Đèn lối đi năng lượng mặt trời hot nhất hiện nay

Đèn lối đi năng lượng mặt trời hot nhất hiện nay

Những năm gần đây ngành chiếu sáng đã có một bước tiến mới để tiết kiệm nguồn năng lượng điện một cách tốt nhất, đó là sử dụng nguồn năng lượng mặt trời trong chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng công viên, trụ cổng, chiếu sáng đèn tín hiệu giao thông… Đèn lối đi năng lượng mặt trời là một trong những dòng đèn rất được ưa chuộng để gắn lối đi sân vườn, ban công, hành lang…

đèn năng lượng mặt trời

Đèn được làm bằng chất liệu cao cấp khó bị han gỉ trước các tác động từ môi trường và thời tiết bên ngoài.

6 ưu điểm của đèn lối đi năng lượng mặt trời

  • Đèn lối đi trang trí ngoài trời 100% dùng bằng năng lượng mặt trời chuyên dành để lắp đặt cho sân vườn và các khu vực lối đi, công viên, đường đi, các quán cafe ngoài trời… nên được thiết kế khá kĩ lưỡng về mặt chất lượng của đèn cao cấp.
  • Sản phẩm được cung cấp đều đạt tiêu chuẩn IP cao giúp chống nước, chống bụi hiệu quả, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Đèn được làm bằng chất liệu cao cấp khó bị han gỉ trước các tác động từ môi trường và thời tiết bên ngoài.
  • Lắp đặt và sử dụng đơn giản,chỉ cần gắn ốc vít cố định là sử dụng, không cần đi dây.
  • Dòng đèn lối đi sân vườn cao cấp này có khả năng lan tỏa ánh sáng rộng hơn, chiếu sáng cực kì hiệu quả.
  • Đèn lối đi năng lượng mặt trời ngoài trời sản phẩm được thiết kế giống như trụ cột với tông màu sang trọng kết hợp cùng hai màu trắng, vàng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian vườn.

đèn lối đi năng lượng mặt trời

Những lý do nên lựa chọn đèn lối đi năng lượng mặt trời

1.    Độ bền cao

Được đánh giá là loại đèn có tuổi thọ cao nhất trong tất cả các loại đèn thông thường trên thị trường, đèn trụ lối đi bền gấp 2 – 5 lần với tuổi thọ trung bình lên tới trên 10 năm.

2.    Giải pháp chiếu sáng 0 đồng

Là thiết bị chiếu sáng thông minh, hoạt động độc lập không hề bị ảnh hưởng bởi điện lưới quốc gia nên dù bạn sử dụng chúng suốt cả đêm cũng chẳng tiêu tốn chút chi phí điện năng nào.

3.    Sử dụng trong mọi trường hợp

Nhờ sử dụng từ nguồn năng lượng tái tạo, nên chiếc đèn lối đi năng lượng mặt trời có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày nắng lẫn ngày mưa. Hãy tưởng tượng mà xem, nhà nhà xung quanh mất điện nhưng nhà bạn vẫn luôn có ánh sáng.

4.    Tính năng thông minh và bảo vệ môi trường

Việc sử dụng chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến vậy. Đèn trụ lối đi sân vườn có chế độ tự động bật sáng khi trời bắt đầu tối và tự động ngắt vào lúc bình minh. Đèn được thiết kế thân thiện với môi trường và tính năng hấp thụ năng lượng mặt trời là một trong những yếu tố bảo vệ môi trường trong tương lai được giới chuyên gia khuyên dùng.

đèn lối đi năng lượng mặt trời

Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng.

Địa chỉ uy tín bán đèn lối đi năng lượng mặt trời

Green Solar tự hào là địa chỉ số 1 về cung cấp các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, đặc biệt đèn lối đi năng lượng mặt trời chính hãng trên toàn quốc, bởi khi mua hàng của chúng tôi khách hàng sẽ:

  • Được hưởng chính sách vận chuyển toàn quốc.
  • Được hưởng tất cả các chính sách ưu đãi giảm giá chính hãng.
  • Được bảo hành và hỗ trợ đổi mới trong 12 tháng nếu phát hiện lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng.

Green Solar cam kết sản phẩm 100% chính hãng, giấy tờ rõ ràng, chất lượng hàng đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng. Hàng ngàn khách hàng đã mua hàng và quay lại ủng hộ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT VÒNG TRÒN XANH

Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0899 780 456 – 0928 626 668

Email: solargreen56@gmail.com

Showroom Bến Tre

Địa chỉ : 354 Nguyễn Văn Nguyễn, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An, Tp Bến  Tre

Showroom Đà Lạt:

Địa chỉ: 325 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.