Tính năng nổi bật của đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời

Tính năng nổi bật của đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời

Đèn trụ hàng rào năng lượng mặt trời là loại đèn dùng để gắn trên trụ cổng, hàng rào sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời thông qua tấm pin năng lượng mặt trời và pin tích điện bên trong đèn. Đèn tự động hoạt động ban ngày tự tắt và ban đêm tự sáng.

đèn trụ hàng rào năng lượng mặt trời

Tính năng nổi bật nào của đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời khiến người tiêu dùng lựa chọn
Đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời vừa là một loại đèn được lựa chọn dùng trong trang trí bởi những kiểu dáng bắt mắt, đa màu sắc, nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, đây là loại đèn hoạt động nhờ tích tụ năng lượng mặt trời nên có thể chiếu sáng ngày cả ngày đêm cho ngôi nhà hay khuôn viên nhà bạn thêm phần ấn tượng.

Đây là những loại đèn được thiết kế riêng để sử dụng cho hàng rào với cơ chế hoạt động phát sáng bằng cách tự tích tụ điện năng nhờ năng lượng mặt trời. Đèn hoạt động tự động 100%, sẽ tự bật sáng vào đêm tối và ngừng sáng vào ban ngày và chuyển sang chế độ tích tụ năng lượng để phát sáng vào ban đêm.

Đèn rất dễ dàng lắp đặt tại nhà, bạn hoàn toàn có thể mua đèn cổng hàng rào năng lượng mặt trời và tự lắp đặt hoặc có thể nhờ thợ lắp đặt.

Đèn hoạt động nhờ tích tụ năng lượng mặt trời nên sẽ không mất chi phí tiền điện và không mất tiền mua tiền dây điện hay các thiết bị khác đi kèm để lắp đặt. Vấn đề này sẽ đảm bảo chiếu sáng cho khuôn viên nhà bạn mà không mất một đồng chi phí sử dụng điện năng nào.

Ngoài ra, đèn được chế tạo từ nhựa cao cấp cho tính năng chống nước và chống cháy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho đèn hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

Những công dụng tuyệt vời của đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời
Giúp đảm bảo an toàn điện tốt hơn
Với sản phẩm sử dụng điện từ năng lượng mặt trời được tích lại, sẽ không cần kéo qua điện lưới. Giúp tránh được các sự cố bị giật điện do việc kéo dây điện lưới tới bóng đèn trụ cổng. Người dùng cũng không quá lo lắng với trường hợp bị rò rỉ nước mưa khén đèn chập, gây ra sự cố trong gia đình. Với nguồn điện dùng cho đèn được dùng một cách độc lập, tiện lợi và an toàn hơn đáng kể.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
Hiện nay sản phẩm được ra đời với nhiều mẫu mã vô cùng đẹp mắt, chắc chắn sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Tăng thêm vẻ đẹp của chiếc cổng, giúp sáng bừng lên vẻ đẹp của ngôi nhà.

Tiết kiệm điện bảo vệ môi trường
Sử dụng đèn trụ cổng năng lượng mặt trời sẽ góp phần giúp tiết kiệm chi phí cho điện lưới. Đồng thời cũng là một cách để bảo vệ môi trường và giảm thiểu chi phí điện mỗi tháng. Do thông thường đèn trụ cổng sẽ thắp từ tối cho tới sáng, thời gian liên tục ít nhiều sẽ tiêu tốn điện năng đáng kể.

An toàn tránh sự cố giật điện
Nếu dùng điện lưới, khách hàng sẽ phải đi dây, và có thể bị tác động ảnh hưởng môi trường, nhiễm điện gây nguy hiểm. Nhưng sử dụng loại đèn này người dùng không cần đi dây điện lưới, giúp tránh được sự cố giật điện tốt hơn nhiều.

Lưu ý khi lắp đặt đèn trụ cổng hàng rào năng lượng mặt trời

Green Solar là đơn vị cung cấp sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, đèn chiếu sáng công cộng trực tiếp đến tận tay khách hàng!

Toàn bộ sản phẩm cung cấp cho khách hàng được giám sát chặt chẽ từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm nhất.
Sản phẩm luôn được kiểm duyệt về kỹ thuật, chất lượng trước khi xuất xưởng.
Sản phẩm phong phú, đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường.
Cam kết đưa sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng với giá cả tốt nhất. Thêm vào đó, khi đặt mua hàng với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ nhận được mức độ chiết khấu cao. Chính sách này áp dụng cho mọi sản phẩm.
Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, khoa học trong hộp carton. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa đến khắp các tỉnh thành, địa phương trên phạm vi cả nước.
Luôn đảm bảo giao hàng đúng thời gian và tiến độ.
Dịch dụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng tốt nhất.
Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, chi tiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com