, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho gia chủ. Ánh sáng phát ra vừa đủ để cảm nhận được vẻ đẹp của đèn trụ cổng . Đèn được thiết kế chống nước, chống bụi bẩn xâm nhập vào đèn đạt tiêu chuẩn IP65. Khi trời mưa đèn vẫn hoạt động bình thường.

đèn trang trí sân vườn

3.    Đèn treo tường trụ tròn năng lượng mặt trời

Đèn trang trí sân vườn trụ tròn được sử dụng để trang trí ở bên hiên nhà, ngoài cửa sổ, phần tường cạnh bồn trống hoa. Bạn có thể gắn đèn vào các khu vực ngoài trời và các cảnh quan xung quanh để ánh sáng được chiếu những nơi cần thiết.

đèn trang trí sân vườn

4.    Đèn cắm cỏ 4 bóng năng lượng mặt trời

Đèn cắm cỏ năng lượng mặt trời làm sáng lối đi nhà bạn vào ban đêm hoàn toàn không sử dụng điện bởi chế độ tích hợp tự động hấp thụ ánh sáng mặt trời thông qua tấm pin năng lượng chuyển hóa quang năng thành điện năng. Thân thiện với môi trường, mang tính tinh tế cao.

đèn trang trí sân vườn

5.    Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời 200W – 1A

Đèn pha 200W – 1A được sử dụng 100% năng lượng mặt trời thông qua tấm pin hấp thụ năng lượng, hoàn toàn không sử dụng điện. Đèn được lắp đặt ở trước sân nhà, đường đi, ở các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, chế xuất, nhà máy,…

Green Solar là điểm dừng chân cho đèn năng lượng mặt trời

Green Solar tự hào là nhà sản xuất và cung cấp số 1 tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đèn trang trí sân vườn năng lượng chính hãng. Với chính sách bảo hành uy tín, có trách nhiệm, luôn tận tâm từng khách hàng với châm ngôn “Khách Hàng Là Thượng Đế”. Cung cấp đa dạng trong chủng loại, mẫu mã sản phẩm đèn trang trí sân vườn năng lượng mặt trời.

Hãy đến với Green Solar để có được những sự lựa chọn tốt nhất:

  • Xuất xứ rõ ràng: Tất cả các sản phẩm tại Green Solar đều là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thủ tục kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • Chế độ bảo hành: Thường khi mua hàng chúng ta sẽ chỉ chú ý đến giá chứ không xem xét kỹ vấn đề bảo hành. Tại Green Solar quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu xảy ra lỗi của nhà sản xuất, bảo hành sửa chữa 1 năm đối với các dòng đèn trang trí sân vườn cao cấp .
  • Giá sản phẩm: Sự đa dạng chủng loại, mẫu mã sẽ đem lại nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre