Đèn Trụ lối đi năng lượng mặt trời trang hoàng cho không gian thêm nổi bật

Đèn Trụ lối đi năng lượng mặt trời trang hoàng cho không gian thêm nổi bật

Sân vườn luôn là không gian thư giãn, là “sân chơi” đặc thù của loại hình căn hộ biệt thự bởi diện tích rộng rãi. Quan trọng hơn nếu muốn thiết kế sân vườn đẹp thì nhà thiết kế cần kết hợp giữa khung cảnh lẫn ánh sáng, để dung hòa nổi bật cho không gian sân vườn, lối đi, bể bơi,.. của mình và đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời là giải pháp hàng đầu cho bạn, những chiếc đèn năng lượng mặt trời này vừa giúp cảnh quan khu vườn của mình trở nên rực rỡ, lung linh hơn lại vừa giúp việc di chuyển trong khu vực này trở nên dễ dàng hơn.

đèn lối đi năng lượng mặt trời

Những lý do khiến bạn nên lựa chọn đèn trụ lối đi năng lượng mặt trời?

Độ bền cao

Được đánh giá là loại đèn có tuổi thọ cao nhất trong tất cả các loại đèn thông thường trên thị trường, đèn trụ lối đi bền gấp 2 – 5 lần với tuổi thọ trung bình lên tới trên 10 năm.

Giải pháp chiếu sáng 0 đồng

Đèn Trụ lối đi năng lượng mặt trời là thiết bị chiếu sáng thông minh, hoạt động độc lập không hề bị ảnh hưởng bởi điện lưới quốc gia nên dù bạn sử dụng chúng suốt cả đêm cũng chẳng tiêu tốn chút chi phí điện năng nào.

Sử dụng trong mọi trường hợp

Nhờ sử dụng từ nguồn năng lượng tái tạo, nên chiếc đèn này có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày nắng lẫn ngày mưa. Hãy tưởng tượng mà xem, nhà nhà xung quanh mất điện nhưng nhà bạn vẫn luôn có ánh sáng.

Tiện lợi với tính năng thông minh

Việc sử dụng chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến vậy. Đèn Trụ lối đi năng lượng  có chế độ tự động bật sáng khi trời bắt đầu tối và tự động ngắt vào lúc bình minh.

Đèn Trụ lối đi năng lượng mặt trời với nhiều thiết kế mới mẻ, phá cách độc đáo nổi bật so với những dòng đèn khác, mang theo phong cách sang trọng, cổ kính. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí và thân thiện với mọi nhu cầu chiếu sáng của bạn. Những đèn năng lượng mặt trời này là hoàn hảo khi bạn đang muốn chiếu sáng lối đi, khuôn viên sân vườn thêm sinh động mà không tăng thêm chi phí tiền điện hàng tháng. Hầu hết các khách hàng đã sử dụng các đèn này đã giới thiệu chúng cho người khác vì cách sử dụng, lắp đặt đơn giản và hiệu suất vượt trội mà nó mang đến.

đèn năng lượng mặt trời

GREEN SOLAR từ lâu đã được biết đến là một nhà cung cấp và lắp đặt các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất trên thị trường. Hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối các sản phẩm đèn pha năng lượng mặt trời solar light uy tín.

Vậy đến với GREEN SOLAR bạn sẽ luôn được đảm bảo mang về cho mình những sản phẩm Đèn Trụ lối đi năng lượng mặt trời chính hãng uy tín nhất với mức giá phải chăng nhất. Bên cạnh đó tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm với các công suất khác nhau để bạn lựa chọn. Chỉ cần bạn nói với chúng tôi mục đích sử dụng thì bạn sẽ có ngay cho mình chiếc đèn năng lượng mặt trời phù hợp nhất, tốt nhất và sang chảnh nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ cửa hàng: Số 2, Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức

Hotline: 0899 780 456 0928 626 668

Mail: solargreen56@gmail.com

Website: vongtronxanh.com.vn