Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chính hãng giảm giá mạnh tại Green Solar

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chính hãng giảm giá mạnh tại Green Solar

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời với ưu điểm về tính thẩm mỹ, khả năng tiết kiệm điện 100%, chất liệu đèn bền bỉ, ánh sáng hiện đại đem đến không gian sân vườn ấn tượng và nổi bật. Nhìn chung những mẫu đèn trụ cổng trên thị trường có mức giá khá cao, khiến gia chủ e ngại đầu tư một khoản chi phí lớn. Bạn cũng đừng quá lo lắng hiện nay Green Solar đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với rất nhiều mẫu đèn trụ cổng hiện đại chính hãng nhưng mức giá vô cùng ưu đãi.

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Nhờ tấm pin tích nguồn năng lượng mặt trời vào ban ngày mà khi đêm xuống, chiếc đèn có nguồn điện bừng sáng, ổn định, liên tục và thân thiện với môi trường và con người.

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời tạo nên sự khác biệt

Tính thẩm mỹ và chất lượng cao

Những sản phẩm thuộc dòng đèn cổng có sử dụng nguồn năng lượng mặt trời cũng giống như những sản phẩm đèn trụ cổng khác đều được chú trọng và đầu tư về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Chất lượng ánh sáng tốt

Bên cạnh việc đầu tư chất liệu và thiết kế thì nhà sản xuất còn mang đến chất lượng ánh sáng tốt cho những chiếc đèn trụ cổng thông minh này. Nhờ tấm pin tích nguồn năng lượng mặt trời vào ban ngày mà khi đêm xuống, chiếc đèn có nguồn điện bừng sáng, ổn định, liên tục và thân thiện với môi trường và con người.

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Green Solar nhà phân phối những mẫu đèn tốt nhất cho khuôn viên của bạn. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng nhập khẩu chính hãng 100%.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Sản phẩm sử dụng nguồn điện năng tự nhiên vô hạn nên dùng đèn trang trí trụ cổng năng lượng mặt trời, gia chủ sẽ tiết kiệm tối đa tiền điện hàng tháng cho thiết bị chiếu sáng và làm đẹp này.

Chất liệu bền bỉ

Các chất liệu sản xuất đèn trụ cổng năng lượng mặt trời được tuyển chọn kĩ lưỡng, xử lí theo quy trình hiện đại đảm bảo mẫu đèn luôn bền và có tuổi thọ cao trong điều kiện thời tiết thay đổi thất thường. Đồng thời những chất liệu này cũng đã được rèn đúc và gia công tỉ mỉ dưới đôi bàn tay của người nghệ nhân.

đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng lồng đèn năng lượng mặt trời tiết kiệm tối đa chi phí

  • Không tốn chi phí tiền điện hàng tháng.
  • Không tốn chi phí lắp đặt, chi phí dây điện.
  • Không gây cháy nổ, chập điện.
  • An toàn khi sử dụng.
  • Thời gian chiếu sáng lâu.
  • Ánh sáng của đèn phát ra không chứa tia cực tím, các tia độc hại cho người nhìn.
  • Đặc biệt thân thiện với môi trường.

Đơn vị bán đèn trụ cổng lồng đèn chính hãng giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đèn trụ cổng với kiểu dáng đèn khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu đèn trụ cổng có thể ghé thăm Green Solar nhà phân phối những mẫu đèn tốt nhất cho khuôn viên của bạn. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng nhập khẩu chính hãng 100%.

đèn trụ cổng

Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn mua được những sản phẩm đèn trụ cổng năng lương mặt trời chất lượng nhất.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 rõ ràng, thời gian bảo hành là từ 10 ngày đến 30 ngày tùy từng loại sản phẩm.  Bảo hành sửa chữa, thời gian bảo hành từ 1 tháng đến 12 tháng tùy từng loại sản phẩm.  Điều kiện bảo hành là sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ tem hộp và các linh kiện kèm theo. Không bị tác động ngoại lực hoặc có dấu hiệu bị tháo gỡ.

Hiện nay, Green Solar có chương trình siêu khuyến mãi, với đa dạng chủng loại, mẫu mã cùng chính sách giảm giá vô cùng hấp dẫn. Green Solar  đồng giảm giá từ 2.000.000 đồng nay chỉ còn 1.650.000 đồng cho những mẫu đèn trụ cổng sau:

+Đèn trụ cổng chữ Phúc nâu

+Đèn trụ cổng chữ Phúc

+Đèn trụ cổng Lồng đèn

+Đèn trụ cổng Gấu Trúc

+Đèn trụ cổng Cây trúc

Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn mua được những sản phẩm đèn trụ cổng năng lương mặt trời chất lượng nhất. Green Solar sở hữu đầy đủ những tiêu chí phù hợp, Green Solar tự hào là nhà cung cấp số 1 Tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng chính hãng chất lượng và uy tín nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre