Sống xanh – tiết kiệm, bảo vệ môi trường với đèn treo tường năng lượng mặt trời

Sống xanh – tiết kiệm, bảo vệ môi trường với đèn treo tường năng lượng mặt trời

Điện năng lượng mặt trời được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và sản phẩm đèn treo tường năng lượng mặt trời là một trong những sản phẩm với nhiều ứng dụng đại diện cho sự hiện đại mà con người cần quan tâm đến. Thay vì trực tiếp sử dụng năng lượng điện để chiếu sáng thì sản phẩm mang đến tầm cao mới khi chỉ cần sử dụng năng lượng mặt trời.

Hoạt động của đèn treo tường năng lượng mặt trời như thế nào?
Đèn hoạt động nhờ cơ chế hấp thu nhiệt của mặt trời vào tấm pin vào ban ngày, nhiệt năng được hấp thu sẽ chuyển đến pin tích điện để chuyển thành điện năng. Điện năng phát huy tác dụng vào ban đêm giúp đèn tự sáng và tự động tắt vào ban ngày mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngươi sử dụng không cần phải tiến hành tự tay tắt, mở đèn trong khi sử dụng nhờ nguyên lý hoạt động ổn định của sản phẩm.

Ý nghĩa khi dùng đèn treo tường năng lượng mặt trời
Khả năng tích điện và hoạt động tự động của sản phẩm đèn điện năng lượng mặt trời này giúp cuộc sống của con người thêm hiện đại. Bạn chỉ cần lắp đặt đèn đúng vị trí trong không gian có ánh nắng mặt trời thì đèn sẽ tự hoạt động theo đúng với thời điểm được mặc định.
Tiết kiệm thời gian vận hành đèn cho người sử dụng đồng thời mang đến sự tiết kiệm năng lượng điện nhờ dùng thiết bị năng lượng mặt trời. Khả năng tự bật đèn vào ban đêm, tắt đèn vào ban ngày mà không cần có sự can thiệp của con người. Năng lượng mặt trời được sử dụng thay cho năng lượng thủy điện mang đến sự tiết kiệm về kinh tế và bảo vệ môi trường khi dùng đèn.
Tuổi thọ sử dụng của đèn từ 50.000 giờ hoạt động nên mỗi người sử dụng đều có thể yên tâm với chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó mỗi khi hư hỏng, bạn có thể sửa chữa đèn dễ dàng bởi các bộ phận cấu thành đèn đều được lắp ráp từ những chi tiết khác nhau.
Với 6 – 8 tiếng sạc pin nhưng đèn có thể hoạt động liên tục trong thời gian 10 – 12 giờ vào ban đêm giúp không gian của bạn luôn được chiếu sáng.

đèn treo tường nón lá năng lượng mặt trời
Đối tượng nên chọn đèn treo tường năng lượng mặt trời
Thiết kế độc đáo cùng với những tính năng vô cùng vượt trội khiến sản phẩm nhận được vô số sự quan tâm đến từ nhiều nhóm đối tượng khác nhau:

Hộ gia đình, người dân có thể sử dụng bóng đèn ngoài trời năng lượng mặt trời để thực hiện việc chiếu sáng xung quanh không gian.
Căn hộ chung cư, biệt thự, tòa nhà, khu văn phòng,… là nơi có thể lắp đèn bên ngoài để thực hiện việc chiếu sáng vào ban đêm.
Trường học quy mô lớn/nhỏ, công viên, nhà hàng, khách sạn,… là địa điểm nên quan tâm, sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com