Tiêu chuẩn chọn đèn trụ cổng năng lượng mặt trời phù hợp với ngôi nhà của bạn

Tiêu chuẩn chọn đèn trụ cổng năng lượng mặt trời phù hợp với ngôi nhà của bạn

Trụ cổng là nơi chịu ảnh hưởng nhiều của mưa gió nên việc đi dây điện và giữ an toàn khi có điện lưới là việc không hề đơn giản. Với đèn trang trí trụ cổng sử dụng năng lượng mặt trời bạn sẽ không cần bận tâm tới việc đưa điện ra tận cổng nhà mình. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có rất nhiều ưu điểm so với các đèn trang trí cổng thông thường khác.

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Hệ thống đèn trụ cổng bố trí sao cho hài hòa và thể hiện được nét đẹp tổng thể.

Đặc điểm nổi bật của đèn gắn cổng năng lượng mặt trời

Để có một không gian sống hoàn hảo thì bên cạnh chăm chú về nội thất, các gia chủ cũng cần phải đầu tư vào ngoại thất bên ngoài đặc biệt là hệ thống đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sao cho hài hòa và thể hiện được nét đẹp tổng thể.

  • Đèn led tự động bật khi trời tối và tắt khi trời sáng. với thiết kế thông minh đèn trụ năng lượng mặt trời thì bạn sẽ không cần phải bật tắt đèn mỗi ngày.
  • Đèn hấp thụ bức xạ của mặt trời dưới thời tiết xấu, việc này đảm bảo chiếu sáng và trang trí cổng những ngày mưa bão kéo dài.
  • Đèn chiếu sáng và trang trí nổi bật cho cổng nhà, hàng rào. Đèn sử dụng năng lượng mặt trời hoàn toàn không tốn 1 xu tiền điện.
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng. bạn chỉ cần mua đèn trụ cổng về bật công tắc, gắn lên trụ cổng. Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ tự động hoạt động thông minh.

Xu thế sử dụng đèn trang trí trụ cổng hiện nay

+ Tư duy truyền thống sử dụng đèn điện 220v khiến bạn tốn kém trong việc đi dây điện ra tận cổng và lên phương án chống giật cho đèn trụ cổng.

+ Chính vì vậy xu thế mới ngày này là sử dụng đèn trụ .

+ Bởi đèn năng lượng mặt trời khắc phục được khó khăn trên đồng thời vô cùng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Những sản phẩm đèn trụ hiện nay khá đa dạng với nhiều hình dáng dạng hộp vuông, hình hộp chữ nhật, hình cầu, kính phẳng hoặc cong,…

Ứng dụng của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

  • Đèn trụ cổng tròn, vuông… dùng để chiếu sáng và trang trí cổng sử dụng năng lượng mặt trời.
  • Bạn có thể gắn lên trên trụ cổng hay gắn bên thành cột để chiếu sáng và trang trí.
  • Đèn còn dùng để trang trí và chiếu sáng các cột hàng rào hay bờ rào.

Màu sắc, kiểu dáng phổ biến của đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đầu tiên cho mỗi vị khách ghé thăm nhà bạn nên bạn sẽ cần một chiếc đèn phải có màu sắc hài hòa với kiến trúc tổng thể. Mặt khác, do những sản phẩm đèn trụ hiện nay khá đa dạng với nhiều hình dáng dạng hộp vuông, hình hộp chữ nhật, hình cầu, kính phẳng hoặc cong,…

Giá của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời

Trên thị trường hiện nay, có vô số đèn trụ cổng với mức giá thuộc những phân khúc khác nhau phân bổ đèn từ rẻ đến đắt mà người tiêu dùng ngày nay có thể chọn lựa. Do đó, khi giới hạn được tài chính cho đèn trụ cổng, người mua hàng sẽ giải quyết được hai vấn đề bao gồm một là thu hẹp phạm vi chọn lựa không phải cảm thấy hoang mang với hàng nghìn sản phẩm nữa và hai là tránh được những chiêu trò lừa đảo.

Bên cạnh đó, để có thể đảm bảo sản phẩm thuộc thương hiệu bạn chọn là chính hãng thì vấn đề chọn nhà cung cấp cũng nên được xem xét khi bạn chọn mua đèn trụ cổng. Đa dạng chủng loại sản phẩm với màu sắc, kiểu dáng, giá tiền linh hoạt đồng thời đảm bảo sản phẩm chính hãng, không giả không nhái không khai khống giá và quan trọng hơn hết là có dịch vụ bảo hành đầy đủ thì Green Solar tự tin có thể đáp ứng hoàn hảo cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre